Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

10 mẫu giường gỗ giá rẻ tại tphcm chắc chắn sẽ “đốn tim” bất cứ ai

Những chiếc giường là phần quan trọng trong phòng ngủ cá nhân của mỗi người. Bạn chắc chắn nên sở hữu ngay một trong 10 mẫu giường gỗ giá rẻ tại tphcm để khiến không gian nghỉ ngơi của bạn trở thành “thiên đường” nhỏ mỗi khi trở về nhà.

Một chiếc giường thích hợp sẽ đem lại cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái và hiệu quả nhất. Do vậy, bạn nên đặt nhiều sự quan tâm vào việc chọn mua chiếc giường của mình. Có 5 điều mà bạn nên chú ý khi bắt đầu lựa chọn giường, lần lượt là kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và giá cả. Bạn có thể dựa vào tiêu chuẩn kích thước của giường ngủ đã được quy định chung để chọn được chiếc giường đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn. Kiểu dáng, màu sắc và chất liệu phần lớn tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bài trí phòng và túi tiền của bạn để quyết định. Hãy cân nhắc 5 yếu trên để có thể chọn được chiếc giường ngủ phù hợp nhất cho bạn. 10 mẫu giường thiết kế đẹp mà rẻ tại tphcm mà Nội thất Toàn cầu giới thiệu với bạn ngay sau đây là những mẫu giường nổi bật nhất mà bạn nên sở hữu.  

Kiểu giường gỗ giá rẻ tại tphcm dạng có chân

mua giuong ngu gia re tphcm

Giường ngủ gỗ giá rẻ có chân thông thường

giuong ngu gia re tphcm

Mẫu giường có chân hiện đại giá rẻ

Loại giường có chân ngày nay được pha trộn thêm không ít yếu tố sáng tạo về kiểu dáng thiết kế và màu sắc nên vẫn được khá nhiều người yêu thích. Các chi tiết kim loại mạ vàng hoặc bạc được lắp đặt thêm vào phần thành đầu giường hoặc đuôi giường khiến cho một số mẫu thiết kế trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn. Phong cách thiết kế của giường có chân hiện đại cũng rất đa dạng. Bạn có thể chọn kiểu thiết kế đơn giản, hiện đại hoặc quý tộc châu Âu tùy theo sở thích và bài trí chung của căn phòng ngủ. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc giường có màu sắc và kiểu dáng đồng bộ hoặc tương đồng với thiết kế của các sản phẩm nội thất khác trong phòng. Điều này sẽ giúp tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ chung và giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng ngủ.  

Giường gỗ giá rẻ tại tphcm kiểu bệt

Giường bệt còn có một số tên gọi phổ biến khác như giường hộp, giường không chân hay giường ngủ kiểu Nhật. Chiếc giường này được lấy ý tưởng thiết kế từ phòng cách ngủ sàn truyền thống của Nhật Bản và kết hợp với các yếu tố hiện đại. Xem chi tiết về các mẫu giường bệt hợp phong thủy.

Kiểu giường bệt dạng hộp

Dạng hình hộp chữ nhật là kiểu dáng cơ bản và phổ biến nhất của thiết kế giường bệt. Chiếc giường có cầu tạo vô cùng đơn giản, chỉ gồm một khối gỗ đặc có dạng hộp với các mặt được bào nhẵn mịn và đánh bóng mang lại cảm giác vững chắc và an toàn lúc ngủ.

ban giuong go gia re tphcm

Mẫu giường hộp đơn giản cho phòng ngủ

Mẫu giường bệt có ngăn kéo 1 tầng

Ngắn kéo là một chi tiết sáng tạo mới của giường bệt trong thời gian gần đây. Thay vì các mặt thành giường đơn giản, các nhà thiết kế đưa thêm vào một số ngăn kéo ở một cạnh giường hoặc xung quanh giường để tăng tính tiện lợi của sản phẩm. Bạn vừa có thể tận hưởng công dụng của giường, vừa có thêm không gian để lưu trữ những đồ vật nhỏ hoặc quần áo đã qua mùa của mình trong ngăn kéo.

mua giuong ngu go gia re

Ngăn kéo trữ đồ tiện dụng cho giường ngủ gỗ

Giường bệt giá rẻ có 2 tầng ngăn kéo

Loại giường này có kết cấu gần như giống hệt với kiểu giường hộp 1 tầng 1 ngăn kéo. Điểm khác biệt duy nhất là kiểu thiết kế này có các ngăn kéo nhỏ hơn và được chia thành 2 tầng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn loại giường này có các ngăn kéo lớn thì chiều cao của giường sẽ lớn hơn so với loại giường có 1 tầng ngăn kéo.

giuong ngu go gia re

Kiểu giường bệt 2 tầng ngăn kéo

Mẫu giường gỗ giá rẻ tại tphcm dạng tầng

Giường tầng khá phổ biến cho những căn nhà có diện tích nhỏ hoặc có đông người chung sống.

Thiết kế giường gỗ giá rẻ tại tphcm 2 tầng cho người lớn

GIường tầng cho người lớn có kiểu dáng khá đơn giản và có phần tương tự như giường tầng ở các khu ký túc xá. Tuy nhiên, nó có kiểu dáng khác biệt và thanh thoát hơn nhiều. Hiện nay, rất nhiều homestay du lịch, khu nghỉ dưỡng, khách sạn nhỏ sử dụng kiểu giường này cho các phòng ngủ tập thể.

mua giuong ngu gia re tai tphcm

Kiểu giường tầng người lớn đẹp phong cách đơn giản

Các kiểu giường gỗ giá rẻ tại tphcm dành cho trẻ em

Thiết kế ấn tượng và sáng tạo là xu hướng mà giường tầng trẻ em hướng tới trong vài năm gần đây. Bạn có thể chọn cho con của bạn kiểu giường 2 tầng trẻ em đơn giản hoặc thiết kế thông minh có kết hợp bàn học, tủ quần áo… để biến căn phòng của bé trở thành nơi thật thú vị. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm về mẫu giường xe hơi cho bé tuyệt đẹp để có thêm lựa chọn.

giuong ngu dep gia re

Thiết kế giường tầng sáng tạo cho trẻ em

Giường gỗ giá rẻ tại tphcm sáng tạo

Các nhà thiết kế nội thất đã “điểm” thêm vài nét sáng tạo vào các thiết kế giường gỗ giá rẻ tại tphcm để tạo ra những sản phẩm đẹp lung linh và đậm hơi thở hiện đại.

Thiết kế giường gỗ giá rẻ tại tphcm chân gập

Đây là một kiểu biến tấu của mẫu giường có chân. Thay vì phần đuôi có 2 chân giường tách riêng, chiếc giường chân gập sẽ có dạng khối gỗ nghiêng để tạo ra sự mới lạ.

giuong ngu go gia re

Chân gập độc đáo và lạ mắt cho thiết kế giường ngủ

mua giuong ngu go gia re tphcm

Thiết kế chân gập cong cho giường ngủ hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ tại tphcm chân vòng

Chân vòng là kiểu thiết kế giường mới vô cùng lạ mắt. Phần chân giường được tạo hình thành vòng cung khiến chiếc giường có thể “đung đưa” nhẹ nhàng khi bạn nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể chọn cho bé chiếc giường có chân vòng với kiểu dáng xinh xắn để tạo ra căn phòng ngủ sáng tạo.

giuong ngu dep gia re

Chân giường vòng mang đến giấc ngủ êm ái khi nghỉ ngơi

Kiểu giường gỗ giá rẻ Pallet

Sử dụng các tấm gỗ Pallet để ghép thành giường là một phong cách thiết kế giường mới. Với chiếc giường này, không gian nghỉ ngơi của bạn sẽ trở nên thật đơn giản và thoải mái. Thêm nữa, phần lưng của bạn cũng sẽ có cảm giác thoáng mát hơn nhờ những khe hở giữa các tấm Pallet.

giuong ngu go gia re dep nhat

Giường ngủ từ gỗ Pallet đơn giản nhưng hiện đại

ban giuong ngu go gia re tphcm

Phòng ngủ ấm cúng khi mua giường ngủ giá rẻ tphcm

Giường gỗ giá rẻ kiểu gấp độc đáo

Thiết kế này chắc chắn là kiểu giường ngủ tiết kiệm diện tích nhất. Hãy thử tưởng tượng, bạn có thể “giấu” chiếc giường của bạn chỉ trong vài nốt nhạc ngay sau kệ tivi hay bàn học hoặc sofa. Căn phòng nhỏ với chiếc giường gấp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và cực thông minh cho bạn.

ban giuong ngu go gia re tphcm

Tiết kiệm diện tích phòng với giường gấp tiện dụng

mua giuong ngu go gia re tphcm

Thiết kế "giấu" giường thông minh cho phòng ngủ

giuong ngu go gia re

Giường gấp tiện lợi cho không gian nhà hẹp

Với 10 mẫu thiết kế giường gỗ giá rẻ tphcm mà Nội thất Toàn cầu vừa “điểm danh” ở trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được quyết định về chiếc giường cá nhân phù hợp nhất cho bạn.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo