Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại, bàn trà gỗ tự nhiên - T117

Phòng khách gia đình hiện đại và bắt mắt nhất với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại, bàn trà gỗ tự nhiên được làm từ chất liệu gỗ khác nhau như gỗ hương, gỗ óc chó, gỗ sồi... trải qua quá trình kiểm duyệt kĩ lương mang tới phòng gia đình sự hiện đại và tinh tế hơn khi sử dụng.

Mẫu thiết kế những bộ bàn ghế đẹp có ảnh hường rất lớn đến không gian căn phòng hiện đại của gia đình, chính bởi vậy, chúng tôi đã cos gắng tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất để bạn chọn người dùng.

bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ

Mầu ghế đẹp phòng khách này được tạo kiểu đơn giản với phần khung gỗ nhỏ nhưng chắc chắn và vững chãi nhất khi chủ nhà dùng. Mẫu nội thất với phần chân ghế gỗ được nối liền cùng với tay vịn, 5 thanh gỗ ngang kết cầu với nhau chặt chẽ mang lại căn phòng gia đình thêm sang trọng và tươi mới hơn cho chủ nhân ngôi nhà.

Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng nhờ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân mà tạo nên vẻ đẹp, sự sang trọng qua các đường ghép nối vừa khít, sơn bả tinh tế.

bàn ghế phòng khách phong cách hiện đại

Ghế hiện đại được làm từ chất liệu nỉ trơn, có màu ghi nhẹ nhàng và kết hợp với thiết kế mẫu đệm mút mềm. Gia chủ có thể chọn lựa thiết kế tùy theo từng không gian của ngôi nhà mình sao cho nó phù hợp và hiện đại nhất.

Với mẫu ghế phòng khách đẹp trên thường được đi kèm cùng mẫu kệ tivi phòng khách với dảng vẻ đơn giản, bắt mắt và tạo nên một phong cách trẻ trung, vui vẻ cũng như đẳng cấp nhất cho người sử dụng.

mẫu bàn ghế sa lông gỗ đẹp

Bộ bàn ghế này có thiết kế đơn giản với 2 chiếc ghế đơn, 1 ghế 2 chỗ ngồi, 1 bàn trà và 2 bàn kẹp cách tân lạ mắt. Mẫu thiết kế của chiếc bàn phòng khách giá rẻ cúng được tạo kiểu lạ mắt, bàn hình vuông, chân trụ chắc chắn tạo nên một làn gió mới cho bộ sofa gỗ phòng tiếp khách.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo