Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ gỗ Hương - T089

Giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên bền và tốt nhất khi sử dụng, đối với giường ngủ gỗ Hương được các gia đình lựa chọn thiết kế nhiều nhất. Để đảm bảo uy tín và chất lượng giường ngủ gia đình bạn khi đưa vào sử dụng, hãy đến với Công ty nội thất toàn Cầu để được thiết kế và thi công. Công ty Toàn Cầu luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng tốt nhất, bảo hành 3 năm khi sử dụng, bảo trì đến trọn đời.

Giường ngủ gỗ Hương là một trong những loại gỗ được các gia đình hiện đại lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đối với gỗ Hương sử dụng lâu dài sẽ không bị lỗi mốt, gỗ cao cấp nhất so với các loại gỗ khác dùng để thiết kế nội thất gỗ cho gia đình. Gỗ được sấy khô kỹ càng khi đưa vào sử dụng, giường ngủ gỗ Hương đảm bảo không bị cong vênh, không co ngót, không ẩm mốc và không mối mọt. Giường ngủ được thiết kế với nhiều kiêu dáng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng yêu thích.

Dưới đây là một số mẫu giường ngủ gỗ Hương được thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu dành cho các gia đình tham khảo. Với những mẫu giường này đảm bảo các gia đình ưng ý nhất.

Giường ngủ gỗ Hương

Giường ngủ gỗ tự nhiên với chất liệu gỗ Hương thiết kế với kiểu dáng đẹp và sang trọng nhất. Mẫu thiết kế này mới nhất hiện nay được các gia đình lựa chọn nhiều.

giường đẹp

Cách thiết kế với những khối gỗ rời, lắp ghép lại với nhau nhờ vào các khe gỗ được tạo sẵn với độ chuẩn xác cao, đồng nhất với nhau. Lắp ghép giường rất đơn giản, rất nhanh, không làm tốn nhiều thời gian. Giường ngủ đều thiết kế cho 4 chân giường, với chân giường này giúp cho gầm giường ngủ được thoáng hơn, không ẩm mốc trong những ngày mưa gió. Ngoài ra giúp bạn quét dọn phòng dễ hơn, không phải mất công di chuyển giường ngủ đi nơi khác.

Giường ngủ đẹp

Giường đều thiết kế với đường chỉ gỗ nổi, tạo ấn tượng tốt nhất, thể hiện sự chắc chắn và khỏe hơn cho giường ngủ. Đầu giường và đuôi giường đều có vách ngăn với vách ngăn này ngoài tự lưn vào đó còn giúp cho đệm ngủ được giữ chắc hơn, không bị xô. Thang giường ngủ gồm có 7 thang bằng gỗ và dát giường làm bằng 2 tấm phản chất lượng gỗ MDF tốt nhất.

Giường ngủ gỗ tự nhiên

Màu sắc chủ đạo của giường ngủ là màu vàng cánh gián, màu gỗ rất trẻ trung tạo ấn tượng tốt nhất của giường ngủ với không gian gia đình. Bề ngoài gỗ được tạo bóng rất kỳ công, phủ bằng lớp sơn Inchem nhập khẩu Hoa Kỳ, với lớp sơn này giúp bảo vệ bề mặt gỗ luôn mới, không bị ngả màu.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

9 mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Hòa Bình bằng gỗ tự nhiên

9 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Ninh Bình bằng gỗ Sồi

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo