Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường cưới nhật bản hiện đại

Giường cưới nhật bản hiện đại có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn, đây là mẫu giường ngủ thiết kế mới lạ và vô cùng tiện nghi. Nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ giường ngủ đẹp và chất lượng thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé.

<<< CLICK xem ngay chọn hướng nhà chung cư theo phong thủy >>>

Mẫu giường ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới 

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới không thể thiếu bộ giường ngủ, đây là món đồ nội thất luôn được gia chủ chú trọng. Bạn đang tìm kiếm một bộ giường ngủ đẹp và hợp phong thủy cho vợ chồng mới cưới thì đừng bỏ lỡ mẫu giường ngủ ngay dưới đây nhé!

Mẫu giường ngủ đẹp cho vợ chồng mới cướiMẫu giường ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Laminate cao cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa vào sử dụng, không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Giường thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cạnh giường ngủ thiết kế dôi ra ngoài ngoài tạo điểm nhấn còn giúp cho thành giường cao hơn. Mặt giường ngủ thiết kế thấp phù hợp khi được lót đệm vừa giúp giữ đệm không bị dịch chuyển tạo cảm giác thoải mái khi ngủ. Giường ngủ sở hữu màu nâu khỏe khoắn, tạo cảm giác ấm cúng và dễ chịu vừa kết hợp với đệm màu trắng giúp cho không gian phòng ngủ vợ chồng đẹp và thoải mái hơn. 

Mẫu giường ngủ theo phong thủy cho vợ chồngMẫu giường ngủ theo phong thủy cho vợ chồng

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới bài trí thêm chiếc bàn trang điểm và tủ quần áo sẽ giúp cho căn phòng trở nên tiện nghi và hoàn hảo hơn. Đây là bộ giường tủ đang được nhiều gia đình trẻ lựa chọn bởi chúng vừa đẹp, tiện nghi lại có giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của đại đa số gia đình Việt hiện nay. 

Mẫu giường cưới kiểu Nhật hiện đại cho vợ chồng 

Bạn đang tìm kiếm bộ giường cưới kiểu Nhật hiện đại thì mẫu giườn ngủ dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế với kiểu dáng hiện đại dễ dàng bài trí cho nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, mang đến sự tiện nghi cho gia chủ. 

Mẫu giường cưới kiểu Nhật hiện đạiMẫu giường cưới kiểu Nhật hiện đại

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ gụ cao cấp có tuổi thọ cao, gỗ không bị cong vênh, co ngót hay ẩm mốc, mối mọt trong quá trình sử dụng. Thiết kế giường ngủ khá chắc chắn, gường được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất. Các bộ phận thiết kế rất thông minh và được lắp ghép lại với nhau nhờ vào khe gỗ được tạo sẵn với độ chuẩn xác cao. Vách ngăn đầu giường được thiết kế to bản tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi tựa lưng. 

 

Bộ giường ngủ đẹp cho vợ chồng Bộ giường ngủ đẹp cho vợ chồng 

Giường ngủ gỗ gụ sở hữu màu nâu trầm ấm áp rất dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng tạo nên sự hài hòa cho không gian. Đây là mẫu giường ngủ đang được nhiều cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn bởi chúng vừa bền đẹp lại vô cùng tiện nghi. 

Trên đây là những mẫu giường cưới nhật bản hiện đại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình một bộ giường ngủ chất lượng thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Đừng nên bỏ lỡ những bộ giường ngủ phía trên né, chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo