Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những phòng ngủ cho bé đẹp với giường gỗ cao cấp - T213

Những mẫu thiết kế nội thất giường ngủ dành cho bé yêu, các kiểu nội thất căn phòng ngủ được tạo kiểu cho trẻ nhỏ được Công ty Nội thất Toàn Cầu thiết kế và thi công kĩ lưỡng đảm bảo chất lượng và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính bởi những thiết kế mẫu giường cho trẻ được tuyển chọn kĩ lưỡng và đảm bảo chất lượng cùng với tạo kiểu ấn tượng, chính vì thế mà các không gian phòng ngủ luôn bắt mắt, hài hòa.

Kiểu giường trẻ em đầy màu sắc bắt mắt

giường cho bé

Những mẫu thiết kế nội thất giường ngủ đẹp, tạo kiểu giường ngủ với gam màu trắng và cam bắt mắt khiến cho không gian căn phòng nổi bật. Các tone màu nổi trội và độc đáo này chính là một trong những thiết kế được chọn sử dụng dành cho bé bởi trẻ em luôn thích những điều lạ mắt, độc đáo cũng như nhiều màu sắc vui nhộn. Chính các thiết kế như trên có thể kích thích được não bộ và cho trẻ có trí tưởng tượng phong phú và sang trọng nhất.

Tạo dáng sang trọng, kiểu giường đơn đẹp được cách tân bắt mắt với tấm gỗ có hình khối ấn tượng kết hợp với nhau mang lại sự lạ lẫm, độc đáo cũng như sang trọng.

giường ngủ hiện đại

Căn phòng nghỉ ngơi bắt mắt, tạo kiểu chiếc giường ngủ được làm bằng gỗ sang trọng, chắc chắn cũng có những đường nét cách điệu lạ mắt và tạo nên sự mềm mại cũng như cuốn hút. Chiếc giường ngủ nhỏ nhắn dành cho bé yêu của chủ nhà. Mẫu bắt mắt có gam màu nâu thu hút và hài hòa tạo nên sự ấm cúng với kiểu tủ áo cùng bàn ghế nội thất đẹp.

Nơi nghỉ ngơi đẹp mắt, tạo kiểu kết hợp cùng với những tone màu nổi bật như màu trắng, màu tím mộng mơ hay màu xanh mát mắt. Mặc dù có rất nhiều những màu sắc khác nhau được sử dụng cho sản phẩm này, tuy nhiên nó không gây sự rối mắt mà ngược lại lại tạo nên một căn phòng sôi động và thực sự độc đáo nhất dành cho bé yêu khám phá. Đây là một trong những mẫu thiết kế  phòng ngủ và giường ngủ đẹp, ấn tượng nhất mà khách hàng nên chọn sử dụng cho căn phòng gia đình mình.

giường 2 tầng

Mẫu giường ngủ tầng độc đáo và rất đặc sắc từ những gam màu sử dụng cho tới những chi tiết, đường nét ấn tượng khiến cho không gian căn phòng của bé yêu thực sự cuốn hút và hài hòa nhất. Với những không gian căn phòng gia đình hiện đại ngày nay thì các mẫu thiết kế nội thất với tạo kiểu giường 2 tầng này luôn mang lại điểm nhấn và giúp cho không gian căn phòng thêm gọn gàng, thoáng đãng nhất.

Chính những sự nổi trội và bắt mắt như trên mà đây là một sự lựa chọn lý tưởng mà khách hàng nên chọn cho không gian căn phòng của con em mình.

Ấn tượng cùng với những mẫu giường ngủ đơn giản

Ngoài những thiết kế những kiểu giường ngủ có sự cách tân độc đáo, nhiều màu sắc thì giường ngủ đơn giản cho phòng nghỉ ngơi của bé nhẹ nhàng và tiện nghi cũng được chọn sử dụng nhiều.

giường có ngăn kéo

Các kiểu giường đa năng với những ngăn kéo tiện nghi với tone màu nhẹ nhàng mang đến một không gian dễ chịu cũng như thoải mái nhất dành cho khách hàng. Tạo kiểu những chiếc giường với ngăn kéo sang trọng và tiện dụng để gia chủ có thể để được nhiều đồ hơn cho không gian căn phòng thêm rộng hơn. Đồng thời mẫu giường trên còn được kết hợp cùng với những tone màu nhẹ nhàng.

giường hộp

Căn phòng ngủ được thiết kế với gam màu hồng thơ mộng dành cho những cô công chúa nhỏ. Căn phòng này được thiết kế với việc chọn sử dụng ga màu hợp mắt. Đặc biệt nhất là chiếc giường ngủ được thiết kế với hộp sang trọng cũng như chắc chắn chính bởi như vậy mà căn phòng thêm đẹp cũng như gọn gàng để các bậc phụ huynh có thể chọn lựa trang trí thêm cho phòng nhà bé yêu nhà mình những mẫu thiết kế nội thất đầy tiện nghi khác như mẫu tủ áo đẹp.

Trên đây là một số mẫu thiết kế giường ngủ đẹp và ấn tượng mà chúng tôi thiết kế dành cho căn phòng ngủ của bé yêu nhà bạn. Khi sử dụng những mẫu này đảm bảo bé nhà bạn sẽ có được những căn phòng đẹp và độc đáo nhất theo như mong muốn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo