Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ thu hút nhất nên chọn cho phòng bếp - T275

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ - món đồ đang được ưa chuộng nhất hiện nay mang lại một phòng ăn sang trọng và thu hút. Dưới đây chính là bộ 4 kiểu bàn ghế ăn sang trọng mà Nội thất Toàn Cầu của chúng tôi thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mẫu bàn ghế ăn hiện đại với dáng vẻ cách tân

Bàn ghế ăn rất được chú trọng sử dụng trong căn phòng bếp, với gian bếp không chỉ là nơi để chủ nhà nạp năng lượng sau một ngày làm việc vất vả mà nó còn là không gian gắn kết các thành viên trong nhà với nhau.

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bộ ghế ăn hiện đại được chăm chút một cách kĩ lưỡng tới từng chi tiết mang đến sự hoàn hảo nhất cho món đồ gia đình. Bộ bàn ghế ăn giá rẻ được làm bẳng gỗ Óc chó với gam màu nâu trầm ấn tượng đem lại sự nổi bật trong căn phòng ăn. Bộ bàn ghế này với điểm nhấn chính là phần khung gỗ chắc chắn được ghép mộng bởi những người thợ chuyên nghiệp có kinh nghiệm cao. Thiết kế mẫu này với tạo dáng phần tựa lưng dạng nan không đều nhau nhưng với dạng đối xứng mang lại sự thoáng đãng khi ngồi cũng như thể hiện được nét đẹp tinh tế cho món đồ gia đình của khách hàng.

Phần bàn ăn đẹp cũng như sang trọng với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật ấn tượng được ghép bởi nhiều những tấm gỗ khác nhau đem lại sự bền bỉ cũng như nét đẹp tinh tế nhất tới cho người sử dụng. Điểu tạo nên sự lôi cuốn nhất cho món đồ này không đâ khác chính là chiếc đệm nỉ màu vàng chanh lạ mắt, sang trọng thể hiện sự táo bạo cho căn phòng nấu nướng.

bàn ghế ăn gỗ sồi

Gia chủ cũng có thể đổi gió căn phòng ăn của gia đình với mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ và sang trọng cùng kiểu chân ghế được tạo kiểu có đường cong mềm mại và nhẹ nhàng, tựa lưng được tạo dáng eo thon phần giữa ghế và chếch ra ở hai bên 1 là nâng đơ lưng ngưỡi dùng, 1 là tạo nên sự chắc chắn khi ngồi dành tới cho chính chủ nhân ngôi nhà. Thông thường các chiếc ghế ăn hiện đại thường có những sự kết hợp của đệm bọc nỉ màu trắng tinh tế và nhẹ nhàng.

Để góp phần vào việc mang lại mọt món đồ thu hút nói chung và căn phòng lạ mắt nói riêng những mẫu bàn ghế ăn đẹp có chiếc bàn với những cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng với mặt bàn hính tam giác rất ấn tượng, những chân bàn tiện tròn tinh tế nhỏ nhắn nhưng rất chắc chắn khiến không gian trở nên hoàn mỹ nhất. Gia chủ sẽ có được những bữa cơm gia đình ngon miệng cũng như ấm cúng nhất.

các mẫu bàn ăn đẹp

Sự mới mẻ và cách tân của những bộ bàn ghế ăn hiện đại mà Toàn Cầu cung cấp luôn đảm bảo độ bền khi sử dụng dành cho chính quý khách hàng. Mẫu thiết kế này có chiếc ghế dáng vẻ thanh mảnh, cách tân tinh tế cùng bàn ăn lạ mắt có mặt và chân bàn làm bằng tấm gỗ lớn. Kiểu bàn ghế ăn độc đáo kết hợp tinh tế với thiết kế kệ bếp gỗ sang trọng bằng gỗ công nghiệp được tẩm sấy cho không gian đẹp mỹ mã, tạo cảm hứng cho người nội trợ cũng như người dùng bữa. Không chỉ vậy, phòng ăn gia đình còn có sự kết hợp với khong gian thiên nhiên nhẹ nhàng mang đến sự thoải mái và gắn kết các thành viên trong nhà với thiên nhiên, thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi thêm thoải mái, dễ chịu hơn.

mẫu bàn ăn bằng gỗ

Nội thất này được làm bằng gỗ Sồi mỹ nhập khẩu nước ngoài không bị cong vênh, co ngót cũng như mối mọt khi sử dụng bởi được tẩm sấy một cách kĩ càng trước khi đưa vào làm mộc. Mẫu bàn ăn 4 ghế đơn giản cùng những thanh gỗ cách tân phần tự lưng đã và đang đem lại cho chủ nhà một không gian tinh tế nhất như ý muốn của khách hàng. Không chỉ chiếc ghế có dáng đẹp, cùng sự lết hợp giữ sự mềm mại và cứng rắn, khỏe khoắn thì món đồ này đã giúp gia chủ có được sự thoáng đãng và mềm mại như ý muốn.

bàn ăn đẹp

Chủ gia đình sẽ có được sự thoải mái, ấm cúng mỗi khi bước vào căn phòng ăn khi chọn được những mẫu nội thất bàn ghế tinh tế này khi chọn đến với Toàn Cầu, chúng tôi có những mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ tốt và chắc chắn như mong muốn.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường

Bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên khối 10 ghế - TC835

Bộ bàn ăn tròn 6 ghế - TC839

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo