Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu giường gỗ cao cấp, kệ tivi hiện đại tphcm đẹp - T186

Không gian phòng ngủ sang trọng với tạo dáng những mẫu giường gỗ cao cấp, kệ tivi hiện đại tphcm, tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ hợp lý nhất. Bạn muốn sở hữu một căn phòng ấn tượng hãu tới với công ty Nội thất Toàn cầu chúng tôi.

Các mẫu giường ngủ hiện đại cao cấp

Căn phòng gia đình của khách hàng sẽ không thể nào thiếu vắng đi những mẫu giường ngủ cao cấp. Tạo kiểu nội thất chiếc giường chính là món đồ nội thất chính cho không gian của khách hàng mang lại phòng thu hút.

mẫu giường hiện đại

Phòng nhỏ thêm rộng rãi hơn khi chọn những mẫu nội thất thanh mảnh tạo nên căn phòng nghỉ ngơi của khách hàng thêm dễ chịu hơn.

Sự mảnh mai của thiết kế cho phòng đẹp nhưng không kém phần chắc chắn bởi được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Tạo dáng đầu giường thấp được  kết hợp với những mẫu thanh gỗ nhỏ kết hợp với nhau cùng vết nối mộng đẹp mắt.

Chiếc giường với đệm êm ái khiến cho gia chủ có được những giấc ngủ ngon. Tạo kiểu cùng tab giường cách tân với kiểu mặt tab hình tròn cùng 3 chân trụ chắc chắn, mẫu này có thể di dời một cách dễ dàng.

Phòng ngủ với kiểu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ

tủ quần áo dep

Kiểu nội thất chiếc tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ đẹp, tạo dáng ấm tượng được làm bằng gỗ veneer sang trọng. Với việc chọn hai màu nâu và trắng sang trọng khiến cho phòng thêm phần đẳng cấp. Tạo kiểu gọn gàng cho phòng gọn gàng, cao cấp hơn.

Một chiếc tủ áo ngày càng được chú trọng sử dụng, thiết kế được chọn lựa một cách kĩ lưỡng hơn mang lại phòng gia đình thêm đẳng cấp và độc đáo.

Các mẫu kệ tivi đẹp giá rẻ tại Toàn cầu

mẫu tủ để tivi đẹp

Kiểu kệ tivi hiện đại tphcm có hình chữ L này có nhiều giá kệ để đồ thông minh trang trí căn phòng thêm đẹp mắt. Đây là mẫu nội thất gia đình mới nhất trên thị trường hiện nay.

Kiểu này được làm bằng gỗ Sồi tự nhiên cùng với gỗ công nghiệp cùng màu nâu và ghi nhẹ nhàng. Tạo kiểu chắc chắn, cùng với phụ kiện cao cấp. Bạn sẽ có được những không gian dễ chịu nhất khi mà khách hàng đến với công ty Nội thất Toàn cầu chúng tôi.

Ngoài những mẫu nội thất này chúng tôi còn có rất nhiều những thiết kế nội thất khác nhau cho căn phòng gia đình của khách hàng như bàn ghế phòng khách giá rẻ, vách ngăn phòng khách giá rẻ, bàn trà cao cấp...

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo