Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu giường đẹp không thể thiếu trong phòng ngủ - T263

Căn phòng ngủ không chỉ để cho khách hàng nghỉ ngơi mà còn để cho gia chủ giải trí cũng như thư giãn tinh thần. Đối với không gian này thiết kế những chiếc giường đẹp chính là một trong những món đồ sang trọng và hiện đại không thể nào thiếu.

Sau đây Toàn Cầu chúng tôi giới thiệu một số kiểu dáng giường đẹp và tiện nghi đang được yêu thích trên thị trường hiện nay:

Giường đẹp cao cấp – món đồ quan trọng cho căn phòng ngủ

giường ngủ gỗ sồi

Mẫu giường ngủ đẹp được tao kiểu ấn tượng này được nhiều gia đình yêu thích với tính gọn gàng, sang trọng tạo nên không gian thực sự thu hút nhất cho quý khách hàng. Mẫu có hình dáng chắc chắn và gọn gàng có ít chi tiết tôn vinh thêm sự mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại và nhẹ nhàng.

Những mẫu giường có gam màu mộc nhẹ nhàng tạo nên sự tươi mới và gọn gàng nhất dành cho nơi nghỉ ngơi của chủ nhà. Đầu giường được thiết kế bọc đệm da nổi bật, mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu nhất tới cho khách hàng.

giường ngủ gỗ tự nhiên

Những thiết kế giường ngủ đẹp và sang trọng được quan tâm nhiều nhất với kiểu dáng chiếc chân giường được vát chéo ấn tượng mang đến điểm nhấn thu hút. Kiểu nội thất này có những đường nét được bo tròn mềm mại. Thiết kế mẫu giường này được làm bằng gỗ Óc Chó có ít chi tiết cũng như những đường vân gỗ nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất tới cho gia chủ. Chiếc giường đẹp này có màu nâu hạt dẻ sơn inchem sáng bóng có độ bền màu cao khi sử dụng.

Điểm nhấn cho chiếc giường này không chỉ bởi thiết kế chân giường đẹp mà còn những đầu giường được bọc nỉ gai bằng Cỏ May nhập khẩu nước ngoài tạo nên sự chắc chắn cũng như bền bỉ nhất tới cho khách hàng. Đầu giường đẹp kéo dài gắn kết với hai bên tab giường cùng ngăn kéo móc âm bên trong tiện sử dụng. Đây chính là một trong những mẫu thiết kế giường ngủ đẹp và cao cấp mà khách hàng nên chọn để thể hiện được điểm nhấn cho căn phòng và mang đến một giấc ngủ ngon, thoải mái như ý muốn.

các kiểu giường ngủ hiện đại

Giường ngủ tiện dụng với gam màu vàng cánh gián, tạo kiểu thanh mảnh và gọn gàng tạo nên sự gọn gàng cũng như dễ chịu nhất tới cho khách hàng. Món đồ nội thất này nhận được nhiều những sự quan tâm của các chủ gia đình hiện nay, kiểu dáng mới lạ chinh phục người dùng từ ánh nhìn đầu tiên. Chiếc giường được làm bằng gỗ Sồi nhập khẩu cùng chân ghế gỗ nhỏ nhắn và chắc chắn tuy đơn giản và mong manh nhưng không kém phần cứng cáp với các mối ghép tinh tế, đẹp mắt làm tà bàn tay tài ba của nghệ nhân có kinh nghiệm nhất. Đầu giường gọn gàng bằng tấm gỗ lớn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự dễ chịu cho người sử dụng.

mẫu giường ngủ

Thiết kế mẫu giường ngủ đẹp được làm bằng gỗ Óc Chó được sơn phả nhiều lớp với gam màu nâu hạt dẻ dùng sự cách tân ấn tượng với giường dạng hình hộp dạng bật, tạo dáng không vuông vắn mà có những đường nét bo tròn mềm mại mang đến căn phòng gia đình tinh tế và thu hút.

Mẫu thiết kế này có thêm điểm nhấn ở đầu giường với những nan gỗ to, chắc chắn và đơn giản. Thiết kế mẫu nội thất đẹp và sang trọng với những sự kết hợp dùng chăn ga gối đệm và căn phòng nhẹ nhàng, mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Kiểu nội thất được thiết kế với mẫu tủ quần áo hiện đại thiết kế trẻ trung, âm tường càng làm cho căn phòng thêm thoáng đãng và rộng mở. Mẫu nội thất được làm bằng gỗ công nghiệp và có hai gam màu trung tính là đen và trắng kết hợp tạo nên sự sang trọng cũng như đẳng cấp nhất cho không gian.

Với căn phòng ngủ thì những mẫu thiết kế nội thất giường đẹp bằng chất liệu gỗ cao cấp được cách tân vừa ý của chủ nhà nhất. Ngoài ra để thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến không gian của khách hàng, Nội thất Toàn Cầu luôn được cập nhật những mẫu mới nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ như kệ tivi, ghế sofa phòng khách, bàn ghế ăn, tủ bếp đẹp....

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo