Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu tủ quần áo, tủ áo âm tường đẹp - T051

Mẫu tủ quần áo, tủ áo âm tường đẹp cung cấp với giá tốt nhất tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Tủ quần áo làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, rất bền khi sử dụng. Tủ thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại nhất cho không gian nhà bạn.

Mẫu tủ quần áo - Tủ quần áo thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu, tủ quần áo làm bằng chất liệu gỗ, bán với giá rẻ nhất. Tủ áo âm tường đẹp được các gia đình lựa chọn nhiều nhất khi đến với Toàn Cầu. Đến với công ty chúng tôi các bạn được trải nghiệm không gian rộng lớn với nhiều mẫu tủ áo khác nhau dành cho Quý khách hàng tham khảo và lựa chọn tủ đẹp, tốt nhất cho gia đình mình.

Đối với các gia đình hiện nay lựa chọn mẫu tủ áo cho gia đình mình chủ yếu là tủ âm tường. Tủ quần áo âm tường tiết kiệm được không gian diện tích gia đình, cách thiết kế hiện đại và nhiều chức năng sử dụng hơn. 

Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo thiết kế âm tường dành cho các gia đình tham khảo:

Tủ áo âm tường được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tủ quần áo âm tường làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp tốt nhất, gỗ qua nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt. Gỗ được ép và sấy khô, đảm bảo chất liệu tốt nhất khi sử dụng. Bề mặt gỗ không thấm nước, màu gỗ sáng bóng tự nhiên, không bị mối mọt hay cong vênh khi đưa vào sử dụng. Tủ áo này thiết kế với 2 buồng lớn ở hai bền và buồng nhỏ ở giữa, dưới cùng là ngăn kéo nhỏ, tiện dụng hơn cho việc đựng đồ.

Mẫu tủ quần áo, tủ áo âm tường đẹp bán với giá tốt nhất khi đến với Công ty Toàn Cầu

Tủ quần áo thiết kế theo phong cách hiện đãi, mẫu tủ áo âm tường được các gia đình lựa chọn nhiều nhất khi đến với Công ty Toàn Cầu. Tủ làm bằng cánh kéo khi đóng mở, như thế rất tiện dụng không chiếm diện tích đi lại trong căn phòng, tránh bị va đập khi lấy đồ. Tủ làm bằng gỗ ép tốt nhất, gỗ siêu bền khi sử dụng.

Tủ quần áo gỗ đẹp nhất

Tủ quần áo làm bằng gỗ công nghiệp với màu gỗ trắng sang trọng. Tủ áo này được các gia đình lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tủ thiết kế với 2 buồng lớn và nhiều ngăn kệ nhỏ bên trong tiện dụng hơn cho việc đựng đồ. Mỗi buồng thiết kế với 2 cánh tủ tiện dụng khi lấy đồ, cánh tủ được gắn tay nắm dễ dàng hơn cho việc đóng mở. Tủ áo này được kê trong phòng ngủ với nội thất đi kèm làm giường ngủ gỗ với không gian này tiện cho việc sinh hoạt của gia đình dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo