Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng khách đẹp không gian mở

Thiết kế phòng khách đẹp không gian mở hiện nay đang được nhiều gia đình chọn lựa bởi chúng luôn giúp cho không gian phòng khách trở nên thoải mái và rộng rãi hơn. Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay một căn phòng khách đẹp thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi gợi ý ngay dưới đây. 

<<< CLICK xem ngay >>>

Mẫu thiết kế phòng khách đơn giản bằng gỗ óc chó đẹp và sang 

Thiết kế phòng khách đẹp không gian mở gần gũi với thiên nhiên

Để sở hữu không gian phòng khách đẹp và thoải mái bạn đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế phòng khách với không gian mở gần gũi với thiên ngay dưới đây. Với những cách trang trí đơn giản nhưng sẽ khiến cho không gian căn phòng trở nên đẹp, mới lạ và dễ chịu hơn rất nhiều. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp không gian mở gần gũi với thiên nhiênMẫu thiết kế phòng khách đẹp không gian mở gần gũi với thiên nhiên

Với những căn phòng khách căn hộ chung cư thường có ban công, chính vì thế hãy thiết kế ngay cho căn phòng cánh cửa kính lớn để tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Ngoài ra, khu vực này sẽ chính là nơi để bạn trồng cây xanh chúng luôngiúp cho gia chủ tận hưởng không khí trong lành, tươi mát mỗi ngày khi ngồi ở phòng khách đọc sách hay xem tivi thư giãn sau những ngày dài làm việc. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp không gian mở gần gũi với thiên nhiênMẫu thiết kế phòng khách đẹp không gian mở đơn giản mà đẹp

Trang trí phòng khách với không gian mở bạn nên chọn bộ sofa thiết kế đơn giản nhỏ gọn như mẫu sofa chữ I này có thể bài trí sát tường nhà hoặc thoải mái di chuyển ở bất kỳ vị trí nào mà không lo bị bí bách, chật chội. Nên sơn tường màu trắng để không gian căn phòng được sáng và thông thoáng, vừa giúp bạn dễ dàng bài trí đồ nội thất. Để căn phòng khách đẹp và ấn tượng hơn bạn đừng quên trang trí thêm cho căn phòng những bức tranh treo tường, chắc chắn chúng sẽ giúp cho căn phòng đẹp và tinh tế hơn.

Thiết kế phòng khách đẹp không gian mở phá bỏ mọi giới hạn không gian

Bạn đang muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp và thoải mái nhất nhưng vẫn đang loay hoay chưa biết nên tìm giải pháp nào vừa đơn giản vừa tiện nghi thì mẫu thiết kế phòng khách phá bỏ mọi giới hạn không gian ngay dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.  

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp phá bỏ mọi giới hạn không gianMẫu thiết kế phòng khách đẹp phá bỏ mọi giới hạn không gian

Thiết kế phòng khách liền kề phòng bếp đang trở thành xu hướng chính hiện nay, thay vì sử dụng vách ngăn hay những bức tường khô cứng chiếm nhiều diện tích thì mẫu thiết kế này đã khéo léo bài trí đồ nội thất một cách gọn gàng và phân chia không gian căn phòng một cách tự nhiên bằng chiếc thảm trải. Với mẫu thiết kế này bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian sinh hoạt gần gũi thoải mái, chúng không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn làm cho căn phòng được kết nối với nhau mang đến không gian tiện nghi hơn. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp phá bỏ mọi giới hạn không gianMẫu thiết kế phòng khách đẹp phá bỏ mọi giới hạn không gian

Thiết kế không gian liền kề phải đảm bảo sự hài hòa về màu sắc trong căn phòng, mẫu thiết kế này đã khéo léo chọn gam màu nâu - trắng làm chủ đạo, nội thất gỗ màu nâu trầm kết hợp với màu trắng của tường nhà tạo không gian dễ chịu và bắt mắt. Khách đến thăm nhà chắc chắn sẽ phải trầm trồ khen ngợi bởi sự khéo léo của gia chủ trong cách trang trí căn nhà. 

Thiết kế phòng khách đẹp không gian mở không quá khó, chỉ với những bước đơn giản bạn đã có ngay được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi. Đừng nên bỏ lỡ những gợi ý phía trên của chúng tôi nhé, chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo