Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu Sofa gỗ cao cấp, Sofa hiện đại nhất hiện nay - T009

Mẫu Sofa gỗ cao cấp, Sofa hiện đại nhất hiện nay được thiết kế và thi công tại Nội thất Toàn Cầu với giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng tới người tiêu dùng. Bộ Sofa cao cấp tôn lên phòng khách gia đình bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Mẫu Sofa gỗ cao cấp - Để sản xuất một bộ bàn ghế Sofa hoàn hảo từ chất liệu gỗ cao cấp, các KTS dựa trên nhiều yếu tốt khác nhau để thiết kế, đảm bảo chất lượng tốt, tính năng khi sử dụng. 

Một bộ Sofa cao cấp, hiện đại được đặt trong phòng khách gia đình đó là mong muốn của các gia đình. Nhưng cũng tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người và không gia diện tích căn nhà mình như thế nào, để lựa chọn bộ bàn ghế, bộ Sofa phù hợp nhất.

Mẫu Sofa gỗ cao cấp, Sofa hiện đại nhất hiện nay - T009 được ưa chuộng nhiều

Sofa gỗ làm từ chất liệu gỗ Sồi nhập khẩu. Loại gỗ cao cấp được dùng chuyên sản xuất những bộ ghế Sofa. Bộ Sofa thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chất liệu gỗ màu gụ sang trọng. Bộ bàn ghế Sofa gỗ cao cấp gồm một ghế dài được kê dọc sát tường, hai ghế đơn được kê ở hay bên trong đó ghế dọc và một ghế đon kê cố định sát cửa sổ thiết kế có chỗ dựa và tay vịn rất tiện dụng.

Mẫu Sofa gỗ cao cấp, Sofa hiện đại nhất hiện nay - T009, chất liệu gỗ tự nhiên, siêu bền khi sử dụng lâu dài.

Tùy theo phong thủy của từng gia đình nên việc bố trí sắp xếp nội thất, bộ bàn ghế trong nhà cần tính toán sao cho hợp lý, hợp với mệnh của gia đình. Bộ bàn ghế Sofa kê theo hình chữ U thể hiện sự quây quần, vô cùng ấm áp. Ở giữa bộ bàn ghế không thể thiết chiếc bàn dùng để tiếp khách, bàn được thiết kế hình vuông văn, nhỏ gọn rất phù hợp, không gian phòng khách thoáng hơn trong việc đi lại.

Cận cảnh cẫu Sofa gỗ cao cấp, Sofa hiện đại nhất hiện nay - T009

Bộ Sofa không thể thiết được tấm đệm kê ở bên bên và những chiếc gối ôm xinh xắn. Tấm đệm mút nhập khẩu được bọc ngoài bởi lớp da cao cấp, đặc biệt khi ngồi không bị lún, tạo sự thoải mái, không bị đau lưng. Những chiếc gố ôm làm bằng lốp bông nềm, không gây dộc hại, bên ngoài bọc một lớp vải hoa văn dày dặn.

Mẫu Sofa gỗ cao cấp, Sofa hiện đại nhất hiện nay - T009 được thi công và thiết kế bởi Công ty nội thất Toàn Cầu

Kệ Tivi gỗ được đặt đối diện với bộ bàn ghế Sofa, đó là nội thất không thể thiếu trong một phòng khách. Một phòng khách có đầy đủ nội thất sang trọng, không có kệ Tivi thì vô cùng trống trải trong gia đình bạn. Chính vì thế một phòng khách sang trọng, hiện đại phải được trang bị đầy đủ các nội thất quan trọng nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo