Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nên chọn hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng là tốt nhất

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng có lẽ có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này, bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nên trong mọi vấn đề hãy nên xem xét thật kỹ lưỡng kể cả việc kê giường, sau đây là một vài lưu ý nhỏ, mời mọi người cùng tham khảo.

 

Có thể bạn quan tâm: 71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

 

Tại sao phải chú ý hướng kê giường ngủ?

Kê giường ngủ là rất quan trọng, nó là yếu tố vô hình khiến cho các mối quan hệ có thể trở nên dễ dàng hay khúc mắc, và điều quan trọng có thể nói rằng trong cuộc sống hôn nhân gia đình thì phong thủy là quan trọng nhất.

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng là hợp lý?   Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng là hợp lý?

Xem hướng giường theo vợ hay chồng rất cần thiết Xem hướng giường theo vợ hay chồng rất cần thiết

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng nên chú ý đến mẫu giường gỗ đẹp không nhưng mang đến những giấc ngủ ngon, những giây phút thoải mái cho gia chủ sau những ngày làm việc mệt mỏi, nhưng nếu nhiều gia chủ lại không chú trọng đến kê giường thì điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của người dùng.

Gia chủ nên chú ý hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng    Gia chủ nên chú ý hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng 

Bên cạnh đó, hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng rất quan trọng, khi kê giường không đúng phong thủy sẽ khiến cho gia chủ hay bị giật mình khi ngủ, sức khỏe ngày càng yếu dần, hay mơ, do vậy mà có rất nhiều người sức khỏe, tinh thần đi xuống vì cách kê giường không theo khoa học.

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng? Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Ngoài ra, nếu kê giường không hợp lý chúng cũng sẽ không mang đến vượng khí vào trong nhà, khiến gia chủ làm ăn ngày càng đi xuống, không gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong các mối quan hệ khác.

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng là phong thủy   Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng là phong thủy

Gam màu rất quan trọng trong việc phong thủy giường ngủ   Gam màu rất quan trọng trong việc phong thủy giường ngủ

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng do vậy mà rất nhiều người hiểu được tầm quan trọng của việc chọn hướng giường ngủ nhưng hầu hết họ lại phân vân không biết kê hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng là tốt nhất?và sau đây chúng tôi sẽ giúp người dùng có được những sự lựa chọn phù hợp nhất đối với từng gia chủ.

Nên chú ý gì khi chọn hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

“Đàn ông cái nhà, đàn bà cái bếp” nên thông thường làm những việc quan trọng, việc trọng đại của gia đình thì thông thường đều lấy tuổi của người chủ trong nhà, do vậy với cách kê giường theo tuổi chồng dưới đây sẽ giúp ích được cho nhiều người.

Những mẫu giường hợp phong thủy   Những mẫu giường hợp phong thủy

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng? – đối với người mệnh kim

Đối với những người mệnh kim thì hướng thuộc thổ có nghĩa là nên quay về hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, đối với những màu sắc phù hợp với mẹnh này là màu sáng, màu ánh kim pha lẫn nâu, vàng xẫm vì theo tương hành thì thổ sinh kim, vì vậy mà khi kê giường ngủ theo tuổi chọn màu ga giường, chăn gối cũng như thiết kế căn phòng được đẹp hơn thì người dùng hãy nên bài trí với những gam màu phù hợp với mệnh của mình.

Chọn hướng kê giường ngủ theo tuổi như ý nhất    Chọn hướng kê giường ngủ theo tuổi như ý nhất

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?- đối với người mệnh mộc

Đối với những người mệnh mộc thì nên chọn các hướng Đông, Đông Bắc, Đông Nam…, nếu thiết kế màu cho căn phòng thì nên thiết kế với gam màu xanh, bởi mệnh mộc tượng trưng cho cây, cây là màu xanh nên để tương sinh và phù hợp thì trong phòng những đồ dùng trên giường hay kể cả chiếc rèm đều nên dùng màu xanh là phù hợp nhất.

Xem hướng giường theo vợ hay chồng chuẩn nhất   Xem hướng giường theo vợ hay chồng chuẩn nhất

Đối với những người mệnh thủy

Khi kê giường đối với những người mệnh thủy thì hãy kê theo hướng Bắc, Tây, Tây Bắc, nên dùng trong phòng ngủ cho người mệnh thủy với gam màu sáng, trắng, xám bạc như vậy là phù hợp nhất đối với những người mệnh này.

Hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng phù hợp    Hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng phù hợp

Đối với những người mệnh hỏa

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng đối với khi kê giường cho gia chủ thuộc mệnh này thì hãy nên chú ý hơn đến việc kê giường theo hướng đông, nam, đông nam. Do hỏa tượng trưng cho màu đỏ nên khi thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng gia chủ hay nên chọn những gam màu đỏ, tím, hồng là rất phù hợp và tương sinh.

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng có lẽ nhiều người quan tâm    Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng có lẽ nhiều người quan tâm

Đối với những gia chủ người mệnh thổ

Đối với những người mệnh này thì gia chủ hãy nên kê giường theo hướng đông bắc, nam, tây nam để mang đến nhiều may mắn cho gia chủ, đối với những người thuộc mệnh này thì hãy nên trang trí cho căn phòng với gam màu vàng, nâu…là phù hợp nhất.

Kê giường ngủ phải rất cẩn thận    Kê giường ngủ phải rất cẩn thận

Như vậy kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng tùy vào mệnh của mỗi người mà gia chủ đã có thể lựa chọn hướng kê giường một cách phong thủy nhất, cũng như mang đến cho người dùng gặp nhiều may mắn, làm ăn được nhiều thuận lợi và có được sức khỏe tốt nhất.

 

Bài viết bạn nên đọc: Cách hóa giải vợ chồng khắc xung khắc

 

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng còn nên lưu ý điểm gì?

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng cũng rất quan trọng khi kê giường ngủ thì sẽ lấy đầu giường làm chuẩn, đầu giường sẽ nên gối về hướng bản mệnh để rất tốt cho sức khỏe, trí não cũng như có được giấc ngủ ngon hơn, trí tuệ được minh mẫn hơn.

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng nên chú ý tổng thế ngôi nhà   Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng nên chú ý tổng thế ngôi nhà

Xem hướng giường theo vợ hay chồng cần nên xem mạng của mình để có hướng kê giường một cách chuẩn xác nhất, tránh làm theo bừa bãi mà ảnh hưởng xấu đến phong thủy.

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?   Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Chọn hướng kê giường ngủ theo tuổi cũng không nên hướng giường ngủ với cửa ra vào, như vậy khí từ bên ngòai vào sẽ tác dụng làm cho gia chủ không có được giấc ngủ ngon, bởi luồng khí bên ngoài không phải lúc nào cũng tốt.

Kê giường ngủ theo tuổi rất quan trọng   Kê giường ngủ theo tuổi rất quan trọng

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng còn nên chú ý đầu giường không được kê sát với tường với phòng có bàn thờ, vì như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy.

Không hướng đầu giường vào nhà vệ sinh, như vậy sẽ khiến cho những bẩn thỉu, hôi hám làm người dùng cảm thấy khó chịu.

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng cần nên xem xét thật kỹ lưỡng   Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng cần nên xem xét thật kỹ lưỡng

Đầu giường cũng nên chú ý phải được kê sát vào tường để tạo được sự chắc chắn cho người dùng, nếu gia chủ không biết điều này thì đây là sai sót lớn trong thiết kế và kê giường theo đúng phong thủy.

Khó khăn trong việc Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng cần nên tham khảo thật kỹ   Khó khăn trong việc Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng cần nên tham khảo thật kỹ

Và cuối cùng là không nên để gương bàn trang điểm đối diện giường, vì như thế sẽ làm gia chủ khi ngủ bị giật mình, không tốt cho sức khỏe.

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng với những gợi ý trên chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng cảm thấy an tâm hơn, cũng như có được sức khỏe tốt hơn, làm ăn thuận lợi và tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa. Nếu có khó khăn xin mời khách hàng hãy nhờ đến sự tư vấn của nội thất Toàn Cầu.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo