Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Không gian nhà 35m2 sang trọng mang phong cách đồng quê - T253

Trong chốn đô thị tấp nập thì những mẫu thiết kế không gian mang phong cách đồng quê với sự dịu dàng, nhẹ nhàng như một làn gió tạo cảm giác tươi mới, dễ chịu sau những giờ căng thẳng trong công việc và cuộc sống là điều vô cùng cần thiết mà gia chủ không nên bỏ lỡ.

Hiểu được tầm quan trọng cũng như tính cấp thiết của không gian này mà hôm nay, trong lượt giới thiệu lần này Nội thất Toàn Cầu đưa ra cho gia chủ thiết kế dành cho căn phòng 35m2 với phong cách nhẹ nhàng và lôi cuốn này, chắc chắn chủ gia đình sẽ được sở hữu một không gian thu hút và tinh tế như mơ ước.

Không gian phòng khách cùng phòng ăn kết hợp hoàn hảo

bàn ghế phòng khách

Phòng khách được trang bị một mẫu sofa gia re tiện nghi và gọn gàng với lối thiết kế đơn giản được để cao cùng màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, bàn trà tròn gọn gàng giúp tiết kiệm không gian và đặc biệt nhất tuy nhỏ nhưng lại vô cùng nổi bật cùng thảm trải và gối ôm màu xanh.

sofa gia re

Bao trùm lên cả căn phòng là hơi thở của hương đồng quê với những lọ hoa oải hương cùng những bức tranh họa tiết chữ đơn giản. Đây chính là một trong những phong cách thiết kế ấn tượng mà hứa hẹn sẽ được nhiều gia đình chú trọng sử dụng cho không gian gia đình trong năm 2017 này. Chính sự giản đơn cũng là điểm tạo nên tinh thần thoải mái cho người dùng và đặc biệt mang lại cảm giác, gần gũi, gắn bó giữa mọi người với nhau.

bàn ghế ăn

Ngày nay những căn hộ nhỏ luôn thiết kế những phòng khách và phòng ăn kết hợp với nhau để phần nào đó gia tăng diện tích không gian một cách đáng kể. Cũng được thiết kế xuyên suốt với phòng khách chính vì thế mà nét tương đồng trong nội thất và mang phong cách đồng quê là điều mà gian bếp cũng như những đồ nội thất cho không gian này sử dụng.

ghế ăn đẹp hiện đại

Kiểu dáng cũng được thiết kế với nét tối giản cùng với đường nét nhẹ nhàng, mềm mại cùng với tone trắng, nâu - một trong những màu hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường đồng thời giúp chủ gia đình đổi gió không gian cho các gia chủ. Để tránh sự nhạt nhòa và khô cứng các tone màu khác trên những vật dụng như đèn công nghiệp hay tranh ảnh, cây xanh cũng được tận dụng một cách triệt để giúp làm tươi mới và êm dịu hơn cho căn phòng.

Phòng ngủ tiện nghi và sang trọng cùng giường gỗ đẹp cho không gian 35m2

Mẫu giường ngủ đẹp

Cùng hòa chung với thiết kế của ngôi nhà, những phòng ngủ cũng được thiết kế mang sự nhẹ nhàng và lôi cuốn của hương vị đồng quê. Đối với phòng này những mẫu giường ngủ đẹp chính là thiết kế trụ cột thể hiện không gian này có thật sự thoải mái và dễ chịu hay không.

Thiết kế giường gỗ đẹp nhất

Căn phòng tuy diện tích hạn hẹp nhưng những kiểu tủ áo âm tường hay giường gỗ nhỏ được sắp xếp hợp lý cùng với tường nhà màu xanh hay ô cửa rộng chính là điều kiện tạo nên sự thanh thoát và thoáng đãng hơn cho không gian.

Bạn muốn sở hữu cho mình những ngôi nhà nhỏ nhưng vô cùng tinh tế, gọn gàng và sáng sủa vậy hãy chọn ngay thiết kế này, chắc chắn gia chủ sẽ sở hữu được phòng gia đình đẹp, ấn tượng và thu hút. Hãy liên hệ ngay với Toàn Cầu để được thiết kế 3D miễn phí ngay hôm nay.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo