Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu vách ngăn gỗ trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng - T215

Hiện nay những thiết kế vách ngăn gỗ trang trí hiện đại rất được chú trọng sử dụng cho không gian gia đình. Các kiểu nội thất này đem lại không gian gia đình sang trọng và đồng thời nó có thể ngăn cách các phòng khác nhau mà không tạo nên sự rối mắt cũng như khó chịu.

Thiết kế các kiểu vách ngăn phòng khách sang trọng

Các căn phòng tiếp khách nhỏ nhắn được thiết kế mở với không gian khác nhưng gia chủ muốn ngăn cách không gian đem lại sự riêng tư thì giải pháp tốt nhất chính là việc chủ nhà chọn ngay một mẫu vách ngăn phòng đẹp và sang trọng tạo nên sự dễ chịu nhất.

vách ngăn phòng khách đẹp

Có nhiều những mẫu vách ngăn khác nhau được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp khác nhau tùy khách hàng lựa chọn. Đối với mẫu sản phẩm trên đây được chúng tôi làm bằng gỗ công nghiệp sang trọng, tạo dáng đơn giản phù hợp với phong thủy của mỗi căn phòng. Chiếc vách thiết kế kịch trần với gam màu nâu, đen và trắng đẹp mắt cùng những ô vuông to nhỏ khác nhau mà gia chủ có thể những đồ trang trí, đồ lưu niệm hay sách vở vừa gọn gàng lại đem lại phòng đẹp, ấn tượng.

Chiếc vách ngăn kết hợp cùng kiểu bộ bàn ghế phòng khách đẹp, tạo dáng đơn giản tôn lên vẻ đẹp của phòng tiếp bạn bè, người thân.

vách gỗ

Kiểu vách ngăn dành để ngăn cách phòng khách và phòng ăn. Mẫu đẹp có sự đơn giản, thiết kế gọn gàng cùng những thanh gỗ vuông, to rất chắc chắn với độ dài và ngắn khác nhau. Kiểu có gam màu nâu ấm cúng có sự kết hợp với những ô để đồ rất tiện nghi có màu trắng nổi bật. Việc ngăn cách những mẫu nội thất này khiến cho không gian căn phòng của gia chủ trở nên thoáng đãng nhưng vẫn mang tính riêng tư, đặc biệt chi phí xây những bức tường công kềnh, khó chịu còn đắt hơn so với vách ngăn nên đây chính là một sự lựa chọn hết sức khôn khéo.

Những mẫu vách ngăn trang trí đẹp và cao cấp

Không chỉ có các kiểu vách ngăn phòng khách mà chúng tôi còn có những mẫu vách ngăn trang trí làm cho căn phòng thêm đẹp mắt nhưng nó cũng góp phần để độc đạc một cách tiện nghi hơn.

vách trang trí

Thiết kế được làm bằng những tấm gỗ lớn với kiểu đặt 2 tấm gỗ chéo và 3 tấm gỗ thẳng cách tân cho căn phòng thêm bắt mắt, kiểu đẹp có những giá để đồ tiện dụng. Mẫu nội thất này có gam màu trắng nhẹ nhàng, dễ kết hợp với những món đồ khác và trong những phòng đẹp hiện đại khác nhau. Bạn cũng có thể di chuyển thiết kế này tới các căn phòng bởi nó không được thiết kế cố định.

vách ngăn

Kiểu vách đơn giản và nhẹ nhàng, mẫu thiết kế sang trọng nhỏ nhắn có màu trắng và nâu được làm bằng gỗ công nghiệp. Tạo dáng này không chỉ những có giá để đồ mà còn có các ngăn kéo sang trọng cũng như tiện nghi nhất cho trẻ khi sử dụng.

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

Đối với các không gian căn phòng gia đình hiện đại thì những mẫu thiết kế nội thất này giúp cho ngôi nhà thêm bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều. Chính bởi thế mà nó rất được chú ý tới, tùy vào các căn phòng mà bạn chọn mẫu nào sao cho hợp lý nhất. Muốn có điều này bạn hãy gọi điện đặt hàng và nhận tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi.

Mẫu vách ngăn cầu thang đẹp

vach ngan cau thang

Khách hàng muốn che đi phần cầu thang của gia đình thì có thể chọn những mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang của chúng tôi. Mẫu vách bằng gỗ tự nhiên có tone màu nâu được tạo kiểu đơn giản với những thanh gỗ đều nhau kết hợp đầy ấn tượng. Sự đơn giản nhưng nó làm tăng lên vẻ đẹp của căn phòng và cũng đáp ứng được phần nào nhu cầu sử dụng của chủ nhà.

vách ngăn gỗ trang trí

Những kiểu vách ngăn được thiết kế theo từng bậc thang của căn phòng với chất liệu bằng gỗ cao cấp cùng màu sơn nâu cánh gián cũng chính là một trong những món đồ mà gia chủ nên chọn sử dụng. Kiểu đẹp ngoài những chi tiết đơn giản nó còn có sự kết hợp với những đường nét nhỏ ấn tượng. Mẫu này được thiết kế chung với kiểu kệ tivi phòng khách đẹp và sang trọng.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ xoan đào được nhiều người ưa chuộng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Cần Thơ đẹp dễ thương, tại đây!!


 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo