Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế Giới

Trên thế giới có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp, với nhiều kiểu dáng độc và dị . Giường ngủ đẹp nhất thế giới được thiết kế sang trọng , độc đáo và ấn tượng tạo không gian phòng ngủ thêm cuốn hút hơn với những chi tiết độc lạ, có 1-0-2 trên thế giới

Giường được xem là một nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình, đây là nơi để mọi người thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả .Nhưng hiện nay giường không chỉ là nơi để nghỉ ngơi ,để ngủ , giường còn là nơi tạo nên sự độc đáo , ấn tượng và cuốn hút cho không gian phòng ngủ. Ngày nay, trên Thế Giới có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp với nhiều kiểu dáng khách nhau, cổ điển có, hiện đại có, một số mẫu lại được thiết kế độc lạ tạo cho người nhìn một ấn tượng sâu sắc nhất. Sau đây nội Thất Toàn Cầu xin đưa ra một số mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế Giới để các bạn tham khảo , mời các bạn theo dõi .

Xem thêm:

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19181

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19181

Giường ngủ đẹp nhất thế giới – TC19181 là một trong những mẫu thiết kế đọc đáo, ấn tượng mang lại cho gia đình bạn một không  gian mới lạ, sang trọng, quý phái như phòng công chúa. Giường được thiết kế phù hợp cho những bé gái yêu sự dễ thương, lãng mạn với gam màu hồng . Màu hồng là màu mà các bé gái yêu thích thể hiện sự mộng mơ, đáng yêu và dễ thương. Giường được thiết kế như chiếc xe trong truyện cổ tích cô bé lọ lem được hóa từ quả bí ngô. Đây là  một những hình tượng mà được trẻ em yêu thích, với mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới- TC19181 sẽ mang đến một làn gió mới cho phòng ngủ con bạn với thiết kế độc và lạ mà các kiểu giường khác không có.

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19182

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19182

Mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới – TC19182 là một trong những mẫu giường ngủ được thiết kế độc đáo, mới lạ có 1-0-2 trên Thế Giới. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên giường được thiết kế có kiểu dáng như hình tổ chim, tạo cho người nằm có cảm giác như loài chim nghỉ ngơi và ngủ trên tổ.Giường được làm bằng các thanh gỗ nhỏ, mảnh mai ghép lại với nhau bằng keo rất chắc chắn. Với thiết kế này sẽ tạo cho người dùng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Bên trong giường được bọc nệm êm ái tạo cho người nằm cảm thấy thoải mái, dễ chịu mang lại cho gia đình bạn những giấc ngủ ngon và sâu hơn. Mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế giới – TC19182 sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một không gian mới lạ, độc đáo , ấn tượng và cuốn hút hơn với thiết kế đặc biệt, kỳ lạ nhất Thế Giới.

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19183

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19183

 Là một trong những mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế Giới – TC19183 phù hợp cho những ai yêu sự mới lạ, khác biệt với kiểu dáng mà mẫu giường ngủ khác mà không có được. Giường được thiết kế bởi những tấm gỗ tự nhiên tạo cho người dùng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Giường có kiểu dáng hình tròn như chiếc bánh xe hay như hình trụ và được thiết kế một khoảng trống như cửa sổ tạo cho giường được thông thoáng, sáng sủa hơn. Giường được thiết kế ấn tượng với tấm gỗ dày dặn được đặt giữa , giường mang đến cho người nằm có một cảm giác mới lạ và  như được chiêm nghiệm ở một thế giới khác. Với mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới – TC19183 sẽ mang đến cho bạn một không gian ấn tượng, cuốn hút hơn, tạo ấn tượng mạnh cho nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

giường đẹp

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19184

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19184

Lấy cảm hứng từ thể thao mẫu giường ngủ - TC19184 được thiết kế ấn tượng như quả bóng rổ được chia đôi, với thiết kế này đã tạo nên điểm độc lạ, một thương hiệu riêng mà các mẫu kiểu giường khác không có. Giường được ghép bởi những thanh gỗ tự nhiên lại với nhau, với một thiết kế đều chắc chắn bảo đảm an toàn cho giấc ngủ của người sử dụng.  Giường được thiết kế lớn nên có thể ngủ được nhiều người mà không bị khó chịu, chật chội.Tuy dược thiết kế đơn giản nhưng rất độc đáo và đẹp mắt tạo cho người nhìn có cảm giác không thể nao quên ngay cái nhìn đầu tiên. Mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới này sẽ phù hợp cho những gia đình có diện tích phòng ngủ rộng, thoải mái và yêu cảm giác mới lạ, thích khám phá.

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19185

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19185

Giường ngủ đẹp nhất Thế Giới – TC19185 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lại mà ai cũng muốn sở hữu. Giường được lấy cảm hững từ thiên nhiên, những vật xung quanh ta làm mẫu thiết kế. Giường được tạo bởi những tấm gỗ tự nhiên lớn và rắn chắc nhất ghép lại rất chắc chắn, mặt giường ngủ được thiết kế rộng nên giúp người nằm được rộng rãi , thoải mái hơn mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon và sâu nhất . Giường được thiết kế với kiểu dáng gần với hình chiếc thuyền, bên dưới giường được thiết kế hai thanh gỗ dài vừa làm chân giường vừa giúp cho giường ngủ được cân bằng và chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người dùng. Lấy gam màu nâu gỗ làm gam màu chủ đạo mang đến cho người dùng được yên bình , thoải mái hơn , có cảm giác được gần gũi với thiên nhiên. Với mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế Giới – TC19185 sẽ mang đến cho phòng ngủ nhà bạn một không gian mới lạ, hấp dẫn, tạo cho bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19186

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19186

Giường ngủ đẹp nhất thế giới – TC19186 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, quyền quý như một tòa lâu đài tráng lệ. Giường được thiết kế dành cho trẻ con, nhất là con trai với gam màu xanh nhẹ nhàng, tươi mát, là gam màu được các bé trai yêu thích. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên gỗ đã qua quá trình chọn lọc, sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Với thiết kế chắc chắn, mới lạ sẽ làm con bạn được an toàn và thích thú hơn. Giường được thiết kế hai tầng có cầu trượt giúp bạn có thể chơi đùa, giải trí ngay trong phòng ngủ. Giường phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng, thoáng đãng. Với mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới này sẽ tạo cho con bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn với thiết kế mới mẻ, độc lạ mà hấp dẫn trẻ nhỏ.

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19187

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19187

Là một trong những mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế  giới cũng như độc nhất Thế Giới sẽ là mẫu giường mà ai cũng muốn mình sở hữu. Giường được tạo bởi chất liệu gỗ tự nhiên, lấy gam màu gỗ làm gam màu chủ đạo mang đến cho không gian phòng ngủ được ấm áp, thoải mái và yên bình hơn, tạo cho người dùng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Giường được thiết kế lớn có kiểu dáng như vại bia cỡ lớn vậy, xung quanh giường được thiết kế những khoảng trống như cánh cửa với thiết kế này sẽ tạo cho giường ngủ được thông thoáng hơn, lúc thư giãn có thể nhìn ra ngắm các cảnh vật xung quanh. Giường được thiết kế lớn nên chỉ phù hợp với những phòng ngủ có diện tích, không gian lớn, giường được thiết kế cao nên không thể thiếu các bậc thang để giúp cho người dùng có thể đi lại được dễ dàng, thuận tiện hơn. Với mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế Giới này sẽ mang đến cho phòng ngủ gia đình bạn một không gian mới lạ, ấn tượng và những giấc ngủ ngon hơn.

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19188

Mẫu giường ngủ đẹp – TC19188

Giường ngủ đẹp nhất Thế Giới – TC19188 được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lạ rất sang trọng và quý phái . Lấy cảm hứng từ thiên nhiên giường được thiết kế có kiểu dáng hình con ngọc trai rất quý phái, giường phù hợp cho những cô hay bé gái yêu màu hồng, thích sự lãng mạn và dễ thương. Giường được thiết kế rộng nên có thể ngủ 2- 3 người mà không lo không được thoải mái, dễ chịu. Bên trong giường được thiết kế thêm bóng đèn có màu và hình dáng như viên ngọc trai càng tạo nên sự quý phái cho giường ngủ. Đây là mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới mà ai cũng muốn sở hữu để đặt trong phòng ngủ nhà mình với thiết kế độc lạ có 1 – 0 – 2 trên thế giới, tạo cho người dùng có cảm giác ngủ ngon và sâu hơn.

nội thất toàn cầu

Mẫu giường ngủ đẹp – TC13121

Mẫu giường ngủ đẹp – TC13121

Giường ngủ đẹp nhất thế giới được thiết kế sang trọng , độc đáo và ấn tượng , lấy gam màu tối làm gam màu chủ đạo thể hiện sự tao nhã và cổ điển, mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mãi, tao nhã hơn. Giường ngủ đẹp nhất thế giới được thiết kế với nhiều chi tiết cách điệu ở phần đuôi giường, phần đầu giường được thiết kế với thành giường lớn, làm bằng tấm gỗ dày dặn, chắc chắn mang đến cảm giác thoải mái, dễ  chịu cho người nằm. Giường được thiết kế chân thấp giúp tạo độ thông thoáng cho giường. Với mẫu giường ngủ bằng gỗ này sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng , tao nhã và thoải mái hơn cho người dùng.

Mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới – TC13122

Mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới – TC13122

Giường ngủ đẹp nhất thế giới này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và độc đáo, tạo không gian phòng ngủ thêm cuốn hút hơn với những chi tiết độc lạ, có 1-0-2 trên thế giới. Giường được thiết kế theo dạng bệt với nhưng họa tiết lạ mắt cuốn hút ánh mắt của  người nhìn, ở phía đầu giường được thiết kế các tab giúp người dùng để đồ được tiện dụng hơn. Giường được thiết kế với những tấm gỗ to và chắc chắn bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới sẽ mang lại cho người dùng một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Giường tạo cho phòng ngủ thêm ấn tượng và cuốn hút hơn.

Mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới – TC13123

Mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới – TC13123

Đây là một trong những mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới với thiết kế thông minh và hiện đại, mang lại cho phòng ngủ một không gian sang trọng, ấn tượng hơn. Giường được thiết kế dạng bệt với các hộp rỗng rất tiện dụng cho việc để đồ thêm tiện dụng và gọn gàng hơn. Sự kết hợp giữa giường với tấm thảm trải nhà tạo nên sự độc đáo, ấn tượng hơn cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Thành giường được thiết kế bằng những tấm nệm màu trắng rất ấn tượng giúp cho người ngồi được thoải mãi, êm ái khi tựa lưng. Với mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian mới lạ, hiện đại và cuốn hút hơn với người nhìn.

Mẫu giường ngủ đẹp - TC1118

Mẫu giường ngủ đẹp - TC1118

Giường độc đáo, ấn tượng với những thiết kế thông minh, hiện đại với màu gỗ gụ khỏe khoắn mang lại cho không gian phòng ngủ thêm tao nhã và thoải mãi hơn. Giường ngủ được thiết kế theo kiểu giường đôi với không gian giường thoải mái khi nằm, cách thiết kế độc đáo bằng các khối gỗ to được gắn lại với nhau nhờ khe và mộng được thiết kế rất ăn khớp với nhau. Đây là một trong những mẫu giường ngủ đẹp nhất thế giới với thiết kế hiện đại và đầy tiện nghi với những hộc rỗng được thiết kế ở cuối giường.

Mẫu giường ngủ đẹp - TC1161

Mẫu giường ngủ đẹp - TC1161

Đây là mẫu giường được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại nhất, giường ngủ được thiết kế rất thông minh, các bộ phận thiết kế rời nhau và được lắp ghép lại với nhau bằng keo gắn gỗ chắc chắn, đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng. Giường gồm có 1 thành giường gỗ, đầu giường, đuôi giường và vách ngăn, với mẫu giường ngủ này sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mãi, êm ái hơn khi nằm. Giường ngủ đẹp nhất thế giới được  thiết kế mang mang phong cách hiện đại, sang trọng và quý phái mang đến cho người dùng một không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Mẫu giường ngủ đẹp - TC1167

Mẫu giường ngủ đẹp - TC1167

Giường ngủ đẹp nhất thế giới là một trong những mẫu giường được thiết kế theo phong cách hiện đại với cách thiết kế chắc chắn bằng các khối gỗ rắn chắc nhất, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cấu tạo của giường ngủ được lắp ghép bằng 2 thành giường, đầu giường và đuôi giường, thang giường và dát giường. Các bộ phận thiết kế rất thông minh và được lắp ghép lại với nhau nhờ vào khe gỗ được tạo sẵn với độ chuẩn xác cao, với kiểu thiết kế như thế này sẽ mang lại cho người dùng một cảm giác dễ chịu, một giấc ngủ sâu nhất. Với không gian thư giãn đầy sang trọng và quý phái.

Mẫu giường ngủ đẹp - TC1172

Mẫu giường ngủ đẹp - TC1172

Kiểu giường này được thiết kế thông minh với những tấm gỗ to, dày dặn và rắn chắc nhất. Mặt giường ngủ được thiết kế rộng giúp người nằm được thoải mái hơn, màu sắc trẻ trung, đem đến cho người dùng có sức sống dồi dào, mang đến nguồn năng lượng mới bắt đầu cho một ngày làm việc vất vả. Giường ngủ lấy màu vàng cánh gián làm gam màu chủ đạo tạo nên sự ấm áp và thu hút của giường ngủ đối với căn phòng.

Mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế giới - TC1170

Mẫu giường ngủ đẹp nhất Thế giới - TC1170

Giường được thiết kế sang trọng với kiểu dáng đơn giản thu hút ánh nhìn của mọi người. Giường được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, với màu gỗ tự nhiên rất bắt mắt, tạo cho bạn và người nhìn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Lấy màu sắc chủ đạo của giường ngủ là màu nâu đậm, màu khỏe khoắn mang đến cho người dùng cảm thấy thoải mái, và tràn đầy sức sống hơn sau những ngày làm việc vất vả. Với giường ngủ đẹp nhất thế giới này sẽ mang đến cho phòng ngủ của mọi nhà trở nên sang trọng , hiện đại và quý phái hơn.

Trên đây là một số mẫu giường ngủ đẹp nhất thế gới chũng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn để các bạn tham khảo và tìm ngay cho mình một kiểu giường phù hợp nhất.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

Nội thất phòng ngủ gỗ sồi tự nhiên

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo