Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ hợp lý nhất - T250

Phòng khách chính là một trong những không gian chính của ngôi nhà. Đối với căn phòng này thì những mẫu thiết kế nội thất bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp có vai trò đặc biệt quan trọng.

Khách hàng đang tìm kiếm những mẫu đẹp ấn tượng cũng như tinh tế cho gia đình mình vậy hay tới với công ty Toàn Cầu và chọn ra các mẫu ấn tượng, hợp lý như ý muốn của chúng tôi sau đây:

Bộ sưu tập bàn ghế phòng khách đẹp cho ngôi nhà hiện đại

Được thiết kế và thi công bởi những nghệ nhân có nhiều những kinh nghiệm nhất cho gia đình chắc chắn chủ nhân ngôi nhà sẽ luôn có được những không gian gia đình ấn tượng và đẹp mắt với mẫu đồ sang trọng và tinh tế của công ty Toàn cầu chúng tôi.

bàn ghế phòng khách nhỏ

Kiểu thiết kế những mẫu bàn ghế được tạo dáng phù hợp với những không gian riêng, do đó chủ nhà sẽ luôn có được một căn phòng thu hút và sang trọng như ý muốn. Các mẫu sofa góc tiện dụng với kiểu dáng đơn giản được đề cao vì thế mà khách hàng luôn có được một căn phòng rộng rãi cũng như thoáng đãng nhát như mong muốn.

Kiểu đẹp được ghép lại bởi hai mẫu ghế dài ở giữa là bàn kẹp tận dụng không gian căn phòng khiến cho nhà của gia chủ thêm thoáng đãng cũng như dễ chịu. Mẫu thiết kế được làm bằng gỗ Sồi màu nâu nhạt với kiều dáng đơn giản có những đường nét ghép gỗ ấn tượng cũng như tinh tế nhất cho không gian của gia chủ. Mẫu đẹp này được kết hợp với những kiểu đệm mút mềm bọc vải nỉ hoa ấn tượng và gối ôm mang lại nét độc đáo cho căn phòng. Thiết kế mẫu  bàn nước đẹp và hợp lý cùng mặt kính chịu lực màu trong suốt tạo nên vẻ cao cấp cũng như điểm nhấn dành cho phòng tiếp khách.

sofa gỗ hiện đại

Với những căn phòng tiếp khách nhỏ, gia chủ muốn khoác lên nó một chiếc áo mới mang vẻ hiện đại và gọn gàng thì thiết kế này chính là một trong những món đồ nội thất và không thể nào bỏ lỡ. Kiểu ấn tượng này có tạo dáng đơn giản, những tấm gỗ lớn được kết hợp chắc chắn với nhau bởi những khe ghép mộng khéo léo từ người thợ có tay nghề cao. Mẫu đẹp này được làm bằng gỗ sồi tẩm sấy kỹ lưỡng có màu vàng cánh gián ấn tượng và nổi bật cùng bộ đệm nỉ màu ghi sang trọng.

Mẫu đẹp này có phần tựa lưng cách tân làm bằng tấm gỗ lớn được đặt nằm ngang tiện dụng và gọn gàng, thoáng đãng nhất, thiết kế có 1 ghế dài, 1 ghế đơn và 2 bàn trà hình tròn tiện dụng kết hợp với nhau thật tiện nghi mà lại đem đến sự gọn gàng, sáng sủa nhất cho căn phòng tiếp khách.

bàn ghế sofa

Căn phòng khách có diện tích nhỏ này chúng tôi đã khéo léo đưa ra những mẫu thiết kế sofa góc hợp lý nhất cùng 1 ghế chữ L, 1 bàn kẹp, 1 bàn trà và 2 ghế đơn sang trọng, ấn tượng có kiểu dáng bắt mắt. Tạo dáng đẹp và sang trọng này được làm bằng gỗ Óc Chó với sơn inchem cao cấp đem lại đồ bền màu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Khung ghế gỗ được kết hợp thêm với những mẫu thiết kế bộ đệm bọc vải nỉ màu ghi nhạt nổi trội, trang trí thêm những mẫu gối ôm đẹp mắt.

Nhằm để cho căn phòng thêm sang trọng chủ nhà có thể chọn những mẫu giấy dán tường với sọc kẻ dọc ăn dan chiếc cao của không gian, sử dụng sơn nhà màu trắng hay những ô cửa sổ rộng mở khiến cho phòng gia đình đẹp, ấn tượng cũng như tinh tế nhất.

bộ bàn ghế gỗ

Mẫu thiết kế nội thất bộ bàn ghế hình chữ L đẹp mắt có thêm một chiếc ghế đơn gọn gàng. Kiểu dáng đẹp và đơn giản là một trong những giải pháp tốt nhất cho những không gian căn phòng nhỏ. Những tại dáng với đường nét được tối giản chi tiết được ưu tiên sử dụng. Tạo dáng với màu nâu nhẹ cùng những đường vân gỗ đẹp, mềm mại và sang trọng. Phần tay vịn của ghế to bản bên dưới cho những hộc đựng đồ tiện lợi. Với mẫu đẹp này gia chủ có thể sử dụng cho cả mùa đông hay mù hè đều được tùy theo ý thích của chủ nhà. Khách hàng cũng có thể chọn kết hợp mẫu bàn ghế với kệ để tivi đẹp cho phòng tiếp khách thêm sang trọng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo