Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu kệ tivi thông minh

Kệ tivi thông minh là một trong những nội thất tạo nên giá trị cho căn phòng nhà bạn mà không thể thiếu, không chỉ có giá trị về thẩm mỹ mà nó còn có cả về giá trị sử dụng. Nội Thất Toàn Cầu là nơi chuyên sản xuất các mẫu kệ tivi thông minh với nhiều kiểu dáng đẹp, đảm bảo chất lượng.

Hiện nay, kệ tivi thông minh là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu bởi những tiện dụng của nó, không những chỉ có chức năng để tivi mà kệ còn được dùng để các đồ vật trang trí trong nhà hay những chai rượu vang sang chảnh, đồ lưu niệm đẹp mắt và cuốn hút. Chính vì yêu cầu đó mà Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất ra nhiều mẫu kệ tivi thông minh đẹp để  bạn có thể thoải mãi lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số mẫu kệ tivi thông minh đẹp, mời bạn tham khảo.

Xem thêm:

Mẫu kệ tivi thông minh - TC347

Mẫu kệ tivi thông minh - TC347

Được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, chất lượng tốt nhất bảo đảm sử dụng lâu bền kết hợp với thiết kế thông minh, hiện đại- TC347 được nhiều người lựa chọn tại Nội Thất Toàn Cầu. Kệ được thiết kế đơn giản, chi tiết không quá phức tạp, có nhiều kệ để đồ và một hộp tủ rộng, to phái bên trong cũng được thiết kế nhiều ngăn khác nhau rất thông minh, tiện lợi . Với những kệ để đồ, bạn có thể để sách hay đặt trang trí lên đó tạo nên sự thu hút cho căn phòng nhà bạn. Với TC347 sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một không gian mới mẻ, tiện nghi với thiết kế thông minh và đôc đáo.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC344

Mẫu kệ tivi thông minh – TC344

Với thiết kế thông minh với nhiều hộp tủ nhỏ được làm bằng gỗ Veneer,bảo đảm chất lượng tốt nhất, phần kệ dưới được thiết kế theo dạng hình chữ nhật lấy gam màu nâu làm màu sắc chủ đạo, phía trên được chia nửa, môt bên là nơi đựng tivi, bên còn lại là 2 hộp tủ hình vuông có cánh cửa mở tiện lợi. Phần trên được thiết kế thêm hai giá để đồ nhỏ, với thiết kế này bạn có thể để các đồ dùng gia đình, hay đặt các đồ trang trí lên đó rất tiện dụng.

Mẫu kệ tivi thông minh - TC341

Mẫu kệ tivi thông minh - TC341

TC341 được thiết kế thông minh với kiểu mẫu đa dạng, có nhiều hộp tủ để đồ cũng như giá đồ hiện đại, kiểu dáng độc đáo, sang trọng. Kệ được thiết kế có 3 ngăn hộp tủ gắn trên tường giúp cho bạn gọn gàng hơn, với nhiều kích cỡ khác nhau sử dụng gỗ Laminate cao cấp kết hợp mặt kính ở giữa, nên việc để những mẫu đồ lưu niệm hay những chai rượu vang thêm ấn tượng và độc đáo hơn, đặc biệt thiết kế kết hợp với những giá để đồ được đặt xen kẽ hữu ích. Với mẫu TC341 được thiết kế thông minh giúp tạo thêm ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Mẫu kệ tivi thông minh - TC340

Mẫu kệ tivi thông minh - TC340

TC340 được thiết kế rộng lớn tạo cho căn phòng nhà bạn thêm thoáng đãng , rộng lớn. Kệ được làm bằng gỗ sồi nhập khẩu, có chất lượng tốt, kệ được thiết kế với nhiều ô nhỏ đan xen giữa các ô có cánh cửa và không có cánh cửa theo hình ziczac, có thể đặt các lọ hay bình thủy tinh, sách vở lên trên rất độc đáo và tiện lợi. Chính thiết kế thông minh này giúp phòng bạn trở nên gọn gàng hơn , ấn tượng , thu hút hơn.

Mẫu kệ tivi thông minh - TC336

Mẫu kệ tivi thông minh - TC336

Được làm từ gỗ Xoan Đào tốt nhất, thời gian sử dụng bền lâu với thiết kế thông minh, hiện đại - TC336 được nhiều người ưa chuộng. Kệ được thiết kế bằng các khối gỗ chắc chắn ghép lại với nhau qua các khe và keo gắn, kệ được thiết kế với kích thước lớn nên bạn có thể thoải mãi trang trí trên kệ, kệ trên có chức năng trang trí các đồ vật thêm hấp dẫn hơn. TC336 sẽ mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn mới lạ, độc đáo và đầy ấn tượng với phong cách hiện đại, sang trọng.

kệ tivi đẹp

Mẫu kệ tivi thông minh - TC333

Mẫu kệ tivi thông minh - TC333

Kệ tivi TC333 được thiết kế tiện dụng ngoài việc dùng để trang trí cho phòng khách , kệ còn được còn thiết kế thêm tủ nhỏ bên cạnh để đựng đồ  như rượu vang hoặc đặt các đồ trang trí bên trong. Chính vì vậy mà TC333 là một trong những mẫu được lựa chọn tại Nội Thất Toàn Cầu, kệ được thiết kế với kích thước khác nhau được đặt trực tiếp trên nền nhà. Cùng với màu gỗ chân thật, mộc mạc tạo nên sự sang trọng, quý phái cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu kệ tivi thông minh - TC332

Mẫu kệ tivi thông minh - TC332

TC332 là mẫu sản phẩm bán chạy nhất tại Nội Thất Toàn Cầu với chất lượng tốt và giá bán hợp lý nhất, kệ được thiết kế thông minh nên rất tiện lợ cho việc sắp xếp đồ trang trí cũng như đặt rượu vang tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian nhà bạn. Phần mặt kệ được làm bằng gỗ MDF cao cấp với màu trắng nổi bật, không bị bám bụi bẩn, không thấm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. TC332 không những được thiết kế thông minh, chất lượng tốt , mà còn có kiểu dáng đẹp, sang trọng và hiện đại.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC307

Mẫu kệ tivi thông minh – TC307

Bằng chất lượng gỗ sồi cao cấp, chất lượng gỗ tự nhiên không bị ẩm mốc mối mọt hay ngót, thiết kế hiện đại, thông minh sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian đầy tiên nghi và sang trọng. Kệ còn được thiết kế kết hợp với bàn học và kệ trang trí tạo nên sự đồng bộ, ấn tượng và rất tiện nghi. Kệ trang trí giúp bạn để các đồ trang trí tạo nên một không gian mới mẻ, cuốn hút hơn. Kệ thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn tốt nhất khi sử dụng.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19191

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19191

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19191 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với những phòng khách có diện tích, không gian lớn. Kệ được thiết kế thông minh giúp cho phòng khách nhà bạn trông gọn gàng, đẹp mắt và ấn tượng hơn. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp , gỗ đã qua quá trình tẩm sấy, ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Kệ được thiết kế nhiều ngăn kéo giúp bạn để đồ được tiện dụng hơn, bên cạnh kệ còn được thiết kế kệ để sách vở , phía trên là kệ trang trí giúp gia chủ có thể bày biện , đặt các bình hoa, đồ lưu niệm,..để tạo cho phòng khách nhà bạn thêm phần hấp dẫn hơn. Kệ lấy hai gam màu trắng và đen làm gam màu chủ đạo , chính sự kết hợp hoàn hảo này đã làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn. Với mẫu kệ tvi thông minh sẽ mang đến cho nhà bạn có một không gian đầy đủ tiện nghi hơn.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19192

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19192

Với thiết kế hiện đại, tinh tế mẫu kệ thông minh tivi – TC19192 được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. Kệ được thiết kế thông minh với nhiều chức năng giúp bạn sắp xếp, bày trí phòng khách được gọn gàng, khoa học hơn. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp gỗ bảo đảm thời gian sử dụng siêu bền, lấy gam màu xám làm gam màu chủ đạo tạo cho căn phòng trở nên sang trọng hơn, quý phái hơn. Kệ tivi ngoài thiết kế dùng cho đặt tivi thì kệ còn có nhiều chức năng khác với những ngăn kéo tiện dụng, tủ rượu hay để các đồ trang trí bên cạnh, bên trên được thiết kế kệ để trang trí. Tủ rượu được thiết kế nhiều ngăn tủ nhỏ, bên ngoài được ghép một tấm kính trong suốt. Với thiết kế này sẽ giúp cho phòng khách thêm phần bắt mắt hơn. Phía sau kệ được thiết kế những tấm gỗ lớn có gam màu đen sang trọng tạo cho phòng khách thêm cuốn hút, ấn tượng hơn. Với mẫu kệ tivi thông minh sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn sự tiện nghi, thông thoáng và thoải mái hơn với thiết kế thông minh,  tiện dụng nên các đồ dùng trong phòng khách được sắp xếp gọn gàng, khoa học hơn.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19193

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19193

Kệ tivi thông minh – TC19193 được thiết kế đơn giản nhưng mang lại cho không gian nhà bạn một không gian không kém phần sang trọng, hiện đại. Kệ được thiết kế thông minh với nhiều chức năng khác nhau phù hợp với mọi không gian. Do kệ được thiết kế sát tường nên giúp cho gia chủ tiết kiệm được diện tích tạo cho phòng khách nhà bạn có lối đi lại được rộng rãi, thoải mái và dễ dàng hơn. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ đã đã qua quá trình xử lý nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh , mối mọt khi đưa vào sử dụng, bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền. Kệ được thiết kế những ngăn kéo và những hộc rỗng giúp gia chủ có thể để đồ được tiện dụng, sắp xếp đồ dùng được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Mặt trên của kệ được thiết kế lớn nên ngoài việc đặt tivi kệ còn có thể đặt các lọ hoa, lọ thủy tinh để trang trí giúp cho phòng khách nhà bạn thêm phần bắt mắt hơn. Kệ trên được thiết kế để đặt các đồ trang trí, đặt các bức ảnh lưu niệm  tạo cho không gian phòng khách được bắt mắt , cuốn hút hơn. Với mẫu kệ tivi thông minh sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian đầy đủ , tiện nghi hơn, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phòng khách.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19194

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19194

Với thiết kế thông minh , hiện đại – Mẫu kệ tivi thông minh được nhiều gia đình lựa chọn bởi kệ có kiểu dáng đẹp mắt gây thu hút cho  người nhìn qua ánh nhìn đầu tiên. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã qua quá trình chọn lọc, sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm chất lượng siêu bền mà không lo bị co ngót, cong vênh hay mối mọt. Lấy gam màu gỗ làm gam màu chủ đạo mang đến cho người dùng có cảm giác bình yên, thoải mái, gần gũi với thiên. Kệ được thiết kế thông minh với nhiều chức năng khác nhau , chính thiết kế này mà không gian phòng khách nhà bạn thêm gọn gàng, rộng rãi hơn đặc biệt tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian phòng khách nhà bạn. Kệ được thiết kế nhiều ngăn kéo ở dưới có gắn tay cầm giúp cho gia chủ sử dụng được dễ dàng hơn, hai bên kệ được thiết kế tủ rượu và kệ để đồ trang trí, sách vở, với thiết kế này sẽ giúp tăng thêm sự hấp dẫn, bắt mắt cho phòng khách. Mẫu kệ tivi thông minh – TC19194 phù hợp với phòng khách hiện đại, có diện tích không gian lớn.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19195

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19195

Là một trong những thiết kế thông minh, hiện đại mang lại cho phòng khách một không gian đầy đủ tiện nghi, sang trọng – Mẫu kệ tivi thông minh – TC19195 được nhiều khách hàng khi đến tại Nội Thất Toàn Cầu lựa chọn. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ bảo đảm thời gian sử dụng siêu bền, lấy gam màu trắng kết hợp với màu hồng phấn mang đến cho phòng khách nhà bạn sự trẻ trung, ẩn vào nó là những nét đẹp tinh tế và hiện đại, gam màu sáng giúp cho phòng khách thêm sáng sủa, mát mẻ hơn. Kệ được thiết kế hai tủ lớn đặt ở hai bên , tủ bên được được thiết kế có kính trong suốt giúp người dùng có thể nhìn thấy các đồ trang trí bên trong. Bên trong được thiết kế nhiều ngăn rỗng nhỏ giúp gia chủ để đồ được nhiều hơn, tủ bên được thiết kế như tủ để đồ bên trong có nhiều ngăn giúp cho bạn có thể để ấm chén hay các vật dụng gia đình khác. Kệ dưới được thiết kế ngăn rỗng giúp gia chủ có thể để đầu đĩa , bên cạnh còn được thiết kế thêm ngăn kéo có gắn tay cầm được làm bằng chất liệu Inox chống han gỉ. Bên trên được thiết kế kệ để đồ trang trí như tranh ảnh, các đồ lưu niệm tạo cho phòng khách thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu kệ tivi thông minh – TC19195 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian phòng khách sang trọng, hiện đại hơn với kiểu dáng đẹp mắt , thiết kế thông minh, tinh tế.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19196

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19196

Kệ tivi thông minh – TC19196 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản,  nhưng vô cùng hiện đại với mỗi một chi tiết đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp gỗ đã qua quá trình xử lý, tẩm sấy và ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt khi đưa vào sử dụng. Kệ được thiết kế gồm một kệ đặt tivi và 2 kệ trang trí phía trên, kệ dưới được thiết kế hai ngăn kéo giúp gia chủ để đồ được tiện dụng hơn. Kệ được thiết kế dài nên ngoài việc đặt tivi bạn có thể đặt thêm có lọ hoa, cá bình thủy tinh tạo cho kệ thêm bắt mắt, cuốn hút hơn. Kệ trên được thiết kế có dạng hình chữ nhật có thiết kế ngăn rỗng giúp gia chủ có thể đặt những cuốn sách mà bạn yêu thích, hai kệ được thiết kế so le nhau tạo điểm nhấn cho thiết kế mà không bị đơn điệu, nhàm chán. Mẫu kệ tivi thông minh phù hợp với mọi không gian nhất là những phòng khách có diện tích không được lớn, với thiết kế thông minh và nhỏ gọn giúp gia chủ có một lối đi lại được dễ dàng, rộng rãi hơn.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19197

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19197

Kệ tivi thông minh – TC19197 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang đến cho không gian phòng khách không kém phần sang trọng, quý phái. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp , gỗ đã được phun sơn , tẩm sấy và ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Lấy gam màu trắng làm gam màu chủ đạo mang đến sự tao nhã, sáng sủa và tinh tế hơn cho phòng khách nhà bạn. Kệ dưới được thiết kế hai ngăn kéo có gắn tay cầm tiện lợi được làm bằng chất liệu inox  chống han gỉ, với các ngăn kéo sẽ giúp cho gia đình đình bạn đặt đồ được tiện dụng, gọn gàng hơn. Với mẫu kệ tivi thông minh – TC19197 phù hợp với mọi không gian, nhất là những phòng khách hiện đại, với những gia đình có diện tích nhỏ thì đây là sự lựa chọn sáng suốt nhất bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng chiếm ít diện tích.

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19198

Mẫu kệ tivi thông minh – TC19198

Là một trong những mẫu được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng với thiết kế thông minh, đa năng – Mẫu kệ tivi thông minh – TC19198 được nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng, quý phái. Kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã qua quá trình tẩm sấy, ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng.  Gỗ được phủ một lớp neveer giống như gỗ tự nhiên tạo cho người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn, tạo cho người dùng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Kệ dưới được thiết kế nhiều ngăn kéo  và hộc rỗng giúp bạn có thể để và sắp xếp đồ được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Kệ trên được thiết kế hai ngăn tủ có nhiều ngăn giúp bạn đặt các bộ ấm chén hay những ly rượu vang sang trọng tạo cho phòng khách thêm bắt mắt hơn. Kèm với đó là kệ tivi đặt đồ trang trí ở giữa hai tủ , kệ có chức năng để các ảnh hay các đồ lưu niệm tạo cho căn phòng nhà bạn thêm bắt mắt , cuốn hút hơn. Với mẫu kệ tivi thông minh – TC19198 sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn một không gian đầy đủ , tiện nghi hơn, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phòng khách nhà bạn. 

Trên đây là những mẫu kệ tivi thông minh của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu kệ tivi thông minh mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ xoan đào

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo