Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu kệ tivi gỗ sồi đẹp

Kệ tivi gỗ sồi vừa đẹp, bền lại vừa rẻ phù hợp với mọi không gian phòng. Mua kệ tivi gỗ sồi nga tại Nội Thất Toàn Cầu có nhiều ưu đãi hấp dẫn, cam kết chất lượng, giá bán

Có nhiều mẫu kệ tivi đẹp dành cho phòng khách và một trong số đó là kệ tivi gỗ sồi . Gỗ sồi là loại gỗ có chất lượng tốt, vân gỗ đẹp nên dùng để đóng kệ tivi rất hợp . Hơn nữa giá kệ tivi gỗ sồi cũng khá rẻ nếu so với những dòng gỗ cao cấp khác . Gỗ sồi chỉ đắt hơn một chút so với gỗ xoan đào nên bạn có thể cân nhắc chọn kệ tivi gỗ sồi vừa sang lại bền hợp với phòng khách hiện đại. Sau đây là một số mẫu kệ tivi gỗ sồi của chúng tôi, mời bạn tham khảo.

Xem thêm:  

Kệ tivi gỗ sồi nga - TC348

kệ tivi gỗ sồi TC348

Kệ tivi TC348 được làm từ gỗ sồi nhập khẩu Nga đã qua kiểm duyệt nên chất lượng rất tốt, độ bền cao. Mẫu có màu nâu cánh gián, bề mặt kệ được đánh bóng nhẵn mịn tinh tế đến từng góc cạnh . Ngoài ra nó còn được thiết kế thêm phần tủ sách tiện cho những ai muốn kết hợp 2 trong 1. Nhìn tổng thể thì đây là mẫu kệ tivi có thiết kế đơn giản hài hòa, phù hợp với không gian phòng khách vừa và nhỏ.

Kệ tivi gỗ sồi - TC341

kệ tivi gỗ sồi TC341

Kệ tivi TC341 có thiết kế hiện đại độc đáo với nhiều tủ đồ được thiết kèm theo . Mẫu kệ tivi gỗ sồi TC341 có màu gỗ trung tính dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng . Mẫu được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào diện tích phòng, ngoài ra có thể thêm hoặc giảm bớt đi một số chi tiết nếu cần

Kệ tivi gỗ sồi - TC340

kệ tivi gỗ sồi TC340

Mẫu kệ tivi TC340 có thiết kế hiện đại cách tân, kích thước khá lớn phù hợp với không gian phòng khách rộng. Kệ sử dụng gỗ sồi nhập khẩu từ Nga chất lượng cao, vân gỗ rõ nét, sáng bóng. Kệ được chia thành nhiều ô vuông nhỏ, đan xen giữa các ô có cánh cửa theo hình ziczac. Với mỗi ngăn bạn có thể dùng để đồ rất tiện lợi và độc đáo.

Kệ kê tivi gỗ sồi - TC338

kệ tivi gỗ sồi TC338

Kệ tivi TC338 có kết cấu đơn giản hình bậc thang sự đơn giản mà độc đáo. Mẫu thiết kế hiện đại này làm hoàn toàn bằng gỗ sồi nga chất lượng cao, đẹp mắt . Bề mặt kệ được tạo nhẵn, phun sơn chống mối mọt mang lại độ bền cao.

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ - TC336

kệ tivi gỗ sồi TC336

Kệ tivi TC336 được làm từ gỗ sồi Mỹ cao cấp độ bền cao, vẫn gỗ sắc nét .  Gỗ được chọn lọc kỹ càng đã qua nhà máy xử lý sấy khô, chống sự cong vênh và mối mọt tốt nhất. Kích thước kệ dưới 2200 x 350 x 250mm thoải mái cho việc trang trí, mặt kệ thiết kế với những đường chỉ nổi đẹp và ấn tượng. Kệ trên với kích thước 2200 x 200 x 200mm dùng để lưu trữ các kỷ vật.

 

ke tivi đẹp

Kệ tivi đẹp - TC333

kệ tivi gỗ sồi TC333

Kệ tivi được làm từ gỗ sồi có màu gỗ rất đẹp và sang phù hợp với phòng khách hiện đại. Về thiết kế, kệ tivi TC333 có nhiều điểm đặc biệt như có thêm các gian tủ nhỏ đặt bên cạnh kệ dưới, bạn có thể để bình rượu, lọ hoa, hay bức ảnh đều đẹp. Kích thước kệ dưới 2400 x 350 x 350mm được đặt ngay dưới nền nhà, kệ trên có kích thước 2400 x 200 x 350mm, kích thước gian tủ 700 x 400 x 2000mm rất tiện dụng cho mọi gia đình khi dùng. 

Kệ tivi đẹp - TC311

kệ tivi gỗ sồi TC311

mẫu kệ Tivi - TC311 thiết kế độc đáo với nhiều gian tủ đi kèm. Màu vẫn gỗ sồi rất đẹp và sang dễ kết hợp với các đồ nội thất khác . Tay nắm làm bằng Inox cao cấp, không bị han gỉ khi sử dụng. Để cho bền mặt gỗ được sáng bóng đã sử dụng sơn nhập khẩu. Bề mặt gỗ phẳng, nhẵn bóng không bị cong vênh, cạnh và góc mặt kệ được thiết kế bo tròn

Kệ ti vi gỗ sồi - TC301

kệ tivi gỗ sồi TC301

Kệ tivi TC301 được làm từ gỗ sồi Nga cao cấp, vân gỗ tươi, sắc nét dùng để đóng kệ tivi phòng khách rất hợp . Kích thước kệ dưới 2100 x 350 x 350mm, kích thước hộc kệ trên trang trí 2100 x 200 x 200mm . Bạn có thể bỏ đồ đạc thoải mái vào hộc kệ trên. Nhìn chung về thiết kế thì kệ tivi gỗ sồi Nga TC301 khá đơn giản, vuông vắn hiện đại. hợp với mọi không gian phòng khách.

Kệ tivi gỗ sồi – TC15121

Kệ tivi gỗ sồi – TC15121

Kệ tivi gỗ - TC 15121 được làm bằng chất liệu gỗ dồi trắng được nhập khẩu, gỗ đã được chọn lọc, qua nhiều giai đoạn và sấy khô kỹ càng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, mối mọt hay ẩm mốc khi thời tiết thay đổi. Với gỗ dồi trắng sẽ bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền nhất, sản phẩm được bảo hành 3 năm sử dụng. Kệ tivi gỗ dồi – TC15121 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , không có nhiều chi tiết cầu kì, phức tạp không chiếm nhiều diện tích phòng ngủ. Kệ được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật , mặt kệ được thiết kế rộng nên thoải mái cho bạn đặt tivi và các đồ dùng khác được rộng rãi. Kệ được thiết kế với những ngăn tủ và ngăn kéo rất tiện dụng, với những ngăn kéo này sẽ giúp bạn cất các đồ dùng được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Các ngăn kéo đều được thiết kế các tay cầm cầm giúp cho bạn sử dụng được dễ dàng, tiện hơn hơn. Kệ tivi được thiết kế 4 chân ngắn vừa giúp tạo cho kệ có độ thông thoáng vừa giúp nâng đỡ kệ được tốt nhất. Lấy gam màu gỗ nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng ngủ bạn được sáng hơn, trẻ trung hơn . Với mẫu kệ tivi gỗ sồi – TC15121 sẽ mang đến cho bạn một không gian mát mẻ, thoáng mát hơn, tạo cho người dùng gần gũi với thiên nhiên, bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

Kệ tivi gỗ sồi – TC15122

Kệ tivi gỗ sồi – TC15122

Kệ tivi gỗ sồi – TC15121 được thiết kế với kiều dáng đơn giản nhưng vẫn tiện nghi đầy đủ. Kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ sồi, gỗ có đường vân đẹp, gỗ bảo đảm không bị co ngót, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Kệ được thiết kế theo phong cách truyền thống, các bộ phận của kệ được ghép lại với nhau thông qua các khe hở và mộng rất chắc chắn. Kệ được thiết kế với kiểu dáng nhỏ không lớn nên phù hợp với gia đình có diện tích, không gian phòng khách hay phòng ngủ nhỏ. Bên dưới kệ được thiết kế 2 ngăn tủ và 2 ngăn kéo được gắn tay cầm bằng gỗ giúp người dùng được dễ dàng hơn trong việc mở, đóng ngăn kéo. Với thiết kế này vừa giúp nhà bạn được gọn gàng, ngăn nắp hơn và giúp bạn tiết kiệm được diên tích phòng khách cho nhà bạn, nhất là đối với những gia đình có diện tích không gian phòng khách hẹp thì mẫu kệ tivi gỗ sồi – TC15121 là sự lựa chọn tốt nhất.

Kệ tivi gỗ sồi – TC15123

Kệ tivi gỗ sồi – TC15123

Kệ tivi gỗ - TC15123 được làm bằng chất liệu gỗ sồi với những đường vân gỗ tự nhiên , đẹp mắt, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Gỗ đã qua nhiều giai đoạn chọn lọc, xử lý và sấy khô ky càng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Mẫu gỗ sồi TC15123 được thiết kế và thi công tại Nội Thất Toàn cầu- Là một trong những mẫu kệ tivi gỗ sồi được lựa chọn nhiều tại Nội Thất Toàn Cầu, bởi kiểu dáng đơn giản nhưng tiện nghi và chất lượng sản phẩm tốt. Kệ được thiết kế với đầy đủ chức năng, phía sau mặt kệ được thiết thêm tấm gỗ dài dày dặn, chắc chắn giúp gắn tivi được chắc chắn hơn. Mặt kệ được thiết kế rộng nên bạn có thể đặt các đồ trang trí, chậu cây nhỏ hay các lọ hoa để tạo cho phòng khách được bắt mắt hơn. Dưới kệ cũng được thiết kế các ngăn kéo và hộc rỗng, với các hộc rỗng có chức năng để các đồ điện tử như: Đầu đĩa DVD, loa đài,…các ngăn kéo dùng để để đồ tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của gia đình bạn. Với mẫu kệ tivi gỗ sồi – TC15123 sẽ tạo cho bạn một không gian tiện nghi và thoáng đãng hơn với thiết kế đa năng, thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn không cồng kềnh, không nhiều chi tiết phức tạp.

Kệ tivi gỗ sồi – TC15124

Kệ tivi gỗ sồi – TC15124

Kệ tivi gỗ - TC15124 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , truyền thống nhưng vẫn đầy đủ , tiện nghi. Kệ được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những gia đình có diện tích phòng khách hay phòng ngủ nhỏ. Kệ tivi được thiết kế mặt mặt kệ rộng giúp bạn để tivi được dễ dàng , thoải mái hơn, dưới kệ được thiết kế những một ngăn rỗng lớn có chiều dài và bề rộng bằng mặt kệ, phía sau ngăn rỗng được làm một vòng tròn nhỏ có chức ngăn để các dây điện qua đó được gọn gàng và thuận thiện hơn khi gắn với đầu đĩa hay loa đài. Dưới ngăn rỗng được thiết kế hai ngăn kéo được gắn tay cầm làm bằng inox rất tiện dụng, với thiết kế này giúp gia chủ để đồ được tiện lợi hơn vùa gọn gàng, ngăn nắp vừa giúp tiết kiệm được diện tích cho căn phòng. Kệ tivi được thiết kế gồm 4 chân thấp giúp nâng đỡ kệ được tốt nhất vừa tạo độ thông thoáng cho kệ . Với mẫu kệ tivi gỗ sồi – TC15124 sẽ phù hợp với những gia đình có diện tích phòng khách, phòng ngủ hạn chế, bởi kệ tivi được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích lại còn tiện dụng.

Kệ tivi gỗ sồi – TC15125

Kệ tivi gỗ sồi – TC15125

Kệ tivi gỗ – TC15125 được thiết kế mang phong cách hiện đại với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ sồi , gỗ có chất lượng tốt nhất bảo đảm không bị co ngót, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Kệ dưới được thiết kế cách điệu với kiểu dáng bo tròn ôm lấy những chiếc ngăn kéo nhỏ được thiết kế ở giữa rất độc đáo, ấn tượng. Mặt kệ ngoài chức năng để tivi bạn có thể để các lọ hoa hay các đồ trang trí để tạo cho phòng khách nhà bạn được đẹp mắt và ấn tượng hơn. Phía trên kệ được thiết kế tủ rượu nhỏ được đặt tấm kính trong suốt bên ngoài , phía bên cạnh được thiết kế thêm kệ với tấm gỗ lớn được gắn phía sau tường nhà, kệ có chức năng để các đồ trang trí. Với mẫu kệ tivi gỗ TC15125 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian mới lạ, và trẻ trung với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Kệ tivi gỗ sồi – TC15126

Kệ tivi gỗ sồi – TC15126

Kệ tivi gỗ sồi – TC15126 được thiết kế đơn giản với kiểu dáng không cao cũng không thấp rất vừa phải. Kệ được thiết kế theo kiểu truyền thống với các bộ phận của kệ được ghép lại với nhau bằng các khe và mộng rất chắc chắn. Kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ sồi , gỗ được nhập khẩu nên bảo đảm gỗ không bị co ngót , mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Mặt kệ tivi được thiết kế với độ rộng vừa phải , phía dưới kệ tivi được thiết kế 4 ngăn kéo nhỏ được gắn tay cầm giúp bạn sử dụng được dễ dàng và tiện lợi hơn. Ở giữa kệ tivi được thiết kế hai ngăn rỗng giúp bạn để đầu đĩa và loa đài rất tiện lợi và gọn gàng, kệ tivi được thiết kế gồm 4 chân, với 4 chân này sẽ giúp nâng đỡ kệ được tốt nhất vừa tạo độ thông thoáng cho kệ. Với kệ tivi gỗ sồi – TC15126 sẽ mang đến chho gia đình bạn một không gian rộng hơn, tiện nghi hơn với thiết kế đơn giản, không có các chi tiết cầu kì, kiểu dáng vừa phải, phù hợp với mọi không gian nhà ở.

Kệ tivi gỗ - TC15127

Kệ tivi gỗ - TC15127

Kệ tivi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với những chi tiết cách điệu gây ấn tượng đến với mắt người nhìn.  Kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ sồi, gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền. Kệ được thiết kế phù hợp với những phòng khách có diện tích không gian rộng, mang phong cách hiện đại. Kệ được thiết kế nhiều ngăn kéo với phần mở của ngăn kéo được phun một lớp sơ trắng nhỏ tạo nên điểm nhấn cho thiết kế của kệ, với chi tiết này làm cho kệ được sinh động hơn mà không bị cứng nhắc hay khô khan. Phái trên được thiết kế với ngăn hổng nhỏ đủ để các cuốn sách truyện tranh hay những cuốn sách nhỏ, đĩa DVD rất tiện dụng. Kết hợp với kế có tủ đựng rượu và các hộc rỗng đựng sách kết hợp với 4 ngăn kéo đựng đồ được thiết kế thành ô vuông ở giữ rất ấn tượng, với kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn sắp xếp và lấy đồ được dễ dàng , thuận tiện hơn mà không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Mẫu kệ tivi gỗ sôi – TC15127 sẽ mang đến cho phòng nhà bạn sự thiện nghi , hiện đại và sang trọng hơn.

Kệ tivi gỗ sồi – TC15128

Kệ tivi gỗ sồi – TC15128

Kệ tivi được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, được làm bằng chất liệu gỗ sồi . Kệ tivi gỗ sồi – TC15128 được  thiết kế cho không gian hiện với những đường nét chuẩn mực, tinh tế, màu sắc tự nhiên tạo cho người dùng được thoải mái, mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Kệ  tivi được thiết kế cho phòng khách với những thiết kế đơn giản và đa năng mang đến sự cuốn hút mạnh mẽ cho không gian sống nhà bạn . Kệ tivi gỗ sồi – TC15128 được thiết kế phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản hoặc ưa chuộng phong cách trang trí nhà cửa kiểu cổ điển. Kệ được thiết kế mang phong cách cổ điển , truyền thống nên các bộ phận của kệ được ghép lại với nhau thông qua các khe hở và mộng rất chắc chắn. Kệ được thiết kế gồm có 4 chân giúp nâng đỡ toàn bộ kệ được thốt nhất vừa tạo độ thông thoáng cho kệ, vừa giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lau chùi, quét dọn vệ sinh gầm kệ. Kệ cũng được thiết kế những ngăn tủ và ngăn kéo nhỏ rất tiện dụng, với thiết kế này sẽ giúp nhà bạn được gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp hơn.

Trên đây là những kệ tivi gỗ sồi đẹp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu kệ tivi gỗ sồi mới nhất, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ Hương  nhiều người mơ

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ xoan đào đơn giản, tiết kiệm

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo