Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ gỗ giá rẻ tại tphcm, sự lựa chọn số 1 cho phòng ngủ

Giường ngủ là vật dụng quan trọng trong mỗi ngôi nhà Việt. Bạn đã biết mua một chiếc giường gỗ giá rẻ tại tphcm chưa? 

Chiếc giường ngủ là “thánh địa” nghỉ ngơi của mỗi người. Đây là nơi mà chúng ta thả lỏng cơ thể sau cả ngày xuôi ngược với công việc, cũng là điểm “sạc” năng lượng cho mỗi sớm mai thức dậy tràn đầy sức sống và tươi trẻ. Do vậy, làm sao để mua được chiếc giường ngủ thật tốt là điều vô cùng quan trọng. Nêu bạn đang muốn mua một chiếc giường ngủ cho ngôi nhà mới hoặc muốn thay đổi một chiếc giường mới cho phòng ngủ, Nội thất Toàn cầu xin giới thiệu với bạn những mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ tại tphcm đẹp nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ tại tphcm kiểu có chân

Thiết kế giường có chân là xu hướng thiết kế giường ngủ phổ biến nhất trong ngành nội thất phòng ngủ.

Giường ngủ gỗ giá rẻ tại tphcm phổ biến

Loại giường này có cấu tạo đúng như tên gọi của nó, gồm một một bộ hệ thống thang giường và giát giường đan xen tạo nên mặt giường sử dụng và được bố trí ở cách mặt đất nhớ 4 chân giường. Kết cấu này giúp cho bạn có một chiếc giường ngủ chắc chắn. Ngoài ra, giường có chân cũng đảm bảo được tính thông thoáng nhờ các khe hở nhỏ giữa thang và giát giường. Do vậy, phần lưng của bạn sẽ cảm thấy mát mẻ hơn vào mùa hè.

giuong ngu go dep gia re

Mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ tphcm đẹp nhất

giuong ngu go gia re

Giường ngủ có chân giá rẻ tại tphcm 

giuong ngu go gia re tphcm

Chọn kiểu giường ngủ gỗ giá rẻ đẹp cho phòng ngủ

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn kích thước giường đơn cho một người hay giường đôi cho 2 người. Nếu bạn đang sống một mình, bạn có thể mua chiếc giường ngủ loại đơn hoặc loại giường đôi Double để thoải mái “vẫy vùng” lúc nghỉ ngơi. Những chiếc giường đôi cỡ lớn hơn sẽ thích hợp với phòng ngủ của vợ chồng hoặc gia đình.

Bạn có thể xem thêm về kích cỡ của những chiếc giường ngủ có chân để chọn được kích thước phù hợp cho mình.

Giường ngủ gỗ giá rẻ tại tphcm sáng tạo

Ngoài kiểu thiết kế giường có chân truyền thống, các nhà thiết kế nội thất đã đưa thêm vào khá nhiều chi tiết sáng tạo để biến hóa chiếc giường thông thường thành một điểm nhấn đầy ấn tượng hoàn hảo cho phòng ngủ. Bạn có thể chọn kiểu giường có phần chân ở phía đuôi giường uốn cong hoặc kiểu gỗ Pallet độc đáo, giường chân vòng…

giuong ngu go gia re tphcm

Mẫu giường gỗ giá rẻ tphcm đẹp bằng Pallet

giuong ngu go gia re tphcm

Thiết kế giường ngủ gỗ giá rẻ tphcm bằng Pallet ấn tượng

giuong ngu go gia re

Kiểu giuong ngu go gia re tphcm dạng chân vòng

giuong ngu go gia re tphcm

Các kiểu giuong ngu go gia re tphcm đẹp nhất

Thiết kế giường ngủ gỗ giá rẻ tại tphcm kiểu bệt

Giường bệt hay giường không chân là một trong những xu hướng thiết kế giường ngủ được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chiếc giường này được lấy ý tưởng từ mẫu giường ngủ truyền thông của Nhật Bản, nhưng được thêm vào khá nhiều nét sáng tạo để thỏa mãn được thị hiếu của người tiêu dùng.

Có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc giường bệt cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các mẫu giường kiểu hộp đơn giản hoặc phá cách, loại có ngăn kéo hoặc không có ngăn kéo, loại có ngăn kéo 1 hàng hoặc 2 hàng, loại có giường phụ… Thật nhiều lựa chọn cho chiếc giường ngủ của bạn! 

giuong ngu go gia re

Kiểu giường bệt đẹp cho phòng ngủ

mau giuong ngu go gia re

Giường bệt trắng thanh lịch cho phòng ngủ của bạn

>>> Xem thêm Khỏe mạnh và hạnh phúc lên trông thấy nhờ giường bệt hợp phong thủy

giuong ngu go gia re tphcm

Mẫu giường bệt đẹp có ngăn kéo 

Các mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ tại tphcm dạng tầng

Đây chắc chắn là một mẫu thiết kế giường ngủ vô cùng tiện dụng trên thị trường nội thất hiện nay. Bởi vì kích thước chiều rộng và chiều dài chỉ tương đương với một chiếc giường đơn nên nó là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm tối đa diện tích không gian sống. Cũng như giường đơn, bạn có thể đặt chiếc giường 2 tầng người lớn tại một góc của căn phòng và dành phần còn lại cho mục đích khác.

Giường tầng khi ra đời vốn chỉ được hướng đến đối tượng trẻ em. Tuy nhiên, sau này phạm vi và đối tượng sử dụng của nó đã được mở rộng ra rất nhiều. Hiện nay, số lượng người trưởng thành sử dụng giường tầng khá nhiều. Nhiều homestay du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… đều sử dụng những chiếc giường tầng có kiểu dáng đơn giản để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch trong phòng tập thể. Việc này không chỉ giúp các địa điểm này tăng được số lượng khách du lịch mà còn tạo ra nét độc đáo trong bài trí nữa.

giuong ngu go gia re

Giường tầng người lớn đẹp 

giuong ngu go gia re tphcm

Thiết kế giuong ngu go gia re dạng tầng có ngăn kéo tiện dụng

Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể lựa chọn chiếc giường có màu sắc và cấu tạo thích hợp nhất. Nếu bạn sống 1 mình, chiếc giường tầng thông minh có kết hợp bàn học hoặc tủ để đồ là lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu sống cùng với nhiều người khác, bạn có thể mua những chiếc giường 2 tầng xinh xắn để sử dụng. Đặc biệt, nhiều mẫu thiết kế giường tầng còn có thêm ngăn kéo trữ đồ hoặc giường phụ. Điều này rất tiện dụng cho bạn trong việc sử dụng và tiết kiệm diện tích nhà.  

Sở hữu một chiếc giường ngủ tốt cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thể có được những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời để phục hồi năng lượng. Nội thất Toàn cầu hy vọng rằng bạn sẽ có được chiếc giường gỗ giá rẻ tại tphcm phù hợp nhất cho mình nhờ những gợi ý trên của chúng tôi.

 

 

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo