Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Khai vận căn hộ chung cư cho 12 con giáp theo nguyên tắc phong thủy

Hiện nay, các chung cư là các công trình kiến trúc được qui cách hóa và nó không quan tâm đến thói quen, sở thích cũng như tuổi của gia chủ. Vô tình bạn chọn được 1 căn hộ nhưng căn hộ đó lại có những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn và gia đình thì những chiêm nghiệm về phong thủy sẽ giúp bạn hạn chế những điều này. Mỗi con giáp đều có những nguyên tắc phong thủy khác nhau, dựa vào những nguyên tắc đó mà ta có thể biết với tuổi nào thì nên chọn và khai vận chung cư như thế nào. 

Xem thêm: 

>>  9 mẹo phong thủy đơn giản giúp bạn ngày càng thịnh vượng
>>  Căn nhà siêu mỏng chỉ với 1m bá đạo nhất thế giới

Theo nguyên tắc phong thủy thì những người có sao bản mệnh giống nhau thường trong tính cách có nhiều nét tương đồng. Ta có thể căn cứ vào 12 địa để chọn 1 căn hộ theo như mong muốn.

1. Gia chủ tuổi Tý
Hướng tốt nhất cho tuổi này là hướng Bắc. Hướng này vô cùng quan trọng, nếu như hướng Bắc bị ô nhiễm (có nhà vệ sinh, bể nước ẩm ướt hàng ngày) sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến những người tuổi này.

Cách khắc phục: Hãy làm sạch và tạo không khí trong lành bằng cách đặt một vài chậu cây xanh ở hướng này
Bên cạnh đó thì hướng Đông Nam và Tây Nam cũng có ảnh hưởng lớn với người tuổi này. Vì vậy cần chú ý giữ gìn vệ sinh 3 hướng: Bắc, Đông Nam, Tây nam. Làm như vậy mới có thể khiến cho thế vận tăng lên.
2. Gia chủ tuổi Sửu
Đối với những người Hướng tuổi Sửu thì quỉ môn ở Đông Bắc vô cùng quan trọng. Với hướng này thì gia chủ không nên có nhà vệ sinh, phòng tắm, hay có nguồn nước sẽ mang lại nhiều điềm xấu cho gia chủ.

Biện pháp giảm thiểu: Di chuyển nhà vệ sinh, phòng tắm sang một vị trí và hướng khác. Hoặc có những thiết bị loại bỏ những "khí" ứ đọng ra ngoài. Giữ gìn cho các không gian nằm ở hướng này luôn sạch sẽ, thoáng đãng.
Ngoài ra hướng hướng hướng Tây và Đông cũng cần chú ý giữ gìn thêm thật sạch sẽ thì khí vận của họ mới tốt được.
3. Gia chủ tuổi Dần
Có sự tương đồng với người tuổi Sửu, những người tuổi Dần cũng cần chú ý nhieuf hơn đến hướng Đông Bắc cũng là hướng. Bởi đây vốn là hướng quỷ môn nên cần đặc biệt cẩn trọng khi áp dụng những biện pháp khắc phục.

Cách khắc phục: Không nên đặt nhà bếp hoặc phòng tắm ở đây và luôn chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, làm cho không khí trong quỉ môn trong lành là đủ để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến gia chủ.
Người tuổi dần cũng nên chú ý hơn đến hướng Tây và Tây Nam.
4. Gia chủ tuổi Mão
Hướng Đông vô cùng quan trọng với những người sinh năm Mão.  Cần hạn chế những vết lồi lõm và ẩm ướt bởi nó ảnh hưởng rất tiêu cực đến vận thế của gia chủ.

Cách khắc phục: Hãy dùng những vật dụng cần thiết làm bằng phẳng lại những chỗ lồi lõm, hong khô những chỗ ẩm ướt, giữ không gian luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Có như vậy, tài vận của gia chủ mới có thể tốt hơn.
Hướng Tây Nam và Tây Bắc cũng đặc biệt quan trọng bởi khi hướng Đông có một số yếu tố không thuận lợi mà ta không thể khắc phục thì hai hướng này sẽ bổ khuyết cho hướng Đông.
5. Gia chủ tuổi Thìn
Hướng Đông Nam có ảnh hưởng lớn nhất đối với gia chủ tuổi Thìn. Công việc của gia chủ đều được thuận lợi, may mắn, vạn sự như ý khi biết cách xử lý hướng này.

Cách khắc phục: Luôn nhớ rắng không gian này "tuyệt đối" không thể bị ô nhiễm. Bên cạnh đó Tây Nam và Bắc cũng là hai hướng quan trọng, có ảnh hưởng nhất định đối với gia chủ tuổi này.
6. Gia chủ tuổi Tỵ
Giống như những người sinh năm Thìn, hướng Đông Nam cũng là hướng quan trọng với những người sinh năm Tỵ. Đối với hướng này thì gia chủ tuyệt đối KHÔNG được xây nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc là nơi đặt nguồn nước. Nếu không muốn vận thế giảm sút hoặc những tai họa cho chính mình và gia đình thì bạn nên ghi nhớ điều này nhé!

Cách khắc phục: Phải "LUÔN"  giữ gìn cho không khí nơi đây thuần khiết, khô ráo. Hoặc nguồn nước luôn trong sạch.
Hướng Tây và Đông Bắc cũng là hai hướng quan trọng để có thể hỗ trợ hướng Đông Nam có điểm dữ không thể khắc phục.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo Phunuonline

Tiếp theo:  Học hỏi cách thiết kế nhà nhỏ hẹp mà siêu đẹp của người Nhật

                   Đơn giản, hiệu quả mà lại "rẻ tiền" với 5 cách làm sạch thảm, đệm

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo