Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phong thủy phòng ngủ chung cư

Phong thủy phòng ngủ chung cư chắc chắn được nhiều gia chủ quan tâm, hãy tham khảo những gợi ý đơn giản dưới đây chắc chắn căn phòng sẽ được đẹp, đúng phong thủy, gia chủ sẽ có được sự thoải mái hơn, và tốt cho sức khỏe.

>>>có thể bạn quan tâm thêm>>

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp , hiện đại, tại đây!!!

Phong thủy phòng ngủ chung cư cho căn phòng chung cư rất cần thiết

Với những mẫu thiết kế nội thất đẹp, sang trọng cũng như không gian sống thoải mái hơn gia chủ nên chú ý lựa chọn những mẫu nội thất tiện ích, an toàn, gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái và hài hòa nhất.

Phong thủy phòng ngủ chung cư             Phong thủy phòng ngủ chung cư

Nếu những căn phòng chung cư, gia chủ không biết cách bài trí nội thất khoa học và hợp lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy, cũng như sức khỏe, bởi căn phòng chật chội nên rất gặp khó khăn rất nhiều, và với không gian căn phòng chung cư thường các phòng lại chật chội, lựa chọn những món đồ hợp lý

Phong thủy phòng ngủ chung cư nếu không có cách bài trí hợp lý sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, không gian sống không thoải mái, những luồng vượng khí không lưu thông được dễ dàng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

cách đặt phong thủy phòng ngủ          cách đặt phong thủy phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ chung cư cho căn phòng chung cư cũng chú ý bài trí khoa học những món đồ nội thất, tạo nên tính khoa học, giúp căn phòng đẹp dễ chịu, và thoải mái hơn và như vậy không những tính thẩm mỹ mà còn tính phong thủy được hài hòa hơn, căn phòng sẽ được đẹp lôi cuốn nhất.

hướng phong thủy phòng ngủ            hướng phong thủy phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ chung cư, phong thủy phòng ngủ và giường ngủ cho căn phòng chung cư nếu không biết chọn lựa hướng cũng như việc bài trí nội thất không phù hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ cũng như không gian sống không được hài hòa, dễ chịu, gia chủ sẽ không được thoải mái, như vậy cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Phong thủy phòng ngủ chung cư chắc chắn gia chủ sẽ không còn lo lắng với những gợi ý đơn giản dưới đây.

Phong thủy phòng ngủ chung cư không nên lựa chọn hướng hướng tây

Với mỗi không gian căn phòng khác nhau thì có giá thành tương đối khác, với những căn hộ hướng tây thì gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn trong bài trí nội thất, cũng như không hút được nhiều vượng khí, bởi hướng này là hướng ánh nắng chiều chiếu vào với cường độ cao nên chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, không gian sống không được dễ chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ

phong thủy phòng ngủ và giường ngủ          phong thủy phòng ngủ và giường ngủ

Phong thủy phòng ngủ chung cư hướng tây cũng sẽ không nạp được nhiều vượng khí cho căn phòng, do vậy mà căn chung cư có phòng ngủ hướng này thường có giá trị ít hơn so với các hướng khác, nếu chọn những căn hộ hướng này gia chủ nên chú ý những chiếc rèm treo cửa để có thể hạn chế được ánh sáng chiếu vào không gian căn phòng, mang đến căn phòng đẹp dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó cũng có thể lựa chọn những chiếc gương bát quái để hóa giải những luồng khí không tốt vào không gian căn phòng, gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái, sang trọng cũng như bài trí nội thất được dễ dàng và khoa học hơn.

Phong thủy phòng ngủ chung cư không nên chọn có hướng cửa phòng bị hàng lang đâm thẳng vào

Để có được căn phòng sang trọng cũng như gia chủ được thoải mái thì lựa chọn vài bài trí nội thất quan trọng, tuy nhiên căn phòng mà có hướng cửa chính bị hành lang đâm thẳng vảo cửa sẽ không gặp được may mắn, gia chủ sẽ mất hết tài lộc.

Phong thủy phòng ngủ chung cư            Phong thủy phòng ngủ chung cư

Bên cạnh đó, người ngoài có thể nhìn vào nhà gia chủ, dẫn đến cuộc sống sinh hoạt của gia chủ gặp nhiều bất tiện, không may mắn , và công danh sự nghiệp không được thuận lợi.

Phong thủy phòng ngủ chung cư chú ý đến gam màu

Gam màu trong thiết kế nội thất rất quan trọng, gia chủ không nên chọn gam màu quá màu mè, chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy, nên chọn gam màu nhã nhặn, như vậy gia chủ sẽ thu nạp được vượng khí một cách dễ dàng, tạo nên tính thẩm mỹ, sang trọng và không gian sống được đẹp, lôi cuốn và dễ chịu hơn.

Và nên chú ý chọn gam màu theo phong thủy độ tuổi, như vậy sẽ tạo được cho gia chủ có được không gian sống thoải mái,an toàn, bài trí nội thất được dễ dàng hơn, đặc biệt sẽ tốt cho sức khỏe cũng như gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc.

cách đặt phong thủy phòng ngủ         cách đặt phong thủy phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ chung cư, hướng phong thủy phòng ngủ như vậy sẽ đảm bảo được gia chủ có được không gian sống dễ chịu, cuộc sống hạn phúc cũng như mang lại nhiều may mắn, thành công, gia chủ sẽ có được sức khỏe tốt nhất.

Phong thủy phòng ngủ chung cư               Phong thủy phòng ngủ chung cư

Phong thủy phòng ngủ chung cư, cách đặt phong thủy phòng ngủ chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất ưng ý , dẹp tiện lợi cho không gian sống được thoải mái, hài hòa, người dùng sẽ có được những món đồ nội thất ưng ý nhất.

cách đặt phong thủy phòng ngủ             cách đặt phong thủy phòng ngủ

Nếu khó khăn hay liên hệ với nội thất Toàn Cầu để được tưu vấn hộ trợ, lên thiết kế với không gian căn phòng thoáng đãng và tiện lợi, và Phong thủy phòng ngủ chung cư sẽ không còn khó khắn lớn cho gia chủ lựa chọn những món đồ nội thất có tính thẩm mỹ cũng như không gian sống an toàn, hiện đại.

>>>có thể bạn quan tâm thêm>>>

Tổng hợp 55 kiểu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo