Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Không gian nhà 35m2 sang trọng, tiện nghi với gam màu trung tính - T308

Một căn phòng nhỏ, tiện nghi với gam màu trung tính đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay bởi nó mang lại sự rộng rãi và thoáng đãng khi sử dụng cho chủ nhà.

Xem thêm: 

>>  8 mẫu giường gỗ đẹp nhất cho phòng ngủ tiện nghi
>>  Chiêm ngưỡng căn hộ hộ đẹp mê ly với ánh sáng tự nhiên

     Gam màu trung tình luôn được lựa chọn bởi nó có thể kết hợp một cách dễ dàng với các màu sắc khác cũng như với những đồ nội thất trong nhà. Nó luôn được lòng những gia chủ khó tính nhất bởi sự thoáng rộng mà nó mang lại cho căn nhà.

Nơi tiếp đón khách sang trọng, nhẹ nhàng

       Phòng khách chính là trái tim của căn phòng nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong nhà đồng thời cũng chính là nơi tiếp đón bạn bạn bè, khách hàng. Vì thế cho nên các căn phòng cần được thiết kế và tạo kiểu thật ấn tượng, bắt mắt mang tới sự gắn kết và thoải mái nhất.

bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp

Căn phòng tiện nghi với gam màu trắng - nâu nhẹ nhàng từ bộ bàn ghế gỗ phòng khách hay tường, nền nhà mang hơi thở của đồng quê tạo cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng tới cho gia chủ. Các món đồ trang trí trong không gian đơn giản tạo nên nét thu hút và tươi trẻ cho không gian, các giá kệ nhỏ được tạo kiểu âm tường vừa đựng được nhiều đồ vừa tiết kiệm được diện tích.

bàn ghế đẹp

     Không gian này có khu vực làm việc được đặt đối diện với ban ghe sofa phong khach không gian làm việc đơn giản có gam màu trung tính thu hút, các giá kệ được tối giản thay vào đó là những ngăn kéo, hộc tủ tiện dụng để đồ được kết hợp trên sản phẩm bàn ghế của chủ nhà. Nơi làm việc được thiết kế có đầy đủ ánh sáng và sự thoáng đãng để tránh sự bí bách, căng thẳng khiến công việc bị trì trệ.

Mách bạn "Bí kíp" bày trí phòng khách hẹp "vạn người mê" nhé!

nội thất bàn ghế gỗ

     Không gian phòng khách này được kết hợp cùng với phòng ngủ thông qua vách ngăn phòng đơn giản họa tiết hoa cúc nhẹ nhàng, bắt mắt. Hiện nay khi thiết kế không gian gia đình những món đồ nội thất với dáng vẻ đơn giản, tiện nghi như vách ngăn phòng giúp cho gia chủ có thể sở hữu căn phòng rộng rãi mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư. Phòng gia đình ấn tượng có ánh sáng thiên nhiên rộng mở, thoáng đáng là điều rất cần thiết khi thiết kế nội thất gia đình.

Phòng ngủ hiện đại, ấm cúng và trẻ trung

mẫu giường ngủ đẹp nhất

     Phòng ngủ êm ấm được thiết kế với gam màu nâu nhẹ nhàng và trắng tinh tế, thanh khiết mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất tới cho gia chủ. Nơi nghỉ ngơi chỉ vỏn vẹn có 15m2 nhưng nó vô cùng tiện nghi và sang trọng bởi ngoài dùng gam màu trung tính nó còn có các mẫu giuong ngu bang go, kệ tivi tối giản chi tiết, sắp đặt gọn gàng, tiện dụng.

giường gỗ hiện đại

     Căn phòng đẹp mắt có sử dụng những bức tranh, lọ hoa ấn tượng tạo nét nổi bật trong không gian. Tường nhà ốp gỗ nổi bật trên tông màu trắng chính là một trong các thiết kế mà hiện nay gia chủ không nên bỏ qua trong thiết kế nội thất gia đình. Chỉ cần khéo léo kết hợp mặc dù chỉ với những chi tiết gọn gàng, đơn giản nhưng cũng đủ làm cho gia chủ " say đắm lòng người".

giường ngủ sang trọng

     Bộ chăn ga gối đệm được sử dụng cũng được chọn lựa khéo léo mang tới sự đồng nhất đồng thời cũng tạo nên nét nổi bật, thu hút cho gia chủ có được giấc ngủ ngon, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

kệ tivi hiện đại

     Đối với nơi nghỉ ngơi này những mẫu kệ để tivi đẹp được tạo dáng đơn giản, mang phong cách hiện đại cùng với đường nét nhẹ nhàng tiện nghi mà không tốn nhiều diện tích. Sự khéo léo kết hợp này đã mang tới một "tác phẩm nghệ thuật" bất hủ khiến lòng người say đắm và cho chủ nhà có được sự thoải mái, giấc ngủ ngon. Đây cũng chính là nơi giải trí của chính chủ nhà.

     Gia chủ muốn sở hữu được những căn phòng nhỏ tinh tế, mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng như trên vậy hãy gọi ngay tới 0939 977 688 - 0948 977 688 để được tư vấn thiết kế 3D miễn phí.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo