Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Thiết kế phòng khách nhỏ luôn khiến gia chủ phải đau đầu tính toán trong việc lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp để bài trí cho căn phòng. Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<<< Có thể bạn quan tâm cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản >>>

 

Mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẹp sang trọng cho phòng khách nhỏ  

Bạn đang sở hữu một không gian phòng khách không mấy rộng rãi và đang muốn bài trí bộ bàn ghế đẹp và tiện nghi thì đừng nên bỏ lỡ mẫu bàn ghế gỗ óc chó ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng khách với bộ bàn ghế này không chỉ đẹp và sang trọng mà còn giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn. 

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọngMẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng

Bộ bàn ghế gỗ óc chó cao cấp gỗ tự nhiên 100% đảm bảo chất lượng bền đẹp với thời gian, sản phẩm có tuổi thọ cao và được bảo hành 3 năm khi mua tại Nội thất Toàn Cầu. Thiết kế bàn ghế với 4 món gồm 1 ghế sofa chữ I, 1 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 đôn ngồi. Bộ bàn ghế được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng. 

Bộ bàn ghế gỗ óc chó cho phòng khách nhỏBộ bàn ghế gỗ óc chó cho phòng khách nhỏ

Thiết kế ghế sofa chữ I kèm bàn kép giúp bài trí đồ trang trí như khung ảnh hay lọ hoa rất tiện dụng. Bàn trà thiết kế với 4 chân chắc chắn, mặt bàn được phủ lớp kính Temper chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, mặt bàn sáng bóng đẹp và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bộ bàn ghế gỗ óc chó sở hữu màu nâu trầm đẹp mộc mạc tự nhiên kết hợp với đệm màu be vô cùng sang trọng. Lựa chọn bộ bàn ghế này giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt tiện nghi và đẳng cấp hơn. 

Mẫu bàn ghế sofa gỗ Sồi cao cấp cho phòng khách nhỏ

Bạn đang tìm kiếm bộ bàn ghế cho phòng khách nhỏ thì mẫu bàn ghế sofa gỗ Sồi ngay dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn đấy. Đây là mẫu bàn ghế đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi chúng vừa bền đẹp lại vô cùng tiện nghi rất thích hợp để bài trí cho không gian phòng khách nhỏ. 

Mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi đẹp cho phòng khách nhỏMẫu bàn ghế sofa gỗ sồi đẹp cho phòng khách nhỏ

Bộ bàn ghế này được làm từ chất liệu gỗ Sồi nhập khẩu cao cấp, gỗ bền bỉ không bị cong vênh, mối mọt hay co ngót trong quá trình sử dụng, vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Bàn ghế thiết kế với 2 món nhỏ gọn gồm 1 sofa dáng dài và 1 bàn trà rất tiện nghi. Ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng chữ L có thể dùng cho 5 người ngồi, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng bài trí ở góc vuông của tường phòng khách mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp cho căn phòng. Bên cạnh đó, thiết kế ghế sofa hai đầu ghế còn có bàn kép và hộc để đựng đồ và bài trí sách rất tiện dụng. 

Bộ bàn ghế gỗ đẹp và tiện nghi cho phòng nhỏBộ bàn ghế gỗ đẹp và tiện nghi cho phòng nhỏ

Bàn trà được thiết kế độc đáo kết hợp mặt gỗ và mặt kính Temper vừa đẹp vừa sang trọng, phía dưới bàn có thiết kế hộc đựng đồ tiện nghi. Bộ bàn ghế sofa gỗ sồi sở hữu màu sắc tươi sáng cùng đường vân bắt mắt luôn giúp cho căn phòng trở nên đẹp, ấn tượng và thoáng đãng hơn. Mẫu bàn ghế này rất được ưa chuộng bởi chúng không chỉ bền đẹp, tiện nghi mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt hiện nay. 

Trên đây là những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Đừng ngần ngại mà không đầu tư cho mình món đồ nội thất chất lượng để có được không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo