Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường với những gợi ý dưới đây gia chủ nên quan tâm để có được sự lựa chọn tối ưu nhất trong bài trí nội thất cũng như có được không gian sống hài hòa và dễ chịu, chắc chắn gia chủ sẽ hài lòng những gợi ý dưới đây để có được sự lựa chọn ưng ý.

>>>có thể bạn quan tâm thêm>>

Giường ngủ gỗ tự nhiên mang phong cách mới mẻ đến không gian nhà đẹp, tại đây để tham khảo thêm mẫu thiết kế sang nhất!!!

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường với những gợi ý đơn giản

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường không được dưới xà ngang

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường gia chủ nên quan tâm để có được giấc ngủ ngon, đảm bảo cho sức khỏe cũng như căn phòng sang trọng và đẹp tiện ích nhất, như vậy kê giường ngủ như thế nào mới là phù hợp, sẽ được gợi ý dưới đây.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường         Những kiêng kỵ khi kê đặt giường

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường không được dưới xà ngang, bởi đây là phạm vào phong thủy, ảnh hưởng đến sức khỏe, đè nèn thần kinh, gây ra các bệnh về đau đầu, các bệnh về thần kinh, do vậy hãy tạo nên không gian căn phòng đẹp dễ chịu với những mẫu thiết kế sang trọng và đẹp bền bỉ nhất.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường để có cách hóa giải hợp lý, hãy nên lựa chọn những cách làm trần giả, hoặc có thể kế giường ra một hướng khác, như vậy sẽ hóa giải được phong thủy xà ngang chiếu thẳng đầu giường, như vậy người dùng sẽ có được không gian căn phòng đúng phong thủy, mang đến được nhiều vượng khí.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường          Những kiêng kỵ khi kê đặt giường

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường như vậy căn phòng sẽ sang, người dùng sẽ có được những món đồ nội thất bền bỉ, tinh tế cho không gian căn phòng đầy tiện nghi, không ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và thành công của gia chủ.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường không nên kê sát của sổ

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường sat cửa sổ là không nên, bởi khi đầu giường hướng vào cửa sổ sẽ khiến cho gia chủ không được gặp thuận lợi và may mắn, chưa kể đến những luồng khí không tốt từ cửa sổ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ cũng như sức khỏe không được đảm bảo.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường     Những kiêng kỵ khi kê đặt giường

Nhưng ngày mùa hè nóng nực, hay mưa gió đều ảnh hưởng đến giấc ngủ, do vậy hãy nên kê giường ngủ theo một hướng khác và dùng những chiếc rèm loại dày hoặc những chiếc rèm bằng gỗ để điều tiết ánh sáng một cách phù hợp nhất, như vậy không gian căn phòng sẽ được đẹp dễ chịu hơn.

kiêng kỵ khi kê đặt giường        kiêng kỵ khi kê đặt giường

Như vậy, hãy kê giường sang một hướng khác để đảm bảo được gia chủ có được những món đồ nội thất được bài trí khoa học và phù hợp nhất.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường không được đối diện nhà vệ sinh

Căn phòng vệ sinh chứa rất nhiều âm khí, do vậy không nên kê giường đối diện nhà vệ sinh, vì như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy, gia chủ sẽ không được thuận tiện trong sinh hoạt, đôi khi nhà vệ sinh lạ có mùi hôi khó chịu sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Lưu ý kiêng kỵ khi kê đặt giường        Lưu ý kiêng kỵ khi kê đặt giường

Do vậy, lựa chọn cách bài trí hợp lý là không nên đặt đối diện nhà vệ sinh như vậy sẽ giúp cho không gian căn phòng đẹp thoải mái, dễ chịu cũng như căn phòng thông thoáng và đầy tiện nghi nhất. Do vậy hướng kê giường là rất quan trọng trong phong thủy, hãy nên bài trí hợp lý để không ảnh hướng đến vượng khí cũng như tốt cho sức khỏe.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường không được đối diện với cửa phòng

Căn phòng được đẹp nếu như chọn lựa được những món đồ nội thất vừa vặn và bài trí hợp phong thủy, tuy nhiên nhiều gia chủ đang còn có hướng kê giường sai cách hướng ra phòng ngủ, như vậy là không tốt để thu nạp vượng khí cũng như không gian căn phòng không được đẹp, mất đi tính thẩm mỹ.

khi kê đặt giường phong thủy      khi kê đặt giường phong thủy

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường không được đối diện với cửa phòng như vậy sẽ giúp gia chủ có được không gian sống dễ chịu, tiện lợi, căn phòng được đẹp hiện đại và không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường không được đối diện gương

Những không gian căn phòng được bài trí phong thủy sẽ mang lại được nhiều vượng khí, do vậy hãy tạo nên căn phòng có tính thẩm mỹ với cách bài trí khoa học, đúng thẩm mỹ và không kê giường đối diện với gương vì sẽ khiến cho người dùng dễ bị giật mình khi ngủ, như vậy hãy tạo nên không gian căn phòng thoáng đãng với những cách bài trí khoa học và mang đến nhiều vượng khí.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường            Những kiêng kỵ khi kê đặt giường

Khi kê đặt giường phong thủy hãy kê giường ngủ sang hướng khác hoặc kê bàn phấn có gương hoặc tủ có gương sang một hướng khác để có được không gian sống thoải mái, tiện ích và không gian sống tiện nghi.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường hãy đến nội thất Toàn Cầu để được tư vấn

Những mẫu thiết kế nội thất cho không gian sống đẹp tiện ích chắc chắn gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất hiện đại, không gian sống tiện ích, như vậy chắc chắn gia chủ sẽ có được cuộc sống mới mẻ, hãy để nội thất Toàn Cầu lên thiết kế những món đồ nội thất phù hợp.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường           Những kiêng kỵ khi kê đặt giường

Lưu ý kiêng kỵ khi kê đặt giường sẽ được nội thất Toàn Cầu sẽ được lên thiết kế những món đồ nội thất phù hợp, mang đến sự tiện ích cũng như người dùng sẽ được sự thoải mái hơn, căn phòng đầy vượng khí cũng như những vượng khí này được lưu thông một cách dễ dàng và tiện lợi.

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường        Những kiêng kỵ khi kê đặt giường

Những kiêng kỵ khi kê đặt giường hãy tạo nên không gian sống thoải mái và những món đồ nội thất được đẹp và sang nhất, chắc chắn gia chủ sẽ có được sự thuận tiện trong bài trí nội thất và không gian sống tiện nghi hơn.

>>>có thể bạn quan tâm thêm>>

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp hiện đại chi nhà sang, tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo