Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những phòng ngủ hai giường đẹp được yêu thích nhất hiện nay - 271

Đối với những căn phòng nghỉ ngơi với hai chiếc giường hiện nay được sử dụng nhiều trong không gian gia đình hiện nay, đặc biệt là các ngôi nhà có ít phòng ngủ. Thiết kế giường đẹp và sang trọng mang đến sự thoáng đãng nhất cho gia đình.

Mẫu phòng ngủ hai giường cho căn phòng người lớn

các kiểu giường ngủ hiện đại

Đối với phòng người lớn sự xuất hiện của hai chiếc giường ngủ trong một không gian giờ đây không quá xa lại đối với chúng ta. Thiết kế chiếc giường đẹp được đặt ở trung tâm că phòng với kiểu dáng đẹp và trẻ trung, màu sắc nhẹ nhàng. Giường ngủ này được thiết kế tối giản các chi tiết mang đến không gian thoáng đãng với việc kết hợp những gam màu ấn tượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mẫu giường ngủ thu hút được tạo kiểu hình hộp có đầu giường êm ái bọc đệm rất sang trọng và độc đáo thể hiện sự cao cấp của món đồ và không gian gia đình. Với một căn phòng nghỉ ngơi có hai giường đặt cạnh nhau chúng tôi sử dụng 2 tab giường để tranh ảnh, đèn ngủ... mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Để tôn lên vẻ đẹp cũng như điểm nhấn của không gian căn phòng thì các thiết kế giấy dá tường họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, thanh lịch và tạo cho căn phòng rộng, thoáng đãng này chính là món đồ mà chủ nhà nên chú trọng sử dụng.

Giường ngủ cho trẻ em đẹp và mộng mơ

mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên

Thiết kế giường ngủ đẹp được làm bằng gỗ công nghiệp với hình hộp ấn tượng làm bằng gỗ Acrylic có độ sáng bóng cao, thang giường bằng sắt hộp cùng mẫu dát giường gỗ mdf luôn đảm bảo độ bền khi sử dụng. Căn phòng ngủ với hai chiếc giường cao cấp cùng màu sắc bắt mắt và tinh tế luôn nhận được sự chú ý của người sử dụng. Tổng thể căn phòng còn gây ấn tượng với những họa tiết hoạt hình nổi bật trê đầu giường ngủ với thảm trải giường hình trái tim yêu thương, mộng mơ.

Nơi nghỉ ngơi cho trẻ nhỏ không những mộng mơ mà nó còn rất tiện nghi, thiết kế giường đẹp có kèm theo với những mẫu kệ tivi giá rẻ sang trọng, chiếc tivi treo trên tường vừa đảm bảo sự tiện dụng lại không chiếm nhiều diện tích căn phòng.

mẫu giường ngủ

Một căn phòng ngủ dành cho bé trai với màu xanh và trắng nhẹ nhàng khiến cho phòng rộng mở và sang trọng nhất. Thiết kế kiểu giường gủ hiện đại  và tiện dụng có sử dụng những mẫu giấy dán tường với những nốt nhạc vui nhộn, nhảy múa tạo nên một sự thu hút cũng như độc đáo nhất nuôi dưỡng tâm hồn của bé yêu. Thiết kế căn phòng ngủ cho trẻ có đầu giường với một giá để đồ nhỏ được tạo kiểu âm tường rất tiện lợi cũng như sang trọng khi sử dụng. Đối với một không gian đẹp như trên với 2 chiếc giường ấn tượng đang là một trong các thiết kế "hot" nhất trê thị trường.

giường ngủ gỗ

Sự trẻ trung, ngỗ nghĩnh được thể hiện trong căn phòng nghỉ ngơi với hai giường của trẻ nhỏ, không những được sử dụng với nhiều các màu sắc khác nhau mà các họa tiết hoạt hình ấn tượng nhu cung điện của chú chuột mickey cũng được vận dụng một cách tối đa cho phòng của trẻ nhỏ. Chiếc giường ngủ sử dụng cho căn phòng này là giường đơn bằng gỗ tự nhiên có gam màu âu nhẹ nhàng, đầu giường được cách tân với những góc được bo tròn mềm mại, thiết kế hình cánh cung ấn tượng và độc đáo. Xen kẽ giữa hai chiếc giường gỗ tự nhiên đẹp chính là các tab giường đơn giản và tinh tế cũng được làm bằng gỗ cao cấp, chắc chắn.

Không gian phòng ngủ mộng mơ, tinh tế với tất cả các vật dụng tiện nghi, chiếc giường gỗ kết hợp với tu ao go dep cách tân thiết kế rộng rãi mang phong cách hiện đại và làm bằng chất liệu gỗ Sồi nhập khẩu. Cùng sự hài hòa về màu sắc, những món đồ nội thất và trần nhà thạch cao thì đây là một nơi lý tưởng cho các cô chiêu, cậu ấm. Bạn muốn chọn được những mẫu đẹp và trang trí phòng ngủ như trên theo các phong cách mộng mơ, hiện đai, sang trọng... hãy tới với Toàn Cầu chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo