Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh mộc

Thiết kế phong thủy phòng ngủ cho người mệnh mộc để có được không gian sinh hoạt thoải mái và hạnh phúc mỗi ngày luôn được nhiều người quan tâm, chú trọng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên thiết kế phòng ngủ như thế nào hợp phong thủy thì hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn cách thiết kế đơn giản và hợp phong thủy nhất ngay dưới đây. 

<<< CLICK xem ngay  ảnh bàn ghế đẹp >>>

Thiết kế phong thủy phòng ngủ cho người mệnh mộc với màu sắc phù hợp

Để sở hữu một căn phòng ngủ hợp phong thủy bạn không thể bỏ qua yếu tố màu sắc trong căn phòng, nếu bạn chưa biết cách trang trí phòng ngủ cho người mệnh mộc như thế nào cho phù hợp thì đừng bỏ qua những gợi ý ngay dưới đây nhé. 

Thiết kế phòng ngủ với màu sắc phù hợp với người mệnh mộcThiết kế phòng ngủ với màu sắc phù hợp với người mệnh mộc

Mộc thường tượng trưng cho cây cỏ luôn xanh tươi. Theo quan niệm phong thủy thì người mang mệnh mộc rất hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thủy vì Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc. Cây cối muốn tốt tươi, luôn luôn phát triển thì cần có nguồn nước dồi dào. Như vậy, màu sắc phù hợp với người mệnh mộc là màu xanh lá, xanh ngọc, lựa chọn hai màu này trong thiết kế nội thất phòng khách sẽ giúp cho gia chủ tăng vận khí, sự nghiệp ngày càng phát triển lên. Chính vì thế bạn có thể sơn tường với màu xanh nhẹ nhàng hoặc bài trí những món đồ trong căn phòng có màu xanh để giúp căn phòng đẹp và hợp phong thủy.

Kê giường hợp với phong thủy người mệnh mộc

Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh mộc hợp phong thủy cũng cần chú ý đến cách kê giường ngủ sao cho phù hợp, dưới đây là những gợi ý kê giường hợp phong thủy đơn giản và tiện nghi nhất. 

Kê giường hợp với phong thủy người mệnh mộcKê giường hợp với phong thủy người mệnh mộc

Cách kê giường ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của gia chủ, chính vì thế mà khi trang trí giường ngủ bạn đừng nên bỏ qua cách kê giường. Những người thuộc mệnh mộc thì nên đặt giường hướng bắc, nam, đông hoặc đông nam chúng sẽ giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Bê cạnh đó, bạn cần chú ý không nên kê giường đối diện với cửa chính chúng sẽ khiến tài lộc bị tuôn chảy ra ngoài, đặt giường xa hướng gương để tránh giật mình giữa đêm. 

Cách bài trí đồ đặc trong phòng ngủ người mệnh mộc

Bài trí đồ đạc cho người mệnh mộc không quá khó, chỉ với những bước đơn giản dưới đây bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn phòng ngủ đẹp, tiện nghi và hợp phong thủy nhất. 

Cách bài trí đồ đặc trong phòng ngủ người mệnh mộcCách bài trí đồ đặc trong phòng ngủ người mệnh mộc

Đối với những người mệnh mộc thì nên chọn nội thất gỗ, bởi chúng không chỉ bền đẹp mà còn mang tính dương nên sẽ có tác dụng lưu thông không khí, làm cho căn phòng luôn có cảm giác mát mẻ, thoải mái. Màu xanh lá cây rất hợp với những người mệnh Mộc, nên bạn có thể thiết kế thêm những chậu cây xanh trong phòng khách để giúp cho căn phòng trở nên thoáng đãng, xanh mát hơn.
Người mệnh Mộc còn hợp với màu xanh ngọc, xanh da trời nên gia chủ cũng có thể bài trí thêm những đồ nội thất khác để hợp với căn phòng. Một chiếc rèm cửa màu xanh da trời nhạt nhẹ nhàng luôn làm cho căn phòng khách trở nên mới lạ, đồng thời gia chủ hoàn toàn cảm thấy thoải mái vì màu sắc này mang lại sự mát mẻ, dịu dàng. 

Trên đây là những cách thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy với người mệnh mộc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình không gian phòng ngủ hợp phong thủy và thoải mái nhất. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo