Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách bài trí phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim nhiều tiền tài

Xu hướng lựa chọn nội thất và trang trí căn phòng ngủ không còn theo sở thích mà chúng phải phù hợp với không gian căn phòng cũng như phù hợp với bản mệnh của gia chủ, và sau đây là những bạt mí cách bài trí phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim tốt nhất, phù hợp với mọi túi tiền.

>>>> CLICK xem thêm>>>

TỔNG hợp +77 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cho phòng ngủ hiện đại, tại đây!!!

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim bao gồm những tuổi sau

Để biết được gia chủ có phải thuộc mệnh kim hay không thì xin mời gia chủ tham khảo một số tuổi thuộc mệnh kim mà nội thất Toàn Cầu đưa ra ngay sau đây:

cách bố trí phòng ngủ cho người mệnh kim                            cách bố trí phòng ngủ cho người mệnh kim

Các tuổi thuộc mệnh kim bao gồm:

Nhâm Thân 1932,  Quý Dậu 1933, Canh Thìn 1940,  Tân Tỵ 1941, Giáp Ngọ 1954, Ất Mùi 1955,  Nhâm Dần 1962, Quý Mão 1963, Canh Tuất 1970, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Ất Sửu 1985.

phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim                                 phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim

Như vậy, với những tuổi mà chúng tôi gợi ý ở trên, những gia chủ thuộc bản mệnh này hãy nên có những cách bài trí cho phù hợp với bản mệnh của mình, và những gợi ý về việc bài trí phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim dưới đây hy vọng người dùng đã có được sự lựa chọn thiết thực nhất cho không gian căn phòng nhà gia chủ.

Cách bài trí phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim chuẩn nhất

Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim theo ngũ hành thì hành kim sẽ tương sinh với thổ, và khắc với hỏa, Do vậy trong việc cách bố trí phòng ngủ cho người mệnh kim , hướng của những món đồ nội thất nên bố trí theo hướng phong thủy, và hướng tốt nhất đó là hướng Tây Bắc, phía tây, với việc bài trí này có nghĩa là thổ sinh kim. Đây là cách bài trí khoa học, mang đến nhiều tiền tài, sức khỏe cho gia chủ. Ngoài ra còn có thể kết hợp theo hướng kim với Kim tức giường được kê theo hướng Tây Nam và đông bắc cũng rất phù hợp với những người mệnh kim này.

màu sơn phòng ngủ cho người mệnh kim                         màu sơn phòng ngủ cho người mệnh kim

Do vậy, nếu gia chủ đang thiết kế căn phòng ngủ cũng như bài trí những món đồ nội thất trong hòng ngủ thì hãy nên có những cách sắp xếp cho phù hợp với bản mệnh của mình, như vậy mới mang đến một tinh thần sảng khoái cũng như có được một giấc ngủ ngon nhất.

Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim

Ngoài việc bài trí những món đồ nội thất theo hướng thì lựa chọn những màu sắc những món đồ nội thất trong căn phòng ngủ cũng phải được tương sinh, do vậy thì những người mệnh kim cũng sẽ khong còn khó khăn trong việc lựa chọn những gam màu nội thất cho phù hợp với không gian căn phòng ngủ cũng như phù hợp với bản mệnh của mình.

giường ngủ hợp mệnh kim                            giường ngủ hợp mệnh kim

Màu sắc của mệnh kim đó là màu sáng ánh kim,màu sáng, và màu trắng nên khi kết hợp thì nên chọn những màu theo mệnh thổ để mang đến sự tương sinh như vậy mới mang đến những may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như sức khỏe được tốt nhất.

cách bố trí phòng ngủ cho người mệnh kim                          cách bố trí phòng ngủ cho người mệnh kim

Trong phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim màu sắc đặc trưng của mệnh thổ đó là màu nâu đất, hoặc màu vàng nhạt, vàng cam… như vậy sẽ mang đến sự tương sinh, hoặc có thể lựa chọn màu sắc của hành kim như màu sáng màu trắng…

màu sắc của mệnh kim phù hợp                        màu sắc của mệnh kim phù hợp

Do đó, khi lựa chọn nội thất cho căn phòng thì gia chủ hãy nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn những giường ngủ hợp mệnh kim như ý nhất, cũng như có được một phong cách hiện đại cho căn phòng ngủ được hài hòa và có điểm nhấn nhất. Để lựa chọn được những gam màu phù hợp cũng như những món đồ nội thất ưng ý thì mầu của những món đồ nội thất bằng chất liệu gỗ tự nhiên là hoàn toàn phù hợp nhất.

phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim như ý                        phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim như ý

Lưu ý khi chọn những món đồ nội thất cũng như gam màu của màu sơn phòng ngủ cho người mệnh kim, màu những món đồ này thì tránh nên chọn gam màu của mệnh hỏa như màu đỏ, màu hồng, tím… như vậy sẽ không phù hợp hơn với không gian căn phòng cũng như cũng không phù hợp với bản mệnh gia chủ.

phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim                                phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim

Như vậy với những sự lựa chọn cho thiết kế căn phòng ngủ cho không gian căn phòng xinh đối với gia chủ mệnh kim thì người dùng hãy nên có những sự lựa chọn phù hợp nhất, mang đến cho không gian căn phòng được tiện nghi và hiện đại nhất.

Những đồ trang trí khác cho phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim

Bên cạnh những món đồ nội thất thì lựa chọn những gam màu những món đồ khác cho gia chủ thuộc mệnh kim cũng nên được lựa chọn phù hợp nhất, nếu những món đồ nội thất có gam màu vàng thì người dùng nên chọn gam màu xanh cho những món đồ trang trí, như vậy sẽ mang đến sự tiện ích nhất cho người dùng.

màu sơn phòng ngủ cho người mệnh kim                       màu sơn phòng ngủ cho người mệnh kim

Bên cạnh đó, những hình dạng kích thước của những món đồ nộ thất cũng nên phù hợp với phong thủy của người mệnh kim này, đó là những vật bằng chất liệu gốm sứ, thủy tinh…hoặc các vật bằng kim loại khác.

giường ngủ hợp mệnh kim sang trọng                           giường ngủ hợp mệnh kim sang trọng

Và một lưu ý quan trong khi thiết kế nội thất cho không gian căn phòng ngủ thì gia chủ nên chọn lựa cho phù hợp cũng như bài trí những món đồ nội thất cho phù hợp với người dùng, bên cạnh đó lưu ý nhỏ không nên đặt chuông gió trong phòng ngủ, vì khi ngủ gia chủ sẽ rất dễ bị giật mình, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như giấc ngủ của gia chủ không tốt.

phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim ưng ý                             phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim ưng ý

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim sẽ không còn khó khăn cho gia chủ khi thiết kế những món đồ nội thất đẹp, độc đáo và đặc biệt là phù hợp với bản mệnh gia chủ, mang đến tiền tài, sức khỏe, hạnh phúc cho gia chủ.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo