Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp - T088

Bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bàn ghế gỗ thể hiện sự sang trọng và hiện đại hơn, chất liệu làm bằng gỗ rất bền, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình. Để lựa chọn mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên tốt nhất hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu.

Tại Công ty nội thất Toàn Cầu chuyên thiết kế, thi công và cung cấp những mẫu bàn ghế ăn gỗ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất. Bàn ghế ăn được làm từ gỗ tự nhiên trong không gian phòng ăn gia đình thể hiện một không gian hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều so với sử dụng bằng chất liệu như nhựa cứng hay Inox. Đối với bàn ghế ăn bằng gỗ tuổi thọ của bộ bàn ghế bền lâu khi dùng, tuổi thọ lên tới 50 năm, sử dụng lâu dài không hề bị lỗi mốt. Ngoài ra khi ngồi tạo cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái hơn rất nhiều.

Bàn ghế ăn đẹp

Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp thiết kế chắc chắn, chất liệu của bàn được làm bằng gỗ tự nhiên 100% gỗ Hương. Gỗ Hương nhập khẩu, chất lượng gỗ rắn chắc, đảm bảo bền lâu nhất, gỗ đã qua công đoạn xử lý sấy khô, chống co ngót, không mối mọt, không ẩm mốc trong thời gian sử dụng lâu dài. Bộ bàn ghế ăn gỗ thiết kế dùng cho 6 người ngồi, gồm có 6 ghế ngồi và 1 bàn ăn. Sử dụng bộ bàn ghế ăn này rất tiện dụng cho mọi gia đình chính vì thế bộ bàn ghế ăn này được nhiều gia đình thiết kế và lựa chọn nhiều nhất tại Toàn Cầu.

Bàn ăn thiết kế rất thông minh, bàn dáng dài, mặt bàn rộng tiện dụng hơn cho việc để đồ ăn thức uống. Bàn gồm có 4 chân rắn chắc, chân bàn thiết kế cao ở 4 góc bàn. Chân có tác dụng nâng đỡ mặt bàn ăn được tốt hơn, dưới mặt bàn còn có các thanh gỗ đỡ và 4 thanh diềm ở bốn bên kết nối với thành bàn và chân bàn nhờ vào các khe gỗ được thiết kế sẵn với độ chuẩn xác cao nhất, dễ dàng cho việc lắp đặt.

Bàn ghế gỗ giá rẻ

Ghế ngồi bằng gỗ thiết kế có lưng tựa, điểm tự của lưng là đầu lưng tựa nên được thiết kế hơi cong, giúp ôm chọn toàn bộ cơ thể, tạo cảm giác an toàn và thoải mái hơn. Lưng tựa được thiết kế bằng 4 thanh gỗ nan được uốn hơi cong bên cạnh đó còn có 2 khung gỗ ở hau bên. Đầu lưng tựa làm bằng thanh gỗ lớn để kết nối với 4 thanh gỗ nan bằng các khe gỗ, không sử dụng đến keo gắn gỗ.

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên

Mặt ghế ngồi được bọc đệm mút tốt nhất, lớp ngoài cùng bọc bằng lớp nỉ gai mang màu trắng ngà sang trọng. Chân ghế gồm có 4 chân, hai chân trước thiết kế thẳng, hai chân sau thiết kế hơi cong về phía sau để tạo sự đồng nhất với lưng ghế ngồi. Màu sắc chủ đạo của bộ bàn ghế là màu gỗ gụ, màu sang trọng tạo nên một không gian phòng ăn khỏe khoán và cao sang hơn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo