Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất giường ngủ hiện đại, giường gỗ cao cấp - T200

Căn phòng ngủ có mẫu nội thất giường ngủ hiện đại là thiết kế nội thất chính. Sau đây chính là một số mẫu thiết kế nội thất giường đẹp và sang trọng, độc đáo mang lại các không gian phong cách tươi tắn cho chủ nhân ngôi nhà.

Trong căn phòng gia đình hiện đại ngày nay những mẫu nội thất nói chung và các kiểu giường ngủ hiện đại nói riêng có nhiều kiểu dáng khác nhau mang lại sự độc đáo và thu hút nhất. Dưới đây chính là một số mẫu nội thất giường cao cấp dành cho không gian căn phòng nghỉ ngơi của khách hàng:

Kiểu giường ngủ hiện đại sang trọng

giường gỗ tự nhiên

Tạo dáng những mẫu được tạo dáng sang trọng, mượt mà, gọn gàng này chính là điểm nhấn cho phòng ngủ. Sự đơn giản, ít đường nét nhưng nó là món đồ tạo nên căn phòng tinh tế và sang chảnh.

Kiểu giường ngủ được thiết kế với màu nâu bắt mắt, tạo dáng này được làm bằng gỗ tự nhiên thu hút và sang chảnh. Đối những căn phòng hiện đại thì kiểu dáng này chính là món đồ nội thất gia đình mà khách hàng cần chọn lựa cho không gian nhà khách hàng.

Mẫu giường ngủ hiện đại này chính là một trong những mẫu nội thất gia đình rất được các chủ nhà chú trọng chọn lựa cho không gian gia đình. Bạn đan muốn chọn cho những ngôi nhà mình một mẫu nội thất đẹp và sang trọng này thì hãy tới với công ty Nội thất Toàn cầu của chúng tôi.

mẫu giường ngủ

Kiểu giường ngủ đơn gọn gàng dành cho những căn phòng nhỏ. Mẫu giường ngủ với kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo cho căn phòng càng thêm rộng mở và thoáng đãng hơn. Chiếc giường này có điểm nhấn chính là đầu giường và đuôi giường có kết cấu dạng nan độc đáo và sang trọng.

Chiếc giường gỗ đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên chính bởi vì vậy nên chủ nhà muốn sở hữu một căn phòng nghỉ ngơi đẹp như mong muốn hãy tới với công ty Toàn cầu nội thất, chắc chắn bạn sẽ thấy ưng ý và hài lòng.

giường có ngăn kéo

Các kiểu giường ngủ gỗ tự nhiên với những ngăn kéo tiện lợi đang là món đồ mà rất nhiều các gia chủ dành mối quan tâm đặc biệt tới cho quý khách hàng. Không chỉ có vẻ đẹp mắt mà mẫu này còn có thiết kế rất gọn gàng, tiện lợi mang lại sự dễ chịu nhất.

Không những thế chính vì được làm bằng gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy nên món đồ nội thất gia đình này luôn bền bỉ với thời gian, màu sắc được giữ bền màu trong quá trình sử dụng. Hộp ngăn kéo sử dụng ray âm của các hàng nổi tiếng, vì vậy nên khi kéo ra sẽ thấy thuận tiện, có độ mượt mà khi dùng.

Các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

giường hộp

Mỗi một ngôi nhà khác nhau chúng tôi sẽ đưa ra các thiết kế riêng để sao cho nó thật phù hợp với người dùng. Ngoài những mẫu giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên thì chủ nhà có thể chọn nội thất giường ngủ làm bằng gỗ công nghiệp.

Dù bất kì vật liệu gì đi chăng nữa, mẫu giường của chúng tôi luôn có sự đơn giản, gọn gàng cũng như sang trọng dành tới cho không gian của khách hàng. Kiểu giường đẹp này với thiết kế lõi chống ẩm mfc của An Cường đảm bảo sự bền lâu, bắt mắt nhất.

Chiếc giường ngủ này với kết cấu gọn gàng, mẫu với bề mặt trơn nhẵn, được sử dụng tone màu đơn giản làm chủ đạo khiến cho căn phòng gia đình thêm phần mới mẻ và độc đáo.

giường gỗ công nghiệp

Mỗi một chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp với phần đầu giường bọc đệm nổi bật luôn tạo nên sự trẻ trung và mới mẻ nhất cho không gia đình . Đầu giường kết hợp với tab giường sang trọng, chắc chắn và độc đáo nhất.

Kiểu nội thất chiếc giường ngủ tiện nghi này được kết hợp với những mẫu thiết kế đệm cao su thiên nhiên mang lại sự đàn hổi, êm ái. Bạn cũng có thể kết hợp với những mẫu kệ tivi gỗ cao cấp  sang trọng, chiếc kệ tivi gọn gàng cũng được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp đảm bảo chất lượng với kiểu dáng và gam màu giống với chiếc giường ngủ sang trọng nhất. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo