Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản và đẹp để có được không gian nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái luôn là mong ước của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên thiết kế phòng ngủ diện tích nhỏ thì hãy để chúng tôi bật mí giúp bạn. Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ vừa đơn giản và đẹp nhất, cùng theo dõi nhé.

<<< CLICK xem ngay phong thủy cửa chính nhà chung cư >>>

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản với màu sắc hài hòa

Thiết kế phòng ngủ nhỏ thường khó hơn bình thường vì bị giới hạn về diện tích nên rất khó để bài trí đồ nội thất, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn không thể sở hữu được căn phòng ngủ đẹp và thoải mái. Lựa chọn thiết kế phòng ngủ với màu sắc hài hòa ngay dưới đây sẽ giúp bạn biến căn phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi hơn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản với màu sắc hài hòaMẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản với màu sắc hài hòa

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cần chú ý đến yếu tố màu sắc trong căn phòng đầu tiên, bạn có thể lựa chọn sơn tường màu trắng để dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng vừa giúp không gian như được nới rộng ra. Mẫu thiết kế phòng ngủ này khéo léo chọn bộ giường tủ gỗ công nghiệp màu trắng để bài trí cho căn phòng, kết hợp với màu xám nhẹ nhàng mang đến không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, hài hòa và dễ chịu. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản với màu sắc hài hòaMẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản với màu sắc hài hòa

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế cho phòng ngủ những cánh cửa kính lớn và che bằng rèm cửa, chúng sẽ tạo hiệu ứng chiều rộng cho căn phòng. Không gian phòng ngủ sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng luôn là giải pháp tối ưu biến căn phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi hơn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ với giường ngủ kết hợp tủ quần áo

Thiết kế phòng ngủ trong đó không thể thiếu bộ giường ngủ và tủ quần áo, đây là hai món đồ nội thất quan trọng giúp cho căn phòng trở nên đẹp và tiện nghi hơn. Với những căn phòng ngủ nhỏ thì lựa chọn bộ giường ngủ kết hợp tủ quần áo sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ với giường ngủ kết hợp tủ quần áoMẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ với giường ngủ kết hợp tủ quần áo

Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ giường ngủ màu trắng kết hợp với tủ quần áo 2 buồng màu nâu trẫm vô cùng nội bật, giường ngủ thiết kế nhỏ gọn có thể gấp lại gọn gàng khi không cần sử dụng. Bộ giường ngủ kết hợp tủ quần áo rất tiện nghi cho những căn phòng ngủ nhỏ, chúng vừa tiện nghi lại có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng, giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt thoải mái. 

Giường ngủ đa năng có ngăn kéo cho phòng ngủ nhỏGiường ngủ đa năng có ngăn kéo cho phòng ngủ nhỏ

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bộ giường ngủ đa năng có ngăn kéo cho phòng ngủ nhỏ, chúng vừa giúp bạn có thể nghỉ ngơi vừa có ngăn kéo đựng đồ tiện nghi và gọn gàng hơn. Bộ giường ngủ gỗ xoan đào có ngăn kéo này đang rất được ưa chuộng bởi chúng vừa bền đẹp, tiện nghi lại có giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt hiện nay. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản không quá khó chỉ cần bạn khéo léo trong việc lựa chọn và bài trí những món đồ nội thất phù hợp. Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay cho mình những món đồ nội thất chất lượng thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo