Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu giường có ngăn kéo đẹp cho phòng bé thêm sinh động - T233

Trong căn phòng của bé yêu luôn có những mẫu nội  thất giường có ngăn kéo đẹp đầy ấn tượng mang và sang trọng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang tới sức hút ấn tượng và giúp trẻ có được sự phát triển tốt nhất. Sau đây chính là mẫu giường ngủ đẹp và tinh tế mời khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

Mẫu giường đa năng đầy tinh tế cho bé yêu

giường ngủ trẻ em

Căn phòng của trẻ nhỏ với những mẫu giường đẹp với ngăn kéo tiện nghi ngày nay được sử dụng rất nhiều bởi những mẫu này mang lại sự tiện dụng, đựng đồ tiện nghi nhất. Sản phẩm giường đẹp này được làm bằng gỗ MDF phủ Laminate bắt mắt với gam màu xanh và trắng nhẹ cho không gian rộng mở và giúp trẻ em có được một nơi nghỉ ngơi thật thoải mái. Sản phẩm đẹp với đầu giường có 2 gam màu đẹp cùng với một chú chuột mickey đáng yêu và bắt mắt với sự kết hợp của 2 tab đơn giản có hai ngăn kéo tiện dụng sử dụng phụ kiện cao cấp đảm bảo độ bền nhất.

giường có ngăn kéo

Một căn phòng màu hồng mộng mơ đầy ngọt ngào và tinh tế cho chủ nhà có được nơi nghỉ ngơi thật thư dễ chịu, không gian mộng mơ dành cho bé gái giúp cho các cô công chúa nhỏ có được tâm hồn mộng mơ, thánh thiện nhất. Trong không gian này thì chiếc giường có ngăn kéo chính là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn trang trí căn phòng cũng như tạo sự thoáng đãng, rộng mở nhất như ý muốn. Chiếc giường ngủ hình hộp khiến phòng thêm rộng rãi được làm bằng gỗ MFC phủ veneer Tần Bì đảm bảo không bị cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng dành cho khách hàng. Sản phẩm đẹp cũng như tinh tế có 3 ngăn kéo ở hông giường cùng núm tay cầm được làm bằng gỗ tự niên, tiện tròn xinh xắn, gọn gàng.

Sản phẩm đẹp có các thang giường bằng sắt hộp chắc chắn, đầu giường có những hộc tủ để đồ tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như trang trí món đồ thêm nổi bật hơn trong căn phòng. Mẫu đẹp có 1 tab đầu giường đơn giản và tiện dụng, nơi bạn có thể để đèn ngủ hay một số mẫu đẹp như ý muốn. Bạn có thể trang trí không gian với những mẫu tranh ảnh hay các món đồ khác trong nhà tạo nên sự gọn gàng, tinh tế cho bé vừa có nơi ngủ nghỉ dễ chịu, vừa có nơi vui chơi thoải mái.

giường đa năng

Một chiếc giường bằng gỗ công nghiệp với dáng vẻ gọn gàng và trẻ trung hiện nay nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía của khách hàng. Kiểu dáng món đò với đầu giường có đường cong mềm mại, những góc cạnh tạo dáng tinh tế bo tròn mềm mại, nhẹ nhàng. Kiểu dáng đẹp có 2 ngăn kéo tiện dụng và đặc biệt là có những thanh chắn ấn tượng có thế nâng lên hạ xuống đa năng. Chiếc giường đẹp và ấn tượng này có màu tóm và trắng mộng mơ, lãng mạn cùng bộ chăn ga gối đệm êm ái khiến người dùng thấy thoải mái nhất.

Kiểu giường ngủ đẹp này được tạo dáng kết hợp ăn ý cùng với những mẫu bàn ghế giá rẻ và tủ treo quần áo làm bằng gỗ MDF sơn bệt thu hút. Tất cả những sản phẩm đẹp và ấn tượng này được thiết kế và sắp xếp phù hợp nhờ vào con mắt đầy thẩm mỹ của các kiến trúc sư, vì thế bạn muốn có được một không gian ấn tượng, chất lượng hãy tới ngay với Toàn Cầu của chúng tôi.

giường cho bé

Mẫu giường ngủ đẹp cho trẻ em với dáng vẻ gọn gàng, cách tân cũng được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chống mối mọt, ẩm mốc và cong vênh khi thay đổi thời tiết và không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Chiếc giường này có chân tròn bằng inox chắc chắn, sáng bóng kết hợp cùng đầu giường hình mặt chú gấu trúc ấn tượng, tab giường gọn hàng với tay cầm hình chân của những chú gấu bắt mắt, đáng yêu nổi bật tạo nên nét đặc biệt và tinh tế, ngây thơ nhất cho trẻ em. Sản phẩm này cũng được chúng tôi thiết kế với 2 ngăn kéo để đồ tiện dụng mang tới nét thu hút, đựng được nhiều đồ cho không gian rộng và thoáng đáng hơn.

Trong căn phòng này những mẫu giường đẹp và ấn tượng còn được thiết kế với những mẫu bàn ghế học bài kết hợp với giá sách tiện nghi hay tủ quần áo cho bé bắt mắt có 1 buồng tủ gọn gàng làm từ gỗ Laminate có gam màu xanh lá cây mát mắt, bề mặt trơn nhẵn dễ lau chùi khi bụi bàn hay khi bé hiếu động dùng sáp vẽ vào, bên trong món đồ có nhiều những ngăn kéo cùng như thanh treo đồ tiện dụng.

Qúy khách hàng sẽ có được một không gian đẹp cùng những món đồ tinh tế, ấn tượng nhất khi chọn tới với công ty Toàn Cầu, mọi thắc mặc xin gọi tới Tel: 0462.922.688 để được các nhân viên có kinh nghiệm nhất tư vấn tận tình, chu đáo.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo