Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Không gian gia đình đẹp mắt cho người mệnh Mộc - T245

Bạn là người mệnh Mộc và muốn chọn một không gian ấn tượng, hài hòa, sang trọng cho phòng nhà mình. Vậy dưới đây chính là thiết kế nổi bật, thu hút mời khách hàng cùng chiêm ngưỡng,  chọn lựa.

Mộc là biểu tượng cho sự kết nối của sự sống như thân, nhánh, lá và rễ tương hợp với nhau. Mộc còn tượng trưng cho lá, có thể là cây đại thụ hay nhành cỏ nen bên đường. Hành mộc sinh ra Hỏa và được Thủy tương sinh, hành mộc khắc kị với Kim và Thổ. Nếu hiểu được điều này thì gia chủ khi chọn các mẫu nội thất gia đình thì vận dụng chọn ra những món đồ phù hợp với tuổi tác, không gian. 

Nơi tiếp đón bạn bè cùng bộ bàn ghế phòng khách sang trọng cho người mệnh Mộc

bàn ghế phòng khách

Căn hộ chung cư sang trọng và bắt mắt dành cho người mệnh Mộc với không gian dễ chịu, thoáng đãng.  Hành mộc thích hợp với màu xanh lá, màu thân gỗ chính bởi vì thế mà trong không gian được sử dụng những tone màu nâu của gỗ nhiều tạo sự thoải mái, dễ chịu mang tới cảm giác yên bình, nhẹ nhàng, ấm cúng. 

Sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ với màu sắc phù hợp với người mệnh thổ được thiết kế gọn gàng hình chữ L tiết kiệm không gian, mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng, chất liệu gỗ tự nhiên cho người mệnh Mộc có thể kết nối với thiên nhiên, cây cỏ. Ghế đẹp được làm bằng gỗ Sồi nhập tại Đức có đường vân gỗ bắt mắt, tẩm sấy kĩ lưỡng chống mối mọt và cong vênh khi sử dụng. 

bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

Dáng vẻ đơn giản và thanh mảnh được của gam màu nâu được kết hợp cùng tone màu ghi nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, làm cho bộ sản phẩm thêm phần nổi bật trong không gian. Bộ bàn ghế phòng khách ngoài được tạo kiểu có gam màu phù hợp với tuổi tác nó còn gọn gàng trang trí căn phòng bắt mắt, tích hợp nhiều công năng cùng hộc tủ rộng, thoải mái mang tới nét đẹp tinh tế, huyền bí nhất cho không gian tiếp đón bạn bè.

kệ ti vi hiện đại

Để cho gia chủ có được một phòng hoàn hảo, hợp với tuổi mang lại sự may mắn, ăn nên làm ra và gia đình hạnh phúc thì các mẫu kệ ti vi hiện đại cũng được tạo kiểu nổi bật, thu hút cùng tone màu nâu trắng nhã nhặn, ấm áp và nổi bật. Chiếc kệ hình chữ L có nhiều những giá kệ được làm bằng gỗ MFC và cánh cửa tủ Laminate (cốt MFC phủ Laminate 0, 5 mm sáng bóng, bền màu, chịu nhiệt có thể uốn cong, chống ẩm tốt, dễ lau chùi khi sử dụng).

Ngoài màu sắc hợp lý thì cách đặt các món đồ nội thất cũng rất được chú ý với mục đích giúp chủ nhà sở hữu nơi tiếp đón bạn bè độc đáo, hoàn hảo. Bạn mệnh Mộc và đang sử dụng căn hộ với diện tích nhỏ thì đây chính là món đồ hợp lý nhất, để biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ tới Công ty CPPT Nội thất Toàn Cầu qua Hotline: 0939 977 688 đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm nhất sẽ tư vấn tận tình để quý khách chọn được mẫu ưng ý.

Phòng khách và phòng ăn mở cùng bếp hiện đại cho gia chủ mệnh Mộc

bộ bàn ghế phòng khách

Hiện nay những mẫu nội thất với sự kết hợp giữa gian bếp và phòng khách rất được chú ý, điều này giúp cho phòng nhà bạn thêm rộng mở và thoáng đãng.Với người mệnh Mộc cùng với không gian này chúng tôi đưa ra các sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn, kiểu dáng đơn giản cùng gam màu nâu thu hút góp phần nâng niu cuộc sống của người dùng.

Ngăn cách giữa hai không gian chính là ghế ăn đẹp với 7 món cùng sáu ghế ăn, một bàn hình chữ nhật, tất cả đều có màu nâu, sơn PU07 nhiều lớp sáng bóng, bền màu, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Sản phẩm tối giản chi tiết được kết hợp cùng với đệm mút mềm êm ái, dễ chịu.

các mẫu bàn ghế phòng khách

Căn phòng đẹp với những ô thoáng rộng rãi lấy ánh sáng thiên nhiên vừa thoáng đãng mang lại căn phòng bắt mắt. Các mẫu trang trí kèm theo như tranh ảnh, rèm cửa, lọ hoa... được tạo dáng bắt mắt, đơn giản và tinh thể phù hợp với nhu cầu sử dụng, để người mệnh Mộc có được những bữa cơm ngon miệng cùng cả nhà.

tủ bếp đẹp

Căn bếp cho người mệnh Mộc với bếp hiện đại hình chữ L gọn gàng bằng gỗ Veneer bề mặt gỗ Sồi Mỹ sang trọng cốt dăm chống ẩm bền bỉ với thời gian. Mẫu bắt mắt với bề mặt đá nhân tạo gam màu trắng nhã nhặn, cứng cáp, chịu lực tốt cùng với mặt kính chịu nhiệt màu vàng nâu sáng bóng, dễ lau chùi thật tiện nghi.

Căn bếp nhỏ được sắp xếp hợp lý thật thoáng đãng, mẫu đẹp ngoài màu sắc bắt mắt, chất liệu gỗ tốt thì phụ kiện cũng luôn đảm bảo độ bền. Nếu bạn thuộc mệnh này hãy chọn ngay thiết kế không gian cùng sắc màu như trên của chúng tôi. Rất vinh dự được đón tiếp quý khách.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo