Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất giường trẻ em có ngăn kéo tiện dụng - T265

Mẫu giường trẻ em chính là thiết kế quan trọng mang một tầm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như tinh thần của trẻ nhỏ. Các mẫu thiết kế này hiện nay được tạo kiểu với ngăn kéo được sử dụng nhiều, khách hàng muốn có được một căn phòng tinh tế hãy tới với Công ty Nội thất Toàn Cầu của chúng tôi.

Thiết kế những mẫu nội thất giường có ngăn kéo được là bằng nhiều những chất liệu khác nhau mang đến một căn phòng sang trọng và ấn tượng nhất dành cho căn phòng của các bé yêu.

Nội thất giường gỗ đẹp cho trẻ em có chất lượng nhất

Công ty Toàn Cầu chính là một trong những đơn vị cung cấp nội thất gia đình đảm bảo chất lượng nhất dành cho khách hàng, Gia chủ muốn có được một căn phòng sang chảnh khi chọn những mẫu đồ đẹp sau đây:

giường trẻ em

Thiết kế chiếc giường ngủ đẹp với tạo kiểu gọn gàng được làm bằng gỗ tự nhiên với kiểu dáng trẻ trung hợp lý cho không gian căn phòng của trẻ nhỏ, mẫu đẹp với tạo dáng hình hộp có nhiều những ngăn kéo tiện dụng và gọn gàng nhất những tay cầm được tiện tròn nhỏ nhắn và ấn tượng. Mẫu nội thất này được làm bằng gỗ Tần Bì với gam màu mộc nhẹ nhàng sơn inchem cao cấp đảm bảo chất lượng cho gia đình. Kiểu trên có điểm nhấn nổi bật chính là đầu giường cách tân với phần đầu giường có nơi để đồ gọn gàng, để được nhiều đồ khác nhau hợp lý nhất.

Đối với căn phòng nhỏ với gam màu nâu được thiết kế kết hợp cùng với màu hồng mộng mơ đẹp mắt và tạo nên sự ngọt ngào cho không gian. Mẫu giường đẹp và sang chảnh này được thiết kế đặt ở trung tâm căn phòng kết hợp cùng với những mẫu tủ nhỏ, đồ trang trí như tranh ảnh, thảm trải giường, đèn ngủ... lạ mắt và tinh tế.

giường đa năng

Ngoài mẫu giường ngủ được làm bằng gỗ tự nhiên các kiểu giường dành cho trẻ nhỏ có ngăn kéo tiện dụng được làm bằng gỗ công nghiệp cũng rất được ưa chuộng sử dụng. Thiết kế kiểu đẹp với màu sắc tím và trắng kết hợp với nhau mang lại sự nổi bật cũng như sang trọng nhất đối với không gian của gia chủ. Kiểu giường đẹp với các góc được bo tròn mang lại cho sản phẩm những nét tinh tế, mềm mại và ấn tượng nhất tới cho không gian của bé yêu. Thang giường được làm bằng sắt hộp kết hợp cùng với dát giường gỗ công nghiệp, chất liệu món đồ tốt chính vì thế nó đảm bảo được chất lượng cũng như sức khỏe của trẻ nhỏ.

Căn phòng gia đình độc đáo cũng như tinh tế này thiết kế kết hợp cùng với nhiều những mẫu bàn ghế học bài và tủ treo quần áo tiện dụng cùng gam màu và chất liệu đem lại sự nổi bật cho không gian.

giường có ngăn kéo

Các kiểu thiết kế nội thất giường đẹp và sang chảnh này có nhiều những dáng vẻ tinh tế và sang chảnh khác nhau mang đến một không gian thu hút và mộng mở nhất cho bé yêu. Kiểu giường được cách tân lấy ý tưởng từ chú gấu trúc đáng yêu, xinh xắn tạo nên căn phòng ấn tượng nhất cho bé yêu. Kiểu giường đẹp có phần chân giường bằng sắt hộp, bên dưới có những ngăn kéo đẹp, tab giường hai ngăn tiện dụng. Kiểu giường đẹp và cao cấp mang đến những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất dành cho trẻ nhỏ. Thiết kế này có gam màu trắng và xanh mát mắt đem lại phòng bé yêu thêm rộng mở và thoáng đãng. Với căn phòng này những mẫu tủ treo quần áo bằng gỗ công nghiệp có 2 buồng tủ lớn và rộng rãi với thiết kế tinh tế, đơn giản cũng như không kém phần đáng yêu, độc đáo tạo nên phòng ngủ tiện nghi nhất.

giường ngủ trẻ em

Mỗi một căn phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ đều có được những chiếc giường ấn tượng với thiết kế độc đáo khác nhau cho căn phòng của bé yêu. Các kiểu giường có ngăn kéo chính vì thế nó luôn có thiết kế hình hộp tiện dụng và sang trọng, mẫu với gam màu nâu và trắng, xanh dương đem lại không gian thực sự sang chảnh nhất. Tùy thuộc vào từng độ tuổi cũng như căn phòng mà Toàn Cầu sẽ đưa ra các mẫu thu hút và hợp lý nhất cho bé yêu.

Ngoài những mẫu đẹp này gia chủ có thể chọn nhiều món đồ nội thất khác như ghế sofa gỗ, bàn uống trà, kệ tivi giá rẻ, vách trang trí... cho không gian khách hàng thực sự độc đáo nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo