Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu tủ quần áo hiện đại, tủ áo gỗ đẹp - T063

Mẫu tủ quần áo hiện đại, tủ áo gỗ đẹp được thiết kế bằng chất liệu gỗ bền, chất lượng tốt nhất. Tủ quần áo rất cần thiết đối với việc đựng đồ cho các gia đình hiện nay. Để lựa chọn tủ quần áo gỗ đẹp, giá thành hợp lý hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu ngay hôm nay.

Tủ quần áo có nhiều cách thiết kế và chất liệu gỗ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người sử dụng nên công ty sẽ đáp ứng đầy đủ. Tại Công ty nội thất Toàn Cầu chuyên thiết kế những mẫu tủ áo đẹp, kiểu dáng mới nhất trên thị trường hiện nay dành cho mọi gia đình. Chất liệu được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, chức năng mỗi loại gỗ để có ưu điểm riêng, chính vì thế giá thành cũng khác nhau. Để lựa chọn tủ quần áo đẹp, chất lượng gỗ tốt phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình hãy đến với Toàn Cầu để được các chuyên gia tư vấn cho gia đình bạn.

Tủ áo có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau đều đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng. Đối với các gia đình có điều kiện thường chọn những mẫu tủ quần áo hiện đại làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100%, cách thiết kế độc đáo, gỗ tự nhiên thể hiện được sự cao sang, độ bền của gỗ rất lâu dài. Đối với gia đình kinh tế trung bình thường hay lựa chọn tủ đựng quần áo bằng gỗ ép hay gỗ công nghiệp với giá tiền gỗ này mềm hơn gỗ tự nhiên một chút, nhưng chất liệu của gỗ rất tốt vì gỗ đã qua nhiều công đoạn, xử lý khắt khe đến từng chi tiết nhỏ nhất nên các gia đình hoàn toàn yên tâm. Gỗ đặc biệt khi dùng không bị mối mọt, hay cong vênh. 

Mẫu tủ quần áo hiện đại, tủ áo gỗ đẹp rất tiện dụng cho mọi gia đình, tủ bán với giá tốt nhất tại Công ty Toàn Cầu.

Mẫu tủ quần áo hiện đại làm bằng gỗ công nghiệp, cách thiết kế tủ độc lập với bề mặt gỗ màu trắng sang trọng. Gỗ bền, chất liệu tốt nhất, mặt gỗ sáng bóng, không bị thấm nước, không bám bụi bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Tủ gồm có 2 buồng lớn, mỗi buồng thiết kế với 2 cánh tủ, mỗi cánh đều có tay nắm làm bằng gỗ với bản lớn.

Tủ quần áo gỗ ép kết hợp với giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp nhất

Tủ quần áo gỗ đẹp làm bằng gỗ ép kết hợp với tầm MDF phủ ngoài cánh thêm phần sang trọng hơn rất nhiều. Tủ thiết kế với 4 buồng và nhiều ngăn kéo ở giữa tiện lợi hơn cho gia chủ đựng đồ. Ngoài trang bị tủ quần áo phòng ngủ được trang bị với giường ngủ gỗ chắc chắn làm bằng gỗ tự nhiên, tiện hơn trong việc sinh hoạt hằng ngày.

Tủ quần áo thiết kế đẹp bán với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu.

Tủ quần áo gỗ ép công nghiệp thiết kế với cánh cửa lùa rất tiện lợi cho việc lấy đồ, tiết kiệm được khoảng không gian. Mặt ngoài của tủ với chất liệu màu gỗ MDF sáng bóng kết hợp với màu vân gỗ ở cạnh cánh tủ tạo điểm nhấn cho tủ.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo