Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Sofa gỗ đẹp, bàn ghế gỗ phòng khách - T073

Thiết kế bàn ghế Sofa gỗ đẹp, bàn ghế gỗ dùng cho phòng khách với giá tốt nhất hiện nay. Bàn ghế Sofa gỗ bán với giá rẻ nhất chỉ có ở Công ty nội thất Toàn Cầu. Hãy đến với Nội thất Toàn Cầu ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và phần quà khuyến mãi lớn nhất.

Với bộ bàn ghế Sofa gỗ đẹp được dùng trong phòng khách đó là điều mà gia đình nào cũng mong muốn. Ai cũng muốn phòng khách gia đình sang trọng và ấn tượng tốt nhất. Chính vì thế phòng khách ngày nay được các gia đình hiện đại đặc biệt quan tâm. Thay vào những bộ bàn ghế gỗ nhựa hay bàn ghế inox là bộ bàn ghế gỗ. Bàn ghế gỗ hợp mốt thời thượng, không bị lỗi thời, càng sử dụng gỗ càng có giá trị cao.

Bàn ghế Sofa gỗ phòng khách được gia đình lựa chọn nhiều nhất cho phòng khách. Bàn ghế Sofa thể hiện được sức mạnh cường tráng với màu gỗ tự nhiên đẹp và bắt mắt nhất cho không gian nhà bạn. Bàn ghế Sofa thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều tính năng sử dụng, rất tiện lợi cho mọi gia đình.

Sofa gỗ đẹp, bàn ghế gỗ phòng khách - T073 được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sofa gỗ đẹp được làm bằng chất liệu gỗ Sồi Mỹ nhập khẩu, gỗ đã qua nhiều công đoạn, xử lý sấy khô khi đưa vào thi công. Bộ bàn ghế Sofa thiết kế gồm có 11 món bao gồm: 1 ghế dài dùng cho 3 người ngồi, 4 ghế đơn có lưng tựa và tay vịn, 1 ghế đơn không có lưng tựa và tay vịn, 1 bàn trà tiếp khách, 4 bàn khép dùng để trang trí. Cách phối hợp màu sắc rất hài hòa với nhau, màu nâu của gỗ và màu cam của bộ đệm mút, tạo nên bộ bàn ghế vô cùng hoàn hảo.

Bàn Sofa gỗ làm bằng gỗ Sồi với tấm kính cường lực tốt nhất.

Bàn trà tiếp khách và bàn kép trang trí thiết kế cách điệu. Mặt bàn trà và bàn kép đều làm bằng khung gỗ, bên trên mặt làm là tấm kính cường lực, kính chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất khi sử dụng. Với mặt kính trong suất dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi có bụi bẩn hay nước trà ố. Chân thiết kế với những khối gỗ chắc chắn và bền vững nhất. Chân bàn trà thiết kế uốn lượn, cách điệu, giá làm bằng nan gỗ tiện dụng cho việc để đồ.

Ghế Sofa gỗ thiết kế bằng gỗ Sồi, gỗ tự nhiên nhập khẩu, độ bền lâu dài nhất hiện nay.

Ghế ngồi Sofa gỗ thiết kế với bản gỗ lớn, cường tráng. Chân ghế ngồi gồm 4 chân, hai chân trước uốn cong vào trong gầm ghế, hai chân ghế sau thiết kế thẳng. Lưng ghế tựa và tay vịn cũng được làm bằng gỗ uốn cong và bắt mắt, tạo ấn tượng cho bộ bàn ghế gỗ này. 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo