Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ gỗ, kệ Tivi gỗ giá rẻ Hà Nội - T045

Cung cấp giường ngủ gỗ, kệ Tivi gỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội khi đến với Công ty nội thất Toàn Cầu. Giường ngủ và kệ Tivi làm bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu, màu gỗ nhẹ nhàng tạo cho phòng ngủ gia đình cuốn hút hơn.

Bạn đang có nhu cầu sắm nội thất cho phòng ngủ cho gia đình và đang băn khoan chưa biết lựa chọn mua tại địa chỉ nào tốt nhất hiện nay. Xin giới thiệu tới Quý khách hàng Công ty nội thất Toàn Cầu địa chỉ duy nhất tại Hà Nội cung cấp giường ngủ gỗkệ Tivi gỗ với giá rẻ, chất lượng tốt nhất.

Đến với Toàn Cầu ngay hôm nay để nhận được phần quà ưu đãi, khuyến mãi với giá trị lớn nhất. Công ty bảo hành chất lượng sản phẩm lên đến 3 năm, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà.

Giường ngủ gỗ, kệ Tivi gỗ giá rẻ Hà Nội - T045 được các gia đình lựa chọn nhiều khi đến với Công ty Toàn Cầu

Giường ngủ gỗ giá rẻ thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu, giường ngủ làm bằng gỗ Sồi màu gỗ tự nhiên cánh gián ấm áp, màu mà các gia đình lựa chọn nhiều nhất. Giường thiết kế hình hộp, thiết kế trệt được các gia đình ưa chuộng. Giường thiết kế chắc chắn được lắp ghép bởi 4 khối gỗ rắn chắc, thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường. Giường dùng keo gắn chắc chắn, ngoài ra thiết kế nhờ vào khe gỗ. Thang giường thiết kế bằng 7 thanh thép chắc chắn và dát giường là bằng MDF để tạo sự cân đối khi nằm.

Giường ngủ gỗ, kệ Tivi gỗ tự nhiên tốt nhất được các gia đình lựa chọn nhiều

Phía sau đầu giường thiết kế có vách ngăn, vách ngăn thiết kế bằng khối gỗ lớn kéo dài từ Tab trái sang Tab phải rất tiện khi sử dụng. Phần giường nằm vách ngăn được bọc đệm với màu trắng tinh khôi và sang trọng. 2 Tab được thiết kế đặt hai bên đầu giường dùng để đặt chùm đèn ngủ, mặt Tab làm bằng gỗ màu trắng rất đẹp. Tường nhà được trang trí bằng giấy dán tường kẻ sọc, kết hợp giữa màu trắng, xám và đen tạo nên sự ấp áp cho căn phòng.

Giường ngủ gỗ, kệ Tivi gỗ thiết kế và thi công tại Toàn Cầu

Kệ Tivi gỗ được thiết kế đối diện với giường ngủ, chất liệu kệ làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp nhất mang màu cánh gián đẹp nhất. Kệ ngoài đặt Tivi còn để trang trí các đồ dùng hay lọ hoa cho phòng ngủ thêm nhiều sức sống mãnh liệt hơn.

Bên cạnh đó tủ quần áo gỗ công nghiệp được gia chủ trang bị cho không gian phòng ngủ. Với mẫu tủ áo này rất tiện dụng cho gia đình, tiện cho việc sinh hoạt của gia đình. Tủ thiết kế chắc chắn được gắn kết với nhau bằng đế bản lề, cánh tủ có tay nắm bằng thép không gỉ.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo