Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường ngủ cho trẻ em đẹp , giá rẻ

Hiện nay, các ông bố bà mẹ đều lựa chọn cho con mình một chiếc giường ngủ vừa đảm bảo sức khỏe vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nội Thất Toàn Cầu đã thiết kế nhiều kiểu mẫu mã giường ngủ cho trẻ em đẹp, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều kiểu giường ngủ cho trẻ em có thiết kế khác nhau, có mẫu dùng riêng cho các bé trai hoặc bé gái, có mẫu lại dùng cho cả bé trai và bé gái . Tùy vào lứa tuổi, giới tính có mẫu được thiết kế mang phong cách nữ tính, mộng mơ cho các bé gái và phong cách mạnh mẽ, cá tính dành cho các bé trai. Để giúp bạn lựa chọn được những mẫu giường ngủ cho trẻ em đẹp, phù hợp thì chúng tôi đưa ra một số mẫu giường ngủ cho trẻ em mời bạn theo dõi.

Xem thêm:

Mẫu giường ngủ cho trẻ em - TC1115

Mang phong cách hiện đại, sang trọng, lấy màu trắng kết hợp với màu xanh hương TC1115 sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho các bé. TC1115 được thiết kế theo hình hộp không quá cao cung không quá thấp rất phù hợp cho các bé hiện nay. Bề mặt gỗ nhẵn, không bám bụi bẩn không thấm nước khi sử dụng, thiết kế phần nan giường chắc chắn, có nhiều tính năng sử dụng. Thiết kế TC1115 sẽ đem lại cho con bạn một cảm giác an toàn và đảm bảo sức khỏe.

Mẫu giường ngủ cho trẻ em - TC1116

Thiết kế TC1116 là sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng, được bảo hành 3 năm, cũng là sản phẩm được các gia đình có em nhỏ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. TC1116 được thiết kế với gam màu trắng tạo cho không gian phòng ngủ con bạn không tối tăm, giúp mắt của con bạn sáng hơn. Nếu gia đình có con trai thì đây là lựa chọn tốt nhất, bởi không gian căn phòng được trang trí dành cho bé trai, màu sắc chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu xanh nõn chuối rất hài hòa.

Mẫu giường ngủ cho trẻ em – TC1117

TC1117 được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy màu trắng là gam màu chủ đạo kết hợp với màu xanh da trời. Gam màu nhẹ nhàng, không rối mắt, đặc biệt màu xanh da trời là màu các bé trai yêu thích nó phát triển khả năng khám phá và trí thông minh của các bé. Không chỉ thiết kế đẹp, đảm bảo an toàn khi sử dụng mà TC1117 còn có thiết kế đồng bộ là tủ áo gỗ cao cấp và kệ để tivi.

Mẫu giường ngủ cho trẻ em – TC1119

Với thiết kế hiện đại, thông minh- TC1119 được thiết kế theo hình hộp, tiện dụng cho bé, giúp cho bé có một không gian riêng và một giấc ngủ ngon. Màu sắc được thiết kế trẻ trung kết hợp với màu hồng mộng mơ dành cho các bé gái. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế thông minh với ngăn kéo tiện lợi. Mẫu TC1119 sẽ đem đến cho con bạn một không gian lãng mạn, mộng mơ, một giấc ngủ thoải mãi, dễ chịu.

Mẫu giường ngủ cho trẻ em – TC1134

Thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, TC1134 được làm bằng chất liệu gỗ sồi, gỗ tự nhiên tốt nhất. Lấy màu hồng và màu vàng cách gián làm màu sắc chủ đạo phù hợp với các bé gái, giường được thiết kế là giường đơn rất chắc chắn đảm bảo an toàn cho con bạn khi sử dụng. Độ cao của giường vừa phải đặc biết với thiết kế thông minh có thêm phần ngăn kéo tiện dụng cho con bạn để đồ. TC1134 sẽ mang lại cho con bạn một cảm giác an toàn và thoải mãi khi ngủ.

Mẫu giường ngủ cho trẻ em – TC1135

Với thiết kế dành riêng cho các bé trai, TC1135 sẽ đem đến cho con bạn một cảm giác thoải mãi, dễ chịu nhất với kiểu giường đơn, thiết kế rất chắc chắn. Lấy màu sắc chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu xanh dương, đặc biệt cạnh giường còn được trang trí thêm màu nâu gỗ tạo điểm nhấn cho chiếc giường thêm phần cuốn hút và bắt mắt hơn. TC1135 sẽ mang đến cho con trai bạn một thế giới mới lạ với không gian thoải mãi, màu sắc đặc biệt yêu thích của bé.

Mẫu giường ngủ cho trẻ em- TC1138

Mẫu TC1138 được thiết kế với màu sắc sang trọng, cuốn hút lấy màu sáng trắng làm màu chủ đạo, chất liệu gỗ tốt, bền khi sử dụng đảm bảo không thấm nước, không ẩm mốc hay mối mọt khi sử dụng. Với thiết kế 7 thang thép giúp nâng đều trọng lượng cơ thể sẽ giúp con bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Với những ưu điểm nổi trội : Chắc chắn, an toàn, độ chịu lực tốt kết hợp với kiểu dáng đẹp mắt thì TC1138 rất phù hợp sử dụng trong phòng ngủ con bạn.

Mẫu giường ngủ cho trẻ em- TC1136

Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - Mẫu TC1136 được thiết kế theo kiểu hình hộp, được cấu thành bởi các khối gỗ rắn chắc. Phần thanh giường được thiết kế gồm có 7 thang làm bằng chất liệu thép, thép đảm bảo rất bền, không bị gỉ khi sử dụng lâu dài. Lấy màu xám làm màu sắc chủ đạo, rất phù hợp cho các bé trai. TC1136 sẽ đảm bảo an toàn và thoải mãi cho con bạn khi sử dụng.

Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13161

Giường ngủ trẻ em

Giường ngủ trẻ em được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, dành cho một người nằm mang đến cho con bạn được nằm ngủ thoải mái hơn, rộng rãi hơn. Giường ngủ lấy tông màu trắng làm gam màu chủ đạo, mang đến cho bé một cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và thoải mãi hơn. Với màu trắng giúp cho con bạn không bị rối mắt và phòng con bạn sẽ sáng hơn, vì vậy không làm mắt bé bị ảnh hưởng. Với mẫu giường ngủ trẻ em này sẽ mang đến cho con bạn một giấc ngủ ngon nhất, dễ chịu và thoải mái nhất.

Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13162

Giường ngủ trẻ em

Giường ngủ trẻ em – TC13162 được thiết kế dành cho các bé nam với giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, giường được thiết kế chắc chắn nên bảo đảm không bị sập khi bé chạy nhảy. Giường được kết hợp với tấm nệm màu xanh rất đẹp mắt, mang lại cho không gian phòng ngủ của bé thêm tươi mát hơn, một không gian tươi trẻ phù hợp với các em nhỏ. Giường được thiết kế thông minh với các ngăn kéo tiện dụng dưới gầm giường nên giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích, mở ra một không gian rộng rãi hơn cho con bạn.

Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13163

Giường ngủ trẻ em

Giường ngủ trẻ em được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng của trẻ em với màu sắc đa dạng, tươi sáng. Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13163 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với tông màu ga giường màu xanh dương mang đến cho căn phòng bé một không gian yên lặng, nhẹ nhàng không gây rối mắt bé, đây cũng là màu được các bé trai yêu thích. Giường được thiết kế khá thấp với chân giường được thiết kế vừa phải giúp cho phòng bé được thông thoáng hơn.

Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13164

Giường ngủ trẻ em

Giường ngủ được thiết kế dành cho trẻ em nên giường có diện tích khá nhỏ, giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ càng nên bảo đảm gỗ không bị mối mọt, cong vênh hay ẩm mốc khi sử dụng. Giường được thiết kế với những khối gỗ to và rắn chắc nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho con bạn khi chạy nhảy trên giường.Lấy màu cam làm gam màu chủ đạo tạo nên cho không gian phòng ngủ của con bạn giúp con bạn mở rộng tư duy hơn, bởi màu cam là một sắc màu nổi bật, sôi động, có khả năng làm giảm cảm giác e dè, ngượng ngập và tăng sự tự tin cho con bạn. Ngoài ra, đó cũng là màu của tiếng cười, niềm vui, sự trẻ trung và khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tạo. Với mẫu giường trẻ em này sẽ mang đến cho con bạn một giấc ngủ ngon nhất, êm ái nhất.

Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13165

Giường ngủ trẻ em

Giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng thấp, không quá cao phù hợp với trẻ em, giường được thiết kế đơn giản, các chi tiết cầu kì được tối giản đến mức thấp nhất , với kiểu thiết kế này giúp con bạn nhìn không bị rối mắt. Giường lấy gam màu trắng làm gam màu chủ đạo mang đến cho con bạn một không gian phòng ngủ mới mẻ hơn, tươi sáng hơn, tinh tế mà nhẹ nhà, không ảnh hưởng đến mắt của con bạn. Giường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, bảo đảm độ bền và dẻo dai tốt nhất nên khi con bạn chạy nhảy lên giường cũng không có vấn đề gì. Với mẫu giường này sẽ mang đến cho con bạn một giấc ngủ an toàn, thoải mái , êm ái nhất.

Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13166

Giường ngủ trẻ em

Giường ngủ - TC13166 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng , hiện đại với gam màu xanh kết hợp với gam màu trắng và màu gỗ tạo nên một không gian hoàn hảo nhất. Gam màu nhẹ nhàng không gây rối mắt cho trẻ, đặc biệt màu xanh là màu mà được các bé trai yêu thích . Đây là màu giúp con bạn phát triển trí thông minh và khả năng khám phá. Giường ngủ được thiết kế chắc chắn với những tấm gỗ lớn đảm bảo an toàn cho con bạn, phía đầu giường được thiết kế cao với tấm gỗ lớn và dày dặn giúp con bạn được thoải mãi hơn khi tựa vào ngồi đọc sách. Với thiết kế này – TC13166 sẽ mang đến cho con bạn một nơi nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu nhất.

Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13167

Giường ngủ trẻ em

Giường ngủ trẻ em – TC13167 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và thông minh, đây là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều người lựa chọn với chất lượng sản phẩm tốt, được bảo hành 3 năm sử dụng. Giường ngủ được thiết kế đa năng, tiện dụng với nhiều ngăn kéo ở gầm giường giúp bạn để đồ được tiện dụng hơn. Phần đầu giường ngủ được thiết kế các ngăn rỗng nên tiện lợi cho việc để các trò chơ hay sách vở , truyện tranh khi không dùng đến, đây là một thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất, có 1-0-2 tại Nội Thất Toàn Cầu. Giường được làm bằng 7 thang thép giúp nâng đều trọng lượng cơ thể con bạn, giúp con bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Với thiết kế chắc chắn, thời gian bảo hành 3 năm và kiểu dáng đẹp mắt thì mẫu giường ngủ trẻ em – TC13167 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ con bạn.

Mẫu giường ngủ trẻ em – TC13168

Giường ngủ trẻ em

 Giường ngủ trẻ em – TC13168 được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại với kiểu dáng đẹp mắt, giường được thiết kế với kiểu dáng thấp không quá cao phù hợp với vóc dáng trẻ em. Giường được thiết kế với tông màu xanh nhẹ nhàng , mang đến cho phòng ngủ con bạn thêm thoáng hơn, mát mẻ hơn. Giường có ưu điểm: Bền, kiểu dáng đẹp, chất liệu gỗ tốt,…mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu nhất, không ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn, với mẫu TC13168 là sự lựa chọn đúng đắn cho các gia đình có con nhỏ.

Trên đây là một số mẫu giường ngủ trẻ em bạn có thể tham khảo, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu giường ngủ trẻ em mới cho phòng ngủ. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn về thiết kế đồ nội thất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo