Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ

Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thoải mái, hạnh phúc và ngày càng phát triển hơn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ, chắc chắn bạn sẽ yêu thích.

Người mệnh Thổ hợp với màu nào ?

Những người thuộc mệnh Thổ thường có tín cách hiền hòa, bình tính,dễ bao dung tha thứ. Đặc biệt họ thường là những người rất đáng tin cậy bởi luôn làm việc cẩn thận và cố gắng để thực hiện lời hứa của mình. Trong cuộc sống và công việc họ khá kiên trì theo đuổi mục tiêu, người mệnh Thổ luôn là chỗ dựa vững chắc cho người thân xung quanh mình.

Những người mệnh Thổ sinh vào các năm

Tuổi

Canh Tý

Tân Sửu

Mậu Thân

Kỷ Dậu

Bính Thìn

Đinh Tỵ

Canh Ngọ

Tân Mùi

Mậu Dần

Kỷ Mão

Năm sinh

1960

 

1961

 

1968

 

1969

 

1976

 

1977

 

1990

 

1991

 

1998

 

1999

 

Thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp và chất lượng các xem thêm tại đây

Trong ngũ hành thì mệnh Thổ thuộc trung cung, giữ vị trí trung tâm, là sự cân bằng là sự căn cơ và là đích đến cuối cùng cho vạn vật. Theo phong thủy mệnh Thổ hợp với mệnh Hỏa và mệnh Kim, vì Hỏa giúp sinh Thổ còn Thổ sinh Kim, nghĩa là sinh ở Hỏa và vượng ở Thổ.

Những gam màu tương sinh và tương hợp với gia chủ mệnh ThổNhững gam màu tương sinh và tương hợp với gia chủ mệnh Thổ

Màu sắc thuộc bản mệnh của người mệnh Thổ chính là màu vàng nâu, đây là gam màu mang lại cho gia chủ cảm giác bình yên. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ. Bên cạnh đó, màu vàng nhạt cũng khá hợp với gia chủ mệnh Thổ, đây là màu sắc thể hiện sức sống và sự kiên trì giúp mang đến cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng hơn.

Màu sắc tương sinh với gia chủ mệnh Thổ chính là gam màu đỏ, hồng, cam và tím thuộc hành Hỏa. Đây là gam màu mang đến cho gia chủ mệnh Hỏa lòng dũng cảm, sự kiên định với mục tiêu đã định. Có thể thấy gia chủ mệnh Thổ khá hợp với những gam màu vàng, màu nâu, ngoài ra còn hợp với màu cam. Để giúp tăng vượng khí và tài lộc thì nên chọn màu chủ đạo là màu vàng, nâu. Đồng thời nên hạn chế sử dụng màu trắng để tránh hao tổn sinh khí cho gia chủ.

Màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc là màu xanh lá cây thuộc hành Mộc bởi cây có thể hút hết dưỡng chất của đất khiến cho đất luôn bị khô cằn và suy kiệt. Chính vì vậy, khi lựa chọn màu sắc thiết kế nhà ở gia chủ cần tránh gam màu này để không làm ảnh hưởng đến vận khí của căn nhà mình.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Thổ

Trang trí nội thất phòng khách cho gia chủ mệnh Thổ

Để thiết kế được căn phòng khách đẹp hợp với người mệnh thổ bạn cần chú ý đến màu sắc, cách bài trí đồ vật trong phòng. Một căn phòng sẽ trở nên hài hòa và tuyệt vời hơn nếu gia chủ biết cách lựa chọn đồ nội thất và bài trí nó một cách khéo léo. Ngay dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp cho gia chủ mệnh Thổ. 

Trang trí nội thất phòng khách cho người mệnh ThổTrang trí nội thất phòng khách cho người mệnh Thổ

Trang trí màu sắc cho không gian phòng khách gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn gam màu thuộc bản mệnh là màu vàng nâu đất, đây là gam màu mang đến nhiều may mắn và vận khí cho căn nhà. Bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế sofa có gam màu này kết hợp với sơn tường màu trắng để giúp màu sắc trong căn phòng được hài hòa, gam màu trẻ trung mang đến không gian ấn tượng. 

Mệnh Hỏa rất hợp với mệnh Thổ nên chọn lựa đồ nội thất bạn có thể chọn thêm những bức tranh có điểm nhấn màu đỏ, góp phần tô điểm cho căn phòng. Ngoài ra để giúp cho căn phòng trở nên ấm cúng, bạn cũng có thể treo những chiếc đèn chùm có màu vàng nhẹ nhàng. Điều này không chỉ giúp cho căn phòng khách lộng lẫy hơn mà còn giúp gia chủ cảm giác thoải mái.

Những người mệnh Thổ thường thích hợp trang trí những món đồ nội thất từ đất, đá gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể trang trí bàn trà mặt đá cho không gian phòng khách vừa đẹp vừa hợp phong thủy. Trang trí bình gốm sứ cho căn phòng khách để tăng may mắn và tài lộc cho căn phòng. 

Trang trí nội thất phòng bếp đẹp và tiện nghi hợp với gia chủ mệnh Thổ

Bạn đã biết cách lựa chọn đồ nội thất trang trí không gian phòng bếp cho gia chủ mệnh Thổ đẹp và tiện nghi? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản mà đẹp. 

Mẫu bàn ăn dành cho không gian nhà chung cư hiện đại Mẫu bàn ăn dành cho không gian nhà chung cư hiện đại 

Không gian phòng bếp nhà chung cư thường được nối liền với phòng khách chính vì vậy việc trang trí nội thất cho căn phòng cũng nên đồng bộ để tạo sự hài hòa cho không gian. Bạn có thể lựa chọn bài trí bộ bàn ăn có gam màu hay chất liệu giống với bộ sofa phòng khách. Mẫu thiết kế này đã khéo léo bài trí bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại với gam màu nâu đất bắt mắt. Bàn ăn được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, mặt bàn dày dặn và rộng rãi thoải mái khi sử dụng. ghế ngồi được bọc đệm nỉ da nhập khẩu sang trọng mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Trang trí tủ bếp cho gia chủ mệnh ThổTrang trí tủ bếp cho gia chủ mệnh Thổ

Lựa chọn sơ tường màu vàng nhạt cho khu vực nhà bếp mang đến cảm giác tươi mát và thoáng đãng cho căn phòng. Thiết kế tủ bếp với kiểu dáng chữ L hiện đại có thể tận dụng góc vuông của tường nhà để bài trí giúp không gian trở nên gọn gàng. Mẫu tủ bếp được thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chống ẩm, bền đẹp rất phù hợp với không gian phòng bếp nhà chung cư.  

Ngoài ra, gia chủ có thể thiết kế thêm quầy ba để đồ hay ngồi ăn uống cũng rất tiện dụng. Quầy ba thiết kế nhỏ gọn, sử dụng mặt đá vân trắng đẹp và sạch sẽ. Thiết kế quầy ba còn giúp ngăn cách phòng bếp một cách khéo léo, tận dụng tối đa diện tích trong căn phòng. 

Trang trí nội thất phòng ngủ master

Không gian phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thổ nên trang trí như thế nào vừa đẹp vừa hợp với bản mệnh gia chủ? Nếu bạn đang phân vân chưa biết cách trang trí nội thất cho không gian phòng ngủ thì đừng nên bỏ lỡ mẫu trang trí chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây. 

Trang trí nội thất phòng ngủ sang trọng cuốn hút cho gia chủ mệnh ThổTrang trí nội thất phòng ngủ sang trọng cuốn hút cho gia chủ mệnh Thổ

Với không gian phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thổ bạn có thể lựa chọn gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt mang lại cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng. Gam màu dịu dàng chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình cảm giác được thư giãn và thoải mái hơn. 

Trang trí cho căn phòng ngủ không thể bỏ qua bộ giường ngủ, lựa chọn được giường ngủ chất lượng sẽ giúp gia chủ có được không gian để nghỉ ngơi thoải mái. Mẫu thiết kế này đã khéo léo lựa chọn bộ giường ngủ gỗ kiểu dáng hiện đại được lắp ghép khá tỉ mỉ và chắn chắn từ các khối gỗ dày dặn, vách ngăn đầu giường được bọc đệm nỉ cao cấp. Bộ giường ngủ gỗ thích hợp bài trí cho không gian căn hộ chung cư bởi chúng vừa bền đẹp, vừa tiện nghi khi sử dụng.

 

Những người thuộc mạng Thổ rất phù hợp với nội thất làm từ đất như gốm sứ, chính vì thế bạn có thể trang trí 2 bình hoa làm từ gốm đặt cạnh 2 bên đầu giường để giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, những món đồ nội thất được làm từ nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên còn rất an toàn cho sức khỏe. 

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người mệnh Thổ, bạn có thể tham khảo chúng để đưa ra những quyết định thiết kế đồ nội thất nhà mình luôn đẹp và hợp phong thủy. Chúc bạn thành công nhé!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo