Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu nội thất bàn ghế ăn gỗ đẹp, bàn ghế giá rẻ - T138

Mẫu nội thất bàn ghế ăn gỗ đẹp, bàn ghế giá rẻ sang trọng được tạo dáng gọn gàng cùng nhiều màu sắc cũng như mẫu mã khác nhau mang lại không gian ấm cúng cho cả nhà.

Mẫu nội thất bàn ghế ăn hiện đại được thiết kế từ gỗ đẹp, luôn đảm bảo uy tín về độ bền không bị cong vênh hay mối mọt khi sử dụng cho chủ nhân ngôi nhà.

Các kiểu nội thất bàn ghế của Nội thất toàn cầu làm ra thích hợp cho mọi không gian khác nhau, đặc biệt là dù bạn đang có một căn phòng chung cư nhỏ hay nhà phố cũng có thể sử dụng được.

Bàn ghế ăn gỗ đẹp, ghế bàn ăn đẹp sang trọng

mẫu ghế bàn ăn đẹp

Bộ bàn ghế được làm tù gỗ óc chó, một trong những mẫu gỗ cao cấp nhất trong không gian gia đình. Kiểu ghế với tựa lưng được làm bằng tấm gỗ lớn, sang trọng, sơn tone màu nâu hạt dẻ sang chảnh tạo nên cho người dùng thấy ấm cúng. Chủ nhà cũng có được sự thoải mái và êm ái khi sử dụng chiếc ghế phòng ăn này bởi nó có được đệm bọc nỉ màu trắng cao cấp, nổi bật.

các mẫu bàn ăn đẹp

Kiểu bàn ghế giá rẻ, mẫu bàn gỗ hiện đại sắc sảo, bề mặt trơn nhẵn bởi được phun sơn inchem nhiều lớp. Mắt bàn là sự ghép nối của nhiều những tấm gỗ có các vân tương đồng thể hiện sự khéo léo của những người thợ đày chuyên nghiệp của chúng tôi. 4 chân gỗ nhỏ, chắc chắn với các mối ghép mộng bàn tinh tế.

ghế bàn ăn đẹp

Tổng thế bộ bàn ăn 6 ghế sang trọng, đơn giản những toát lên được sự đẳng cấp và con mắt thểm mỹ của người sử dụng. Món đồ nội thất không gian gắn kết yêu thương giữa những thành viên trong gia đình hiện nay.

Bạn có thể kết hợp với những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại và tiện dụng, kệ tivi đẹp hiện đại cho phòng ăn thêm sang trọng và lộng lẫy nhất. Không những vậy chúng tôi còn có rất nhiều các kiểu nội thất khác nhau dành cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo