Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh hỏa

Thiết kế phong thủy phòng ngủ cho người mệnh hỏa giúp gia chủ có được không gian nghỉ ngơi thoải mái, nhiều may mắn và tài lộc. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy thì đừng nên bỏ qua những cách trang trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh hỏa ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay phong thủy phòng ngủ cho người mệnh mộc >>>

Kê giường ngủ hợp phong thủy cho người mệnh hỏa 

Để sở hữu một căn phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy bạn không thể bỏ qua cách kê giường, mỗi gia chủ mang mệnh nào đều có cách kê giường với những hướng khác nhau. Dưới đây là cách kê giường ngủ cho những người mệnh hỏa hợp phong thủy nhất. 

Kê giường ngủ hợp phong thủy cho người mệnh hỏa Kê giường ngủ hợp phong thủy cho người mệnh hỏa 

Gia chủ mang mệnh hỏa nên kê giường theo hướng nam, Đông Bắc và Tây Nam, bởi chúng rất hợp với phong thủy giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý không kê thẳng với cửa chính của căn phòng, bởi theo phong thủy như vậy sẽ làm tán khí gây cảm giác khó ngủ, ảnh hưởng sức khỏe cũng như tài lộc của gia chủ. Kê giường ngủ hợp phong thủy rất cần thiết bởi đây chính là không gian nghỉ ngơi quan trọng, vừa là nơi chiếm nhiều không gian chính của cả căn phòng. Đừng nên bỏ qua cách kê giường này nhé, chúng sẽ giúp bạn sở hữu ngay căn phòng đẹp và hợp phong thủy nhất. 

Thiết kế màu sắc hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh hỏa với màu sắc phù hợp giúp gia chủ có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu. Dưới đây là những màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh hỏa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. 

Thiết kế màu sắc hợp phong thủy cho người mệnh hỏaThiết kế màu sắc hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Để thiết kế được nội thất phòng khách có màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa thì bạn cần chú ý đến những mệnh hợp với mệnh Hỏa. 
Theo ngũ hành kim mệnh mệnh họa ngự ở hướng Nam nên người mệnh hỏa thường hợp với những gam màu sáng, nóng như màu đỏ và màu cam nhưng lại kị với màu xanh dương và màu đen. Màu chủ đạo được ưu tiên cho những người mệnh hỏa đó là màu đỏ, tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều màu đỏ sẽ làm cho bản thân cảm thấy nóng bức, bí bách chính vì thế nên làm dịu căn phòng bằng màu xanh lá cây nhẹ nhàng, màu gỗ, căn phòng khách cũng vì thế mà trở nên ấm cũng và tươi mới hơn. Chú ý đến màu sắc toàn thể căn phòng, gia chủ có thể thiết kế sàn nhà có màu sắc đậm. Sau đó là tường nhà, trần nhà màu nhạt hơn như vậy sẽ giúp cho gia chủ đổi vận, tiền tài và sự nghiệp ngày càng phất lên. 

Bài trí đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh hỏa

Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh hỏa không quá khó, chỉ với những bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi và hợp phòng thủy nhất. Cùng theo dõi nhé. 

Bài trí đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh hỏaBài trí đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh hỏa

Theo phong thủy thì người mệnh hỏa sẽ rất hợp với đồ nội thất gỗ vì mộc sinh hỏa sẽ mang đến sự sinh sôi nảy nở. Những người mệnh hỏa có thể trang trí phòng ngủ với bộ giường ngủ, tủ quần áo hay kệ tivi gỗ tự nhiên, chúng sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Để mang sinh khí vào trong căn phòng bạn có thể trang trí những chậu cây nhỏ, giúp căn phòng trong lành hơn đồng thời giúp dung hòa cho người mệnh hỏa trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh hỏa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình được căn phòng đẹp và hợp phong thủy, mang lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất. 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo