Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ đa năng, giường ngủ cho bé - T060

Thiết kế giường ngủ đa năng, giường ngủ cho bé với giá tốt nhất tại Công ty Toàn Cầu. Gia đình bạn đang có nhu cầu thiết kế giường ngủ cho bé gia đình mình, giải pháp tốt nhất là lựa chọn giường ngủ đa năng.

Giường ngủ cho bé rất cần thiết đối với các gia đình đang có con muốn ra ở phòng riêng, chính vì thế bố mẹ đang muốn lựa chọn cho bé nhà mình với mẫu giường ngủ tốt nhất. Để lựa chọn giường ngủ cho bé nhà bạn tốt nhất, cha mẹ hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu để được tư vấn và thiết kế mẫu giường ưng ý.

Đối với trẻ nhỏ Công ty tư vấn cho gia đình nên lựa chọn giường ngủ tầng, giường ngủ đa năng đối với nhà bạn có 2 bé, như thế giúp 2 bé có không gian riêng và tự lập ngay từ nhỏ, 2 bé có thể dậy nhau học hay làm theo những tính tốt của nhau. Đối với nhà bạn có 1 bé nên chọn giường ngủ đơn với giường ngủ ngày giúp bé ngủ ngon giấc hơn, không gian vừa phải, không bị trống trải khi ngủ. Thường giường ngủ cho bé làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép với chất liệu gỗ này đảm bảo chất lượng, bé lớn dần lên có thể lựa chọn giường bằng chất liệu gỗ khác.

Giường ngủ đa năng, giường ngủ cho bé thiết kế đẹp, sang trọng nhất hiện nay.

Giường ngủ đa năng dành cho bé thiết kế bằng gỗ ép cao cấp, với màu gỗ vàng nhạt trẻ trung. Giường ngủ thiết kế giường ngăn kéo gồm có 2 mặt giường ngủ chắc chắn, bé nhà bạn có thể nằm tùy ý theo ý mình giường trên và giường ngăn kéo đều được. Giường thiết kế rất chắc chắn, đảm bao an toàn tốt nhất cho bé khi ngủ. Giường ngủ trên thiết kế có vách ngăn ở đầu giường kết hợp giữa màu gỗ và màu hồng trẻ trung khiến bé gái nhà bạn yêu thích nhất.

Giường ngủ cho bé với mẫu này được các gia đình có bé lựa chọn nhiều nhất cho bé nhà mình. Trên tường nhà còn trang trí với giất bán nhiều hình vui nhộn, ngộ nghĩnh cho bé để phát triển được trí thông minh cho bé ngay từ nhỏ. Bên cạnh chiếc giường là tường nhà được trang trí với những khung hình mà bé yêu thích.

Giường ngủ đa năng, giường ngủ cho bé kết hợp với tủ quần áo gỗ ép sang trọng nhất.

Ngoài ra tủ quần áo gỗ ép được bố mẹ trang bị đầy đủ cho bé được tiện dụng hơn. Tủ áo thiết kế độc lập với 2 buồng, mỗi buồng được sử dụng 1 cánh tủ, cánh tủ mang màu hồng mộng mơ, tạo ấn tượng tốt nhất cho bé nhà bạn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo