Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ được nhiều gia chủ quan tâm, với không gian nhà đẹp bạn nên chú ý lựa chọn cho không gian sống được hài hòa, đúng phong thủy cũng như đảm bảo được căn phòng sang trọng, hiện đại, giúp gia chủ có được không gian đúng ý, tiện ích hơn.

 

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ với những điều đơn giản dưới đây

Khi sống ở những căn phòng chật chội hay thoáng đãng thì gia chủ nên chú ý lựa chọn để bài trí cho căn phòng với những món đồ nội thất sang trọng, bài trí nội thất sẽ được đẹp, thông thoáng hơn, gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất phù hợp nhất cho không gian sống hài hòa, dễ chịu cũng như bài trí cũng được khoa học, tiện lợi.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ không nên kê sát tường

Khi đặt bàn thờ mà kê sát tường sẽ ảnh hưởng đến phong thủy, gia chủ không gặp được nhiều may mắn cũng như không gian sống bị bó hẹp, gia chủ sẽ khó khăn trong sinh hoạt. Đặc biệt với không gian nhà bị ẩm ướt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm linh nếu như kê bàn thờ sát tường.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ            Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ

Do vậy việc kê bàn thờ sát nhà là không nên, gia chủ nên kê bàn cách một đoạn so với tường, như vậy sẽ đảm bảo được căn phòng được đẹp nhất, bài trí nội thất được khoa học, gia chủ sẽ được tiện hơn khi trang trí những món đồ ưng ý.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ, vị trí đặt bàn thờ trong nhà ống không được kê sát tường sẽ đảm bảo được yếu tố phong thủy, cũng như tạo được thẩm mỹ cho không gian căn phòng, và đặc biệt gia chủ nên chú ý tạo không gian riêng cho không gian thờ cúng tổ tiên, dùng vách ngăn để ngăn cách không gian thờ cúng và phòng khách.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ       Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ

Như vậy, sẽ đảm bảo được yếu tố phong thủy, không gian sống đẹp, an toàn, gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất hiện đại, đẹp nhất, chắc chắn bạn sẽ có được sự tiện lợi hơn. Như vậy gia chủ sẽ được hài lòng, ưng ý nhất.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ không được đối diện với phòng vệ sinh, sát bếp

Kiêng kỵ khi đặt bàn thờ là không được để đối diện với nhà vệ sinh cũng như cạnh nhà vệ sinh, như vậy sẽ không đảm bảo được yếu tố phong thủy trong bài trí nội thất , ảnh hưởng đến phong thủy bởi trong nhà vệ sinh có những ám khí, hôi hám sẽ không tốt.

những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ thổ công            

Nếu đặt bàn thờ theo hướng này sẽ mất lộc, không tôn kính tổ tiên, gia chủ không nên đặt theo hướng này, nếu đang bài trí không đúng cách hay di chuyển bàn thờ, hoặc lựa chọn những chiếc rèm cửa nhà vệ sinh, hoặc không dùng nhà vệ sinh đó nữa.

Cũng không nên đặt sát bếp vì bếp thường có hơi nóng, nếu đặt bàn thờ sát tường sẽ ảnh hưởng đến phong thủy, do đó gia chủ hãy nên có những cách bài trí phù hợp nhất , như vậy sẽ đảm bảo được tính phong thủy và không gian sống được hài hòa, dễ chịu hơn.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ không được kê trong phòng ngủ

Với không gian nhà chật chội bạn cũng không nên đặt bàn thờ trong phòng ngủ, như vậy là không đúng phong thủy, ảnh hưởng đến tâm linh, do vậy mà gia chủ nên chọn ở những vị trí phòng khách đối với những ngôi nhà chung cư, còn nhà cấp 4, còn nên để bàn thờ tầng cao nhất đối với những ngôi nhà mặt phố, nhà tầng.

kiêng kỵ khi đặt bàn thờ gia tiên        kiêng kỵ khi đặt bàn thờ gia tiên

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ, kiêng kỵ khi đặt bàn thờ gia tiên gia chủ không được kê trong phòng ngủ bởi không gian này là không gian nghỉ ngơi, cũng như không được trang trọng, không nhiều vận khí như phòng khách nên việc kê bàn thờ trong phòng ngủ không phng thủy sẽ sinh ra nhiều bất lợi lớn.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ, những điều kiêng kỵ trên bàn thờ như vậy bạn đã có được một căn phòng phong thủy, đảm bảo gia chủ có được nhiều tài lộc, mang đến nhiều vượng khí, gia chủ sẽ có được sức khỏe tốt, nhiều may mắn.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ những điều chú ý

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ nên chú ý Vị trí đặt bàn thờ rất quan trọng, do vậy gia chủ nên chú ý để có được căn phòng đúng thẩm mỹ, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, và những điều nên tránh dưới đây gia chủ nên tham khảo:

kiêng kỵ khi đặt bàn thờ gia tiên           kiêng kỵ khi đặt bàn thờ gia tiên

Không đặt bàn thờ ở nơi có lỗ thoáng như của sổ, cũng không được kê bàn thờ dưới dầm nhà, không được kê bàn thờ có lối đi lại, không bài trí những hình con thú dữ trên bàn thờ, bàn thờ cũng không được đặt trên nóc tủ cũng như dùng những loại gỗ đã qua sử dụng…

những điều kiêng kỵ trên bàn thờ      những điều kiêng kỵ trên bàn thờ

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ, những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ thổ công làm thế nào để được đúng phong thủy với những gợi ý đơn giản trên tại nội thất Toàn Cầu bạn sẽ có được căn phòng đúng ý, bài trí nội thất sẽ được đơn giản, khoa học, đảm bảo cho gia chủ có được những món đồ nội thất chất lượng, không gian sống hài hòa, dễ chịu hơn.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo