Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu giường hiện đại, giường ngủ gỗ cao cấp nhất - T193

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu giường hiện đại được thiết kế với những mẫu mã khác nhau, kiểu giương đẹp cho phòng ngủ kết hợp với kệ tivi gỗ cao cấp và tủ áo gỗ công nghiệp giá rẻ đầy tinh tế mang lại sự tiện nghi cho không gian.

Những mẫu giường ngủ hiện đại

mẫu giường hiện đại

Thiết kế các kiểu giường ngủ đẹp được làm ra bởi những nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm nhất cho gia đình. Kiểu giường sang trọng với tạo kiểu hình hộp cùng màu sắc nâu nhạt đẹp mắt được làm bằng gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện đại.

Tạo kiểu những chiếc giường đẹp này có dát giường bằng gỗ công nghiệp với thang giường bằng sắt hộp có độ bền cao. Mẫu giường có đầu giường đơn giản kết hợp với hai tab giường nhỏ tiện nghi. Với những căn phòng gia đình gọn gàng thì những món đồ nội thất này chính là thiết kế đáng được chú trọng nhất cho căn phòng.

giường có ngăn kéo

Với những ngôi nhà gia đình hiện nay thì chiếc giường có những ngăn kéo tiện nghi rất được ưa chuộng sử dụng trong không gian gia đình. Kiểu có ngăn kéo tiện nghi bạn có thể để đồ tiện lợi mang đến căn phòng rộng rãi nhất.

Nội thất này được sử dụng những phụ kiện như ray ngăn kéo nhập khẩu nước ngoài cao cấp, mẫu này được làm bằng chất liệu tốt nhất của những hãng có uy tín trên thị trường.

Kiểu giường thấp này có gam màu mộc và trắng nhẹ nhàng kết hợp với mẫu chăn ga gối đệm màu ghi sọc trắng sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian mở bên ngoài cùng với những món đồ đẹp này luôn tạo nên căn phòng gia đình hợp mắt nhất.

giường ngủ giá rẻ

Mẫu thiết kế chiếc giường ngủ đẹp trẻ trung này được tạo kiểu ấn tượng cùng với những mẫu kệ tivi gỗ cao cấp thu hút. Chiếc giường đẹp sang trọng với mẫu kệ tivi sang chảnh có sự gọn gàng, ít chi tiết mang lại phòng tiện nghi và thoải mái nhất.

Món đồ nội thất trên đây đều được làm bằng gỗ công nghiệp có cốt chống ẩm bền bỉ nhất. Các kiểu dáng đẹp được làm ra bằng những người thợ dày dặn kinh nghiệm của công ty Nội thất Toàn cầu.

Đối với những căn phòng ngủ hiện đại thì sự kết hợp này chính là điều tạo nên một căn phòng hoàn hảo và luôn mang đến cho chủ nhà những cảm giác thoải mái cũng như thư thái tinh thần sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Mẫu nội thất giường ngủ tầng hiện đại cho trẻ em

giường ngủ đẹp rẻ

Phòng ngủ trẻ em hiện đại được tạo kiểu với chiếc giường tầng ấn tượng có gam màu hồng bắt mắt. Màu sắc này được tạo kiểu cho những bé gái, mang lại sự mộng mơ và phát triển tốt nhất dành cho chủ nhà.

Thiết kế chiếc giường tầng ngày nay được rất nhiều chủ gia đình được chú trọng nhất là những gia đình có nhiều con. Mẫu này có kiểu dáng đơn giản, thiết kế tiện nghi có kết hợp với đệm êm ái mang lại phòng rộng rãi và thoáng đãng nhất.

Chiếc giường tầng được kết hợp với những mẫu tủ áo gỗ công nghiệp giá rẻ, kiểu đẹp này được sơn bệt màu hồng, sự cách tân lạ mắt và mới mẻ này chính là món đồ mà chủ nhà nên chú trọng nhất cho không gian nhà mình.

Mẫu tủ trên làm bằng gỗ mfc cốt chống ẩm tốt nhất luôn đảm bảo độ bề bỉ khi sử dụng. Bên trong sử dụng phụ kiện của Blum đồng thời cũng có rất nhiều những ngăn tiện lợi nhất.

giường ngủ đẹp hiện đại

Khách hàng cần chọn những mẫu giường tầng khác với gam màu xanh dương mát mắt khi chọn cho phòng dành của bé trai. Với thời tiết mùa hè nóng bức những mẫu thiết kế với gam màu xanh và trắng, vàng được kết hợp với nhau này sẽ là món đồ ấn tượng dành đến cho người sử dụng.

Căn phòng gia đình nhà bạn sẽ ấn tượng và đẹp mắt nhất nếu như gia chủ chọn được các mẫu giường ngủ sang trọng trên đây. Mẫu nội thất với những tạo dáng độc đáo và cách tân nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người dùng.

Không những có những kiểu giường đẹp, chủ nhân ngôi nhà có thể được những mẫu nội thất khác đầy sang trọng khi tới với công ty Nội thất Toàn cầu chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo