Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường ngủ hiện đại, tủ quần áo gỗ hiện đại thu hút - T185

Bộ ba giường ngủ hiện đạitủ quần áo gỗ hiện đại, tủ tivi gỗ công nghiệp sang chảnh đem lại một không gian gia đình thu hút, tạo nên căn phòng gia đình cuốn hút nhất.

Đối với căn phòng ngủ thì việc chọn cho căn phòng gia đình với những mẫu nội thất này sẽ mang lại căn phòng đẹp và cho người dùng sự thư thái tinh thần, giảm bớt những căng thẳng và mệt nhọc trong cuộc sống thường ngày.

Các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

thiết kế giường ngủ đẹp

Mẫu nội thất này được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, kiểu giường ngủ với tạo kiểu thấp cùng những khung gỗ chắc chắn, được tẩm sấy kĩ lưỡng khiến cho người sử dụng thấy thoải mái nhất.

Thiết kế giường ngủ đẹp này có đệm nọc bỉ mềm mại làm điểm nhẫn cho sản phẩm nói riêng cũng như không gian gia đình nói chúng. Tạo kiểu nội thất gia đình với sự gọn gàng và đơn giản này đang là kiểu mới nhất hiện nay.

Đầu giường ngủ với hai tab giường thấp nhỏ và mang lại căn phòng nghỉ ngơi thêm sang chảnh và tinh tế.

Các mẫu kệ kê tivi, tủ quần áo sang trọng gỗ đẹp

kệ tivi cho nhà nhỏ

Với tạo dáng có kiểu gọn gàng, thiết kế tủ tivi gỗ công nghiệp này mang lại căn phòng riêng tư của chủ nhà thêm sum vầy và hạnh phúc hơn. Kiểu đẹp với bề mặt trơn nhẵn, màu nâu, trắng và đen lết hợp với nhau cùng những mẫu tủ đồ và giá kệ tiện nghi nhất.

Tạo kiểu này chính là món đồ mà chủ nhân ngôi nhà rất ưa thích sử dụng cho không gian gia đình hiện đại. Chắc chắn khách hàng sẽ luôn có được những không gian dễ chịu.

tủ quần áo gỗ hiện đại

Sự xuất hiện của một mẫu tủ quần áo gỗ hiện đại được làm bằng gỗ Acrylic với gam màu trắng tinh tế. Thiết kế có gam màu trắng, độc sáng bóng cao cấp cho phòng rộng và thoáng đãng hơn.

Kiểu này được làm bằng gỗ với cốt chống ẩm chính vì thế mà luôn đảm bảo được sự bền lẫu khi sử dụng cho chủ nhà.

Thiết kế chiếc tủ kịch trần là một trong những điều càng tạo nên cho căn phòng rộng lớn hơn và đây là một trong những món đồ bán chạy nhất tại Toàn cầu chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo