Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu vách ngăn bằng gỗ đẹp giá rẻ

Thiết kế phòng khách với những chiếc vách ngăn không chỉ đẹp mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng, mang đến không gian sinh hoạt thoải mái cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu vách ngăn bằng gỗ đẹp giá rẻ thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay bàn trà gỗ giá rẻ Hà Nội >>>

Mẫu vách ngăn bằng gỗ đẹp hiện đại cho nhà nhỏ

Thiết kế phòng khách nhỏ với vách ngăn giúp khéo léo phân chia không gian một cách đơn giản và tiện nghi nhất, giúp căn phòng như được nới rộng ra. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu vách ngăn cho phòng khách nhỏ hiện đại thì đừng nên bỏ qua mẫu vách ngăn gỗ ngay dưới đây nhé, chúng sẽ giúp bạn sở hữu được món đồ nội thất chất lượng như mong muốn. 

Mẫu vách ngăn gỗ đẹp và tiện nghi cho nhà nhỏMẫu vách ngăn gỗ đẹp và tiện nghi cho nhà nhỏ

Mẫu vách ngăn này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chất gỗ bền bỉ, không bị cong vênh mối mọt trong quá trình sử dụng nên rất được ưa chuộng hiện nay. Vách ngăn gỗ thiết kế độc đáo với những ô vuông nhỏ có thể kết hợp để đồ, bài trí sách vô cùng đẹp mắt và tiện nghi. Bên cạnh đó vách ngăn còn được kết hợp với gỗ công nghiệp màu trắng giúp chúng trở nên nổi bật hơn. Mẫu vách ngăn này sở hữu màu sắc tươi sáng nên khi bài trí cho phòng khách nhỏ không gây cảm giác bí bách mà ngược lại giúp cho căn phòng thoáng đãng, dễ chịu hơn rất nhiều. 

Hiện nay, nhiều gia đình yêu thích lựa chọn vách ngăn gỗ này cho thiết kế phòng khách bởi chúng không chỉ đẹp, tiện nghi mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình Việt. Lựa chọn mẫu vách ngăn này có thể giúp bạn thay thế những bức tường khô cứng, bí bách, khéo léo phân chia không gian giúp căn phòng rộng và thoải mái hơn. 

Mẫu vách ngăn gỗ phòng khách độc đáo giá rẻ

Những chiếc vách ngăn đang dần trở thành món đồ quen thuộc với nhiều gia đình, bởi món đồ nội thất này vừa đẹp vừa tiện nghi giúp ngăn cách không gian căn nhà gọn gàng và tiện nghi nhất. Bạn đang muốn sở hữu một mẫu vách ngăn đẹp với thiết kế độc đáo và giá thành phải chăng thì mẫu vách ngăn gỗ dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn. 

Mẫu vách ngăn đẹp và độc đáoMẫu vách ngăn đẹp và độc đáo

Mẫu vách ngăn gỗ này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, không giống như những mẫu vách ngăn khác, vách ngăn gỗ thiết kế từ những thanh gỗ đan xen nhau độc đáo và lạ mắt. Mẫu vách ngăn sở hữu màu vàng cánh gián tươi sáng dễ dàng bài trí ở nhiều không gian phòng khách khác nhau. Ngoài việc có thể ngăn cách phòng thì chúng còn được dùng để bài trí những món đồ nội thất khác giúp căn phòng gọn gàng và đẹp hơn. 

Mẫu vách ngăn cầu thang đẹp giúp tiết kiệm chi phí

Bạn đang muốn thiết kế vách ngăn cầu thang cho phòng khách vừa đẹp và tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ qua mẫu vách ngăn ngay dưới đây nhé. Mẫu vách ngăn gỗ công nghiệp màu trắng dưới đây không chỉ bền đẹp mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng hiện nay. 

Mẫu vách ngăn cầu thang đẹp giá rẻMẫu vách ngăn cầu thang đẹp giá rẻ

Mẫu vách ngăn này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF màu trắng hiện đại và rất ấn tượng. Vách ngăn được thiết kế khá đơn giản với những thanh gỗ thanh mảnh ghép vào nhau, ở giữa có những ngăn nhỏ có thể kết hợp để những chậu cây xanh đẹp và tiện ích. Mẫu vách ngăn này giúp ngăn cách cầu thang và phòng ăn một cách khéo léo thay thế bức tường chiếm nhiều diện tích. Đây là mẫu vách ngăn đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi chúng vừa đẹp, tiện nghi lại có giá thành rẻ, không khó để bạn có thể sở hữu ngay cho mình mẫu vách ngăn đẹp và tiện nghi này. 

Trên đây là những mẫu vách ngăn bằng gỗ đẹp giá rẻ tại công ty Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình một chiếc vách ngăn đẹp và tiện nghi cho căn nhà mình nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được món đồ nội thất ưng ý. 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo