Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng với những gợi ý dưới đây gia chủ nên tránh để có được những món đồ nội thất vừa vặn cũng như không gian căn phòng đẹp ưng ý và phong thủy giúp cuộc sống vợ chồng được hạnh phúc, sức khỏe tốt nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm thêm>>

Những phong cách thiết kế giường ngủ độc đáo với mọi không gian nhà, xem thêm tại đây!!!

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng những lưu ý quan trọng

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng nên dùng những món đồ nội thất mới

Không gian căn phòng được hài hòa cũng như sang trọng người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái hơn, bởi phòng ngủ rất quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của gia chủ, do vậy hãy tạo nên không gian căn phòng hợp lý với lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng        Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng, kiêng kỵ trong phòng ngủ vợ chồng thường chọn những món đồ nội thất mới, không được dùng những món đồ nội thất mua lại, như vậy vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng cũng có được những món đồ nội thất chất lượng.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng không kê giường ngủ đối diện với của chính

Nếu kê nội thất không hài hòa thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như không gian căn phòng không được sang trọng, giấc ngủ không ngon. Và điều cấm kỵ trong Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng gia chủ nên lưu ý không nên kê giường ngủ đối diện với của chính và của chính là nơi đón luồng khí vào phòng, tuy nhiên nếu luồng khi không tốt sẽ tác động lên người ngủ ảnh hưởng đến tấm lý và sức khỏe của người ngủ.

phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ      phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ

Do vậy cách kê giường ngủ nên để gì trong phòng ngủ việc cấm kị kê giường ngủ đối diện của chính là điều nên làm, và với cách bài trí này còn khiến cho người ngủ khi có người khác qua lại phòng sẽ bị giật mình, cũng như tâm lý không được thoải mái. Bên cạnh đó phòng ngủ là nơi riêng tư, nên khi thiết kế kê giường ngủ như thế này người ngoài sẽ nhìn vào được phòng ngủ gây mất thẩm mỹ trong bài trí nội thất.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng không kê giường ngủ đối diện với cửa phòng ngủ

Với căn phòng ngủ chật chội bạn cũng không nên thiết kế giường ngủ đối diện với nhà vệ sinh hoặc đối dện với phòng bếp, vì phòng vệ sinh thường có những âm khí nên khi kê giường ngủ đối diện với nhà vệ sinh thì luồng khí này sẽ tác động lên người ngủ.

phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ         phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ

Phòng bếp lại mang tính hỏa mà phòng ngủ lại mát mẻ, yên tĩnh, do vậy khi kê đối diện với phòng bếp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của gia chủ, vì vậy với hai hướng kê giường này gia chủ nên chú ý để đảm bảo được sức khỏe cũng như không gian căn phòng được đẹp và sang trọng.

nên để gì trong phòng ngủ         nên để gì trong phòng ngủ

Vì thế phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ, nên kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng nên khi kê giường ngủ gia chủ nên xem xét đến cách bài trí hợp lý, như vậy người dùng sẽ có được không gian căn phòng tiện nhất, và những món đồ nội thất hợp lý, tiện lợi cho không gian sống thoải mái hơn.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng không nên đặt giường ngủ đối diện với gương soi

Căn phòng sẽ không được sang và đúng thẩm mỹ phong thủy nếu như kê giường ngủ đối diện với gương soi, đây là lối bài trí nội thất không theo phong thủy và khoa học, nhưng lại nhiều gia chủ không để ý khiến giấc ngủ không ngon và sâu.

những điều cấm kỵ trong phòng ngủ        những điều cấm kỵ trong phòng ngủ

Bởi phong thủy phòng ngủ vợ chồng, những điều cấm kỵ trong phòng ngủ không nên đặt giường ngủ đối diện với gương soi như vậy chúng sẽ khiến cho người ngủ mê man, giật mình, bởi khi tỉnh giấc bạn có thể nhìn bất cứ gì trong gương phản chiếu, sẽ khiến tâm lý bất ổn.

cách hòa giải nên dùng khăn che gương khi không dùng nữa, hoặc đối với những gia chủ có  căn phòng ngủ rộng rãi thì có thể kê gương ở một vị trí khác, tạo cho căn phòng được hài hòa và bài trí nội thất được dễ dàng hơn.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng không nên dắt dưới gầm cầu thang

Nếu không gian căn phòng chật chội sẽ có nhiều gia chủ kê gường dưới gầm cầu thang, đây là cách kê giường không phong thủy, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý, dễ gặp ác mộng khi ngủ, do vậy không nên bài trí giường ngủ ở không gian này.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng          Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng 

Không gian gầm cầu thang chỉ dùng bài trí những món đồ như nội thất như tủ quần áo hoặc tủ giày dép, hay tủ rượu, như vậy vừa mang được tính phong thủy cũng như gia chủ có được không gian sống hiện đại, tiện lợi, người dùng sẽ có được sức khỏe tốt nhất, căn phòng đầy vượng khí, giúp gia chủ có được tinh thần thoải mái.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng         Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng 

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng hãy để nội thất Toàn Cầu tư vấn

Để đảm bảo sức khỏe cũng như vượng khí trong căn phòng được lưu thông dễ dàng thì lựa chọn cách bài trí nội thất sẽ giúp cho gia chủ có được không gian căn phòng thoáng đãng và hài hòa, như vậy dù căn phòng chật chội như phòng ngủ chung cư bạn cũng sẽ có được cách bài trí nội thất khoa học, đảm bảo tính thẩm mỹ và tinh thần sảng khoải.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng      Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng 

Những kiến trúc sư sẽ lên thiết kế cho gia chủ với những món đồ nội thất chắc chắn, bền bỉ phong thủy tăng tình cảm vợ chồng cũng như vừa vặn nhất, như vậy dù sống ở những căn phòng chật chội gia chủ cũng sẽ có được không gian căn phòng thoáng đãng và tiện lợi hơn hết.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng, nên để gì trong phòng ngủ sẽ được những kiến trúc sư vấn, đảm bảo đúng phong thủy và yêu cầu của người dùng, như vậy chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống tiện ích và hài hòa nhất.

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng      Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng 

Kiêng kỵ phong thủy phòng ngủ vợ chồng với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống vô cùng tươi mới người dùng sẽ cảm thấy được thoải mái, cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc.

>>>Có thể bạn quan tâm thêm>>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo