Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường ngủ hộp gỗ đẹp , giá rẻ

Giường ngủ gỗ hộp là một trong những mẫu được người dân ưa chuộng và lựa chọn. Nội Thất Toàn Cầu có nhiều mẫu giường ngủ gỗ hộp đẹp được làm các loại gỗ cao cấp, chất lượng tốt nhất, mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và được bán với mức giá rẻ nhất thị trường.

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc vất vả. Vì vậy, giường ngủ là sản phẩm nội thất được lựa chọn kĩ lưỡng cả về chất lượng lẫn về kiểu dáng, hiện nay giường ngủ gỗ hộp là mẫu được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm của nó. Đến với Nội Thất Toàn Cầu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với kiểu dáng đẹp, vừa sang trọng, hiện đại, giá cả hợp lý nhưng vẫn bảo đảm chất lượng. Sau đây, Nội Thất Toàn Cầu sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu giường ngủ gỗ hộp đẹp, mời bạn theo dõi.

Xem thêm:

Mẫu giường ngủ gỗ hộp - TC1107

Mẫu giường ngủ gỗ hộp - TC1107

Mẫu giường TC1107 được thiết kế theo kiểu hình hộp bằng chất liệu gỗ công nghiệp có màu gỗ tự nhiên rất bắt mắt, chất liệu bằng gỗ công nghiệp nên giá trẻ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài, được bảo hành 3 năm. Giường được thiết kế gồm có thành giường trái, thành giường phải, đầu và đuôi giường được lắp ghép với nhau rất chắc chắn nhờ vào các khe và mộng của tường khối gỗ đã được tạo sẵn với độ chuẩn xác cao. Với thiết kế giường hình hộp giúp phòng ngủ nhà bạn trở nên sang trong và hiện đại hơn. Giườngthiết kế không có chấn nên giường sẽ cố định không bị dịch chuyển, có thể tháo gỡ hay lắp ghép khi di chuyển, thiết kế rất thông minh và độc đáo.

Mẫu giường ngủ hộp gỗ - TC1109

Mẫu giường ngủ hộp gỗ - TC1109

Mẫu TC1109 được làm bằng gỗ công nghiệp có chất lượng cao,  sử dụng bền lâu, với thiết kế theo kiểu hình hộp, đặt sát mặt nhà thông qua tấm thảm trải nhà tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Giường ngủ hộp thiết kế chắc chắn với các thanh gỗ rắn chắc được ghép lại với nhau nhờ hộc và các khe tạo nên độc chắc chắn cao. Lấy gam trắng làm gam màu chủ đạo thể hiện sự sang trọng, tươi sáng hơn cho căn phòng, với mâu TC1109 sẽ đem đến một giấc ngủ ngon, thoải mãi với chất lượng sử dụng lâu bền không lo bị mốc hay mối mọt.

Mẫu giường ngủ gỗ hộp - TC1121

Mẫu giường ngủ gỗ hộp - TC1121

Mẫu TC1121 được thiết kế bằng chất liệu gỗ công việc vừa giúp bạn tiết kiệm được một số tiền nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng sử dụng lâu bền, không cong vênh, ẩm mốc, mối mọt. Giường được thiết kế bằng các khối gỗ rắn chắc, đảm bảo độ bền nhất khi sử dụng. Giường được thiết kế theo dạng hình hộp, mặt giường ngủ thiết kế thấp phù hợp khi được lót đệm ngủ. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn thoải mãi và có cảm giác thoải mãi khi nằm xuống, giúp cho bạn có giấc ngủ ngon nhất.

Mẫu giường ngủ hộp gỗ - TC1123

Mẫu giường ngủ hộp gỗ - TC1123

TC1123 được thiết kế theo dạng hình hộp với mặt giường ngủ thấp tạo cho bản cảm giác thư thái, thoải mái khi nằm, phần thành giường cao giúp đặt tậm đệm khi sử dụng được chắc chắn hơn.Phần vách ngăn đầu giường được thiết kế bằng gỗ ép có bọc lớp nỉ màu xám cùng tông màu với giường tạo nên một nét cuốn hút cho căn phòng nhà bạn, ngoài ra một phần để hở với màu vân gỗ tự nhiên rất hấp dẫn. Ở phần hai bên đầu giường ngủ thiết kế bằng gỗ ép công nghiệp có phủ lớp sơn màu xanh trẻ trung. Giường ngủ gỗ hộp TC1123 sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, một không gian sống năng động, trẻ trung.

giường đẹp

Mẫu giường ngủ hộp gỗ - TC1129

Mẫu giường ngủ hộp gỗ - TC1129

Với chất liệu gỗ tự nhiên, làm bằng gỗ hương cao cấp có mùi thơm nhẹ nhàng sẽ làm cho giấc ngủ bạn sâu hơn, giường được thiết kế theo dạng hình hộp - Là một trong những được thiết kế được nhiều người lựa chọn khi đến với Nội Thất Toàn Cầu. Giường được kế thấp đảm bảo an toan cho người sử dụng nhất là những gia đình có con nhỏ, giường được thiết kế với gầm giường thoáng nên tiện lợi cho việc dọn dẹp, lau chùi. Mặt giường ngủ được thiết kế từ tấm gỗ lớn đảm bảo độ an toàn và dễ chịu cho gia chủ khi nằm- TC1129 lấy màu vàng cánh gián làm màu chủ đạo, tạo sức hút và ấn tượng cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Mẫu giường ngủ gỗ hộp - TC1133

Mẫu giường ngủ gỗ hộp - TC1133

Với thiết kế dạng hình hộp kết hợp với thảm trải nhà tạo nên nét ấn tượng và độc đáo cho không gian phòng ngủ nhà bạn, giường được thiết kế chắc chắn với 7 thang được làm bằng thép cao cấp, dát giường làm bằng gỗ MDF giúp nâng đều trọng lượng cơ thể khi nằm ngủ, phần vách ngăn phía sau đầu giường được bọc đệm cao cấp giúp bạn thoải mãi khi dựa lưng vào để đọc sách hay thư giãn. Lấy màu trắng kết hợp với màu xám làm màu sắc chủ đạo tạo cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Với TC1133 sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn, sảng khoái hơn sau những giờ làm việc áp lực.

Mẫu giường ngủ hộp gỗ - TC1163

Mẫu giường ngủ hộp gỗ - TC1163

TC1159 được làm bằng chất liệu gỗ gụ cao cấp, loại gỗ nhập khẩu tốt, sử dụng lâu bền, không bị mốc hay mốt mọt. Đây là một trong những kiểu giường gỗ được thiết kế theo kiểu hình hộp, được bán chạy nhất hiện nay, giường được thiết kế chắc chắn với những khối gỗ dày dặn, các bộ phận được ghép lại với nhau qua các mộng và khe hở rất chắc chắn. Phần thang giường làm bằng gỗ với 7 thang, dát giường ngủ bằng gỗ MDF. Với mẫu TC1163 sẽ mang đến cho cho không gian phòng bạn sự sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhất là các gia đình có không gian, diện tích phòng ngủ lớn.

Mẫu giường ngủ gỗ hộp - TC1175

Mẫu giường ngủ gỗ hộp - TC1175

TC1175 được làm bằng nguyên liệu gỗ công nghiệp, đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Giường được thiết kế chắc chắn với những khối gỗ chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nằm ngủ. Ở cạnh giường và góc giường ngủ được thiết kế bo đảm bảo an toàn tốt nhất, tạo nét tinh tế và mềm mại cho giường ngủ. Các bộ phận của giường được lắp ghép lại với nhau bằng kéo gắn chắc đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng, bạn có thể chạy nhảy một cách thoải mãi nhất. Giường hộp TC1175 với thiết kế theo dạng hình hộp sang trọng, hiện đại giúp cho bạn có một không gian nghỉ ngơi tốt nhất, một giấc ngủ sâu nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14151

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14151

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp – TC14151 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất sang trọng quý phái, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại ngày nay. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng, đảm bảo chất lượng, thời gian sử dụng lâu bền. Lấy gam màu gỗ làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng ngủ được ấm áp hơn, mang đến cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Giường ngủ được thiết kế theo dạng hình hộp rất ấn tượng và đẹp mắt. Mặt giường ngủ được thiết kế bằng tấm gỗ lớn và dày dặn, mặt giường được làm rộng giúp người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn khi nằm. Giường ngủ được thiết kế chân dạng bệt với độ cao vừa phải giúp giường không bị xê dịch và khi trải ga giường không bị chạm đất. Đặc biệt với kiểu thiết kế này, bạn nên trải một tấm thảm trải nhà trước khi kê giường lên sẽ tạo ấn tượng hơn cho không gian phòng bạn. Phía đầu giường được thiết kế hai tab giường rất tiện lợi, phía sau đầu giường được thiết kế với tấm gỗ lớn có độ cao vừa phải, với thiết kế này giúp người dùng có thể thoải mái dựa lưng vào để ngồi thư giãn hay đọc sách mà không bị đau lưng. Giường ngủ gỗ hộp – TC14151 sẽ đêm đến cho bạn một giác ngủ ngon và sâu nhất với không gian phòng ngủ ấm áp.

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14152

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14152

Giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng hình hộp, với kiểu thiết kế này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được không gian, diện tích, nhìn phòng ngủ nhà bạn sẽ được gọn gàng và thông thoáng hơn. Giường ngủ gỗ hộp được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp với những đường vân gỗ tự nhiên, đẹp mắt tạo cho người nhìn một sự cuốn hút. Giường gồm các bộ phận: Thành giường trái, thành giường phải, đầu giường, đuôi giường, mỗi một bộ phận của giường đều được ghép nối với nhau thông qua các khe và mộng được thiết kế sẵn với độ chính xác cao đảm bộ độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Thành giường được thiết kế nên khi bạn trải ga đệm cũng không lo bị chạm đất, phía sau đầu giường được thiết kế với tấm chắn làm bằng 3 tấm gỗ dày dặn ghép lại với nhau được thiết kế hơi uốn cong, phần gỗ của tấm chắn có tác dụng để tựa lưng vào đó, vì vậy phần tựa lưng đó cũng được thiết kế hơi cong theo giúp người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn khi dùng. Giường ngủ gỗ hộp – TC14152 sẽ đem đến cho bạn và gia đình với những giấc ngủ ngon và sâu hơn rất nhiều.

thiết kế toàn cầu

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14153

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14153

Với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại trẻ trung mang đến cho không gian phòng ngủ nhà bạn sự tươi trẻ , năng động, xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng cho bạn và gia đình sau những giờ làm việc và học tập vất vả. Giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền mà không lo gỗ bị cong vênh, mối mọt. Giường được thiết kế với độ cao vừa phải không quá cao, cũng không quá thấp nên tiện dụng hơn cho người dùng. Lấy gam màu vàng cánh gián – Màu của sự trẻ trung, tươi trẻ mang đến cho phòng ngủ thêm sự sang trọng, hiện đại và đầy sức sống. Giường ngủ được thiết kế theo kiểu hình hộp gồm 4 khối gỗ được ghép lại với nhau, gồm có thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường.  Phía sau đầu giường được thiết kế với tấm chắn làm bằng khối gỗ dày dặn ghép được thiết kế hơi uốn cong ra phía sau , với thiết kế này sẽ giúp người dùng sẽ không bị đau lưng hay mỏi cổ khi tựa vào. Đầu giường ngủ được thiết kế 2 tab , với mỗi một tab đều có các chức năng khác nhau, có thể để sách khi không dùng đến hau đặt đèn ngủ rất tiện dụng. Với thiết kế giường ngủ gỗ hộp – TC14153 sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm tiện nghi , đầy đủ và sang trọng hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14154

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14154

Giường ngủ gỗ – TC14154 được làm bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp, gỗ tự nhiên rất bền lâu không lo gỗ bị cong vênh, mối mọt, là loại gỗ được lựa chọn để thiết kế nội thất cho gia đình. Giường ngủ gỗ hộp - TC14154 được thiết kế theo kiểu hình hộp gồm 4 khối gỗ được ghép lại với nhau, gồm có thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường. Giường ngủ được thiết kế với 7 thang gỗ chăc chắn giúp giường ngủ khi nằm được thoải mái và dễ chịu hơn, đảm bảo an toàn, tốt nhất. Sau đầu giường là được thiết kế với tấm gỗ lớn và dày dặn, phía trước tấm gỗ được làm những tấm nệm êm có màu trắng , độc đáo với những ô vuông nhỏ  thêm phần nổi bật, với kiểu thiết kế này sẽ giúp người dùng càng được dễ chịu, êm ái hơn khi tựa lưng vào mà không bị mỏi hay đâu nhức. Phía dước giường được thiết kế với 4 tấm gỗ nhỏ được kê lên giúp tạo giường ngủ được thông thoáng hơn. Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14154 sẽ đưa đến một không gian thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà không bị gò bó, khó chịu.

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14155

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14155

Giường ngủ gỗ - TC14155 được làm bằng chất liệu gỗ Laminate , đây là loại gỗ cao cấp nhất, gỗ đã qua công đoạn xử lý, đảm bảo khắt khe đến từng chi tiết, giúp cho gỗ không bị cong vênh, không ẩm mốc, không mối mọt khi đưa vào sử dụng, gỗ không bị co ngót, thời gian sử dụng lâu dài. Giường ngủ được thiết kế theo kiểu hình hộp với mẫu mới nhất hiện nay, cạnh giường ngủ thiết kế dôi ra ngoài ngoài tạo điểm nhấn còn giúp cho thành giường cao hơn. Mặt giường ngủ thiết kế thấp phù hợp khi được lót đệm ngủ. Các bộ phận của nhau được kết nối với nhau bằng các các đinh vít và keo dán rất chắc chắn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng . Lấy tông màu nâu đen làm gam màu chủ đạo thể hiện sự cá tính, cuốn hút và huyền bí cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Với kiểu dáng thiết kế này sẽ tạo cho phòng ngủ nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn.

 Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14156

 Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14156

Giường ngủ gỗ - TC14156 được thiết kế kiểu dáng thấp theo kiểu hình hộp , giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100%, với những vân gỗ tự nhiên mềm mại và đẹp mắt tạo điểm nhấn cho giường ngủ nhà bạn. Mẫu giường ngủ gỗ hộp  - TC14156 được các gia đình lựa chọn nhiều nhất khi đến với Công ty Toàn Cầu với cách thiết kế độc đáo tạo ấn tượng tốt nhất, thể hiện sự sang trọng cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Lấy gam màu nâu của gỗ làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng ngủ thêm ấm áp thoải mái và mang đến cho người dùng được gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Mặt giường được thiết kế rộng nên làm cho người nằm được rộng rãi, dễ chịu hơn mà không bị gò bó. Các cạnh giường được ghép bởi những tấm gỗ to và dày dặn và đồng vân gỗ tạo nên sự cuốn hút, bắt mắt hơn cho thiết kế. Phía đầu giường được thiết kế hai tấm gỗ lớn và dày dặn , với thiết kế này sẽ giúp cho người dùng được dễ chịu hơn, không bị đau lưng hay đau mỏi cổ khi tựa lưng vào để xem điện thoại , latop hay ngồi đọc sách. Phía đầu giường còn thiết kế thêm 2 tab rất thuận tiện, hai tab phía đầu giường có chức năng để các đồ trang trí hay đèn ngủ. Với mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14156 sẽ mang đến cho phòng ngủ nhà bạn sự sang trọng, hiện đại và quý phái hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14157

 Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14157

Giường ngủ gỗ hộp – TC14157 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với kiểu dáng hình hộp. Với mẫu thiết kế này được nhiều gia đình lựa chọn nhiều nhất, giường được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, gỗ có chất lượng tốt nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt và ẩm mốc khi sử dụng. Lấy gam màu gỗ làm gam màu chủ đạo tạo cho phòng ngủ được ấm áp, thoải mái hơn.  Giường ngủ gỗ được thiết kế theo kiểu hình hộp với mặt giường ngủ thấp, thành giường cao giúp đặt tấm đệm dày lên mặt giường ngủ được chắc chắn hơn. Giường ngủ với thanh giường làm bằng 7 tháng thép cao cấp, dát giường làm bằng gỗ MDF. Vách ngăn đầu giường thiết kế bằng gỗ tự nhiên nên rất chắc chắn, phía trên được tạo điểm nhấn với những tấm gỗ màu đen đẹp mắt, ấn tượng tạo cho giường ngủ được sang trọng, quý phái hơn. Bên cạnh được thiết kế 1 tab có chức năng để máy latop hay sách vở khi không dùng đến rất tiện lợi. Với kiểu thiết kế giường ngủ này, trước khi đặt giường ngủ bạn nên trải một tấm thảm trải nhà . Vì như vậy vừa giúp giường ngủ được sạch sẽ hơn , vừa tạo sự sang trọng, cuốn hút, ấn tượng cho không gian phòng ngủ nhà bạn .

Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14158

 Mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14158

Giường ngủ gỗ - TC14158 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ Melamine gỗ đã qua xử lý tảm sấy đảm bảo khắt khe đến từng chi tiết, đảm bảo không bị mối mọt, không ẩm mốc và không cong vênh khi sử dụng lâu dài. Giường ngủ gỗ được thiết kế theo kiểu hình hộp, với chân giường đường thiết kế thấp có khe hở nhỏ để tạo độ thông thoáng cho giường ngủ, với chân giường được phun sơn trắng tạo cho giường được đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn. Đây là một trong những mẫu  thiết kế được nhiều người lựa chọn. Giường được lắp ghép lại với nhau gồm có thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường, các bộ phận được kết nối lại với nhau bằng keo gắn chắc chắn. Phía sau đầu giường ngủ có vách ngăn, vách ngăn được thiết kế ấn tượng với những đường chỉ trắng tạo thành ô vuông, và ở đầu ở hai phía vách ngăn được ghép hai tấm gỗ màu trắng rất đẹp mắt. Tab đầu giường thiết kế với 2 tab có chức năng để đèn ngủ hay sách vở rất tiện dụng. Với mẫu giường ngủ gỗ hộp – TC14158 sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ nhà bạn sự sang trọng, quý phái hơn, có một giấc ngủ ngon và sâu.

Trên đây là những mẫu giường ngủ gỗ hộp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu giường ngủ gỗ hộp mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

9 mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Hòa Bình bằng gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất nhà ống tại Bình Dương

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo