Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện đại

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện đại đang được nhiều gia đình quan tâm và yêu thích lựa chọn. Thiết kế phòng ngủ với giường gỗ công nghiệp không chỉ bền đẹp mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí, đừng nên bỏ lỡ những mẫu giường ngủ đẹp ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay giường gấp đa năng giá rẻ hà nội >>>

Mẫu giường hộp gỗ công nghiệp đẹp hiện đại

Bạn đang muốn sở hữu một bộ giường ngủ đẹp giá rẻ vừa tiện nghi để có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất thì đừng nên bỏ lỡ mẫu giường hộp gỗ công nghiệp ngay dưới đây nhé. Đây là mẫu giường ngủ được nhiều gia đình lựa chọn bởi chúng không chỉ đẹp mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí. 

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện đạiMẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện đại

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Acrylic cao cấp, gỗ bền đẹp đã qua quá trình xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng. Giường được thiết kế chắc chắn, thang giường làm bằng 7 thang thép, dát giường làm bằng 2 tấm phản bằng chất liệu gỗ MDF màu trắng. Vách ngăn đầu giường bề thế giúp bạn thoải mái nhất khi tựa lưng. Thiết kế giường ngủ đi kèm 2 tab đầu giường giúp bạn bài trí đèn ngủ hay những món đồ trang trí khác vô cùng tiện nghi. 

 

Giường ngủ hộp gỗ công nghiệp màu trắng đẹpGiường ngủ hộp gỗ công nghiệp màu trắng đẹp

Giường ngủ hộp gỗ công nghiệp sở hữu màu trắng đẹp và hiện đại giúp dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác mang đến không gian hài hòa cho căn phòng. Lựa chọn bộ giường ngủ này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, so với những mẫu giường ngủ gỗ khác thì giường hộp gỗ công nghiệp này có giá rẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế, không quá khó để bạn có thể sở hữu ngay cho mình bộ giường ngủ đẹp hiện đại này. 

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp và giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm bộ giường ngủ đẹp có giá rẻ tiện nghi cho phòng ngủ nhỏ thì mẫu giường ngủ ngay dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy. Giường ngủ gỗ công nghiệp màu trắng không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tiện nghi khi sử dụng. 

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻGiường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ

Bộ giường ngủ này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại từ chất liệu gỗ ép, ỏ ngoài của gỗ được bọc bằng lớp nỉ màu xám sang trọng, ngoài sang trọng với lớp nỉ này giúp bảo vệ gỗ được tốt nhất, không bị ẩm mốc, không cong vênh. Giường ngủ được thiết kế chắc chắn từ 7 tháng thép cao cấp, dát giường làm bằng gỗ MDF chất lượng tốt nhất. Thiết kế vách ngăn đầu giường được bọc nỉ đẹp và mang lại cảm giác thoải mái, êm ái khi tựa lưng. Đi kèm là tab nhỏ có thể dùng để bài trí đèn ngủ, đồ dùng cần thiết rất tiện nghi và gọn gàng. 

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ tại Nội thất Toàn CầuGiường ngủ gỗ công nghiệp đẹp giá rẻ tại Nội thất Toàn Cầu

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những căn phòng ngủ nhỏ, chúng giúp mang đến sự tiện nghi cũng như tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Lựa chọn giường ngủ này sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi thoải mái, nạp thêm nguồn năng lượng cho ngày mới. 

Những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện đại phía trên có giá tốt nhất tại công ty Nội thất Toàn Cầu, đừng nên bỏ lỡ chúng nếu bạn muốn có được món đồ nội thất chất lượng nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được bộ giường ngủ đẹp và tiện nghi nhất cho căn nhà mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo