Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo – Nơi chứa đồ kỳ diệu trong phòng ngủ

Căn phòng ngủ nhỏ luôn có cảm giác chật chội bởi hàng tá thứ đồ đạc lặt vặt khiến bạn như không có chỗ đặt chân? Hãy mua ngay một mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo và mọi rắc rối sẽ được dẹp bỏ hết.

Giường ngủ có ngăn kéo là mẫu thiết kế giường hiện đại và tiện dụng. Đây là vật dụng kết hợp giữa công dụng và khả năng chứa đồ. Nếu bạn vẫn chưa biết nhiều về chiếc giường đa năng này, Nội thất Toàn cầu xin giới thiệu với bạn “tất tật” về nó.

Chất liệu tạo ra mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

Cũng giống như các loại giường ngủ khác, mẫu giường có ngăn kéo thường được làm bằng chất liệu gỗ. Có hai loại gỗ mà bạn có thể lựa chọn để làm chiếc giường của bạn là gỗ ép công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Mỗi loại gỗ đều có đặc tính và vẻ đẹp riêng. Chúng tôi có thể chắc chắn rằng gỗ là chất liệu tốt nhất cho một chiếc giường ngủ, dù nó được làm bằng loại gỗ nào.  

giuong ngu co ngan keoKiểu giường ngủ có ngăn kéo giá rẻ

Gỗ tự nhiên có nguồn gốc như tên gọi, bắt nguồn từ tự nhiên, chủ yếu là gỗ rừng. Do vậy, gỗ tự nhiên có vẻ đẹp mộc mạc và giản dị với những đường vân gỗ rõ nét. Loại gỗ này có thể khiến phòng ngủ của bạn có cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn so với các chất liệu khác. Ngoài ra, nếu xét về độ bền, chất liệu gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao và khả năng chống mối mọt, chống ẩm khá tốt. Điều này giúp chiếc giường có thể “đồng hành” với bạn gần như trong suốt nửa đời sau. Điểm trừ nho nhỏ của giường ngủ bằng gỗ tự nhiên là ở giá cả. Do chất liệu được khai thác từ tự nhiên và có độ bền cao nên giá thành sản phẩm khá đắt.

giuong ngu co ngan keo dep gia reMẫu giường ngủ có ngăn kéo gỗ công nghiệp đẹp nhất

Loại gỗ ép công nghiệp được tạo thành bằng cách nghiền nhỏ những cành cây và những mẩu gỗ vụn rồi ép lại thành khuôn để sử dụng. Vì vậy độ bền của gỗ và giá thành không cao. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại gỗ công nghiệp lõi xanh cho các sản phẩm nội thất bởi nó sẽ giúp chồng ẩm và chống mối mọt tốt hơn. Với chất liệu này, chiếc giường của bạn có thể được gia công và tháo lắp một cách dễ dàng.

Cấu tạo độc đáo của mẫu giường có ngăn kéo

mau giuong ngu dep co ngan keo

Giường ngủ có ngăn kéo đẹp và tiện dụng cho phòng ngủ

mau giuong ngu co ngan keo

Chọn mua mẫu giường ngủ có ngăn kéo 

Điều làm nên sự độc đáo khác biệt của thiết kế giường ngủ này nằm ở cấu tạo của nó. Thông thường, những ngăn kéo sẽ được sắp đặt ở các mặt cạnh của giường để tiện lợi cho việc sử dụng của bạn. Hãy thử tưởng tượng, với một chiếc giường như vậy, bạn chỉ cần kéo mở các ngăn để cất đi quần áo, vật dụng nhỏ, giấy tờ… một cách thật tiện lợi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn loại có ngăn chứa đồ có kích thước chiếm trọn cả khoang lòng giường nếu muốn nơi trữ đồ lớn hơn. Bạn có thể đặt vào đây tất cả những phụ kiện giường ngủ chưa cần dùng tới như chăn bông, gối, màn… Thiết kế ngăn kéo trong những kiểu giường ngủ hiện đại đã tạo ra sự lựa chọn ấn tượng và hấp dẫn cho phòng ngủ của nhiều gia đình Việt.

Kích thước của mẫu giường có ngăn kéo

giuong ngu co ngan keo

Nên chọn mua giường ngủ có ngăn kéo kích thước đúng quy chuẩn

Bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề sẽ gặp khó khăn khi chọn mua các phụ kiện giường ngủ cho mẫu thiết kế này. Hầu như tất cả những chiếc giường ngủ có ngăn kéo đều được thiết kế theo kích cỡ quy chuẩn, trừ trường hợp bạn đặt làm sản phẩm có kích thước riêng biệt. Bạn có thể chọn kích thước phù hợp cho chiếc giường kiểu đơn hay đôi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Chiếc giường đơn sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn sống một mình hoặc cho phòng ngủ của trẻ em. Một chiếc giường đơn thông thường sẽ có kích thước chiều rộng khoảng 0.8 – 1m và chiều dài đạt 1.9m. Trong khi đó, giường kiểu đôi nên được dành cho phòng ngủ của các cặp vợ chồng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mẫu giường có ngăn kéo loại Queen size hoặc King size để cảm thấy thoải mái hơn khi nghỉ ngơi. Nếu bạn chưa rõ về kích thước giường ngủ, hãy tìm hiểu thêm về giường Queen size, King size.

giuong ngu co ngan keo dep nhat

Các mẫu giường ngủ có ngăn kéo giá rẻ đẹp nhất

Mẫu giường có ngăn kéo có màu sắc đa dạng

Chọn màu sắc giường ngủ sao cho phù hợp với bài trí chung của cả căn phòng ngủ là một trong những việc quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc khi mua sản phẩm này. Màu sắc thông thường của giường ngủ có ngăn kéo làm bằng gỗ tự nhiên là màu nâu vàng hoặc cánh gián và có màu nhạt đậm tùy thuộc vào sở thích của người sử dụng. Bạn cũng có thể chọn chiếc giường giữ nguyên màu sắc tự nhiên của gỗ nếu muốn. Còn giường gỗ công nghiệp có lớp sơn phủ ngoài với màu sắc đa dạng hơn rất nhiều. Màu sơn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là màu trắng, vàng nâu, đen, nâu trầm. Những màu sắc lại khiến cho chiếc giường của bạn trở nên trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều. 

giuong ngu co ngan keo gia re

Màu sắc của giường ngủ có ngăn kéo nên hài hòa với bài trí phòng ngủ

mau giuong ngu co ngan keo gia re

Tính thẩm mỹ trong chọn lựa giường ngủ có ngăn kéo

Với một mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo, bạn không chỉ sở hữu nơi nghỉ ngơi êm ái mỗi đêm, mà còn có cả không gian chứa đồ vô cùng tiện dụng nữa. Chúng tôi tin rằng căn phòng của bạn sẽ trở nên thật hiện đại và gọn gàng với thiết kế giường ngủ này. Nếu bạn đã có được chiếc giường ưng ý của mình, hãy tham khảo thêm các kiểu giường ngủ xe hơi ấn tượng nhất hiện nay cho phòng ngủ của bé. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo