Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Một số mẫu giường ngủ đa năng đẹp

Có rất nhiều mẫu giường đa năng đẹp cho các bạn lựa chọn. Tùy theo mục đích sử dụng chúng tôi sẽ thiết kế ra các mẫu giường ngủ đa năng phù hợp nhất dành cho bạn

Nếu ngày xưa một chiếc giường được tạo ra để giúp con người có chỗ ngủ, nghỉ ngơi. Thì ngày nay do điều kiện kinh tế phát triển yêu cầu về một chiếc giường ngủ cũng tăng theo. Không đơn giản chỉ là đảm bảo chức năng ngủ nghỉ nó còn phải đẹp về mẫu mã hình thức và quan trọng là nó phải đa năng. Từ đó những mẫu giường ngủ đa năng đua nhau ra đời.

Xem thêm:  

 

giường ngủ đa năng

Giường đa năng là gì?

Nói đến giường ngủ đa năng , chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc giường ngủ có nhiều tính năng phụ đi kèm hữu ích. Có những mẫu giường ngủ có thể dễ dàng biến thành chiếc ghế sofa cho phòng khách, hay trở thành tủ quần áo , bàn học cho trẻ,… Mục đích của chúng là nhằm đảm bảo nhiều tính năng sinh hoạt cho không gian phòng có diện tích hữu hạn. Như vậy có thể hiểu giường đa năng là mẫu giường ngoài chức năng chính ra thì nó còn được thiết kế đi kèm với một số đồ nội thất khác như : bàn học, tủ quần áo, tủ đồ, ghế sofa,…

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại quảng ninh

Thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Đồng Nai kiểu hiện đại

Một số mẫu giường đa năng đẹp

Giường ngủ đa năng TC1125

giường ngủ đa năng TC1125

Đây là mẫu giường ngủ mới sản xuất trong năm 2017, là sự kế thừa và phát triển những ý tưởng thiết kế về một chiếc giường đa năng hiện đại. Giường TC1125 được làm bằng gỗ óc chó cao cấp với màu nâu chủ đạo rất bền đẹp. Với thiết kế độc đáo khi có 2 ngăn kéo dưới gầm giường rất tiện dụng cho việc chứa đồ.  Chân giường có dáng cong điệu đà, hai chân sau thiết kế cong vào như ôm chọn lấy thân giường. Tấm chắn đầu giường được làm từ 3 thanh gỗ lớn, lớp gỗ ở giữa được bọc 1 lớp nỉ mây mang lại cảm giác êm ấm khi tựa lưng.

Giá bán: liên hệ\

giường đẹp toàn cầu

Giường ngủ đa năng TC1196

giường ngủ đa năng TC1196

Đây là mẫu giường ngủ đa năng lấy ý tưởng thiết kế của những chiếc hộp lớn chứa đồ. Bạn có thể thấy rõ giữa mặt giường và đáy giường có một không gian rỗng khá lớn đủ để bạn để đồ đạc có thể tích lớn vào trong đó, mặt giường được thiết kế dôi ra một chút giúp bạn dễ dàng nâng lên đặt xuống. giường được làm bằng gỗ xoan đào cao cấp đảm bảo không cong vênh mối mọt, màu sắc vàng tươi trẻ trung hiện đại.

Giá bán:  liên hệ

Mẫu giường lưu trữ cực đa năng TC 1101

giường ngủ đa năng TC1101

Đây là mẫu giường ngủ được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp giường với tủ sách. Bạn hoàn toàn có thể gấp gọn chiếc giường lại vào trong chiếc tủ sách trong vòng vài tích tắc để biến căn phòng trở nên rộng thoáng hơn. Với những người thích đọc sách trước khi ngủ thì kiểu thiết kế giường ngủ này quả thật rất thích hợp. Được làm bằng gỗ óc chó cao cấp giúp chiếc tủ và thân giường chống mọt mối, thấm nước , đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.

Giá bán: liên hệ

nội thất toàn cầu

Giường ngủ đa năng 2 tầng thông minh TC1102

giường ngủ đa năng TC1102

Ý tưởng thiết kế chiếc giường này xuất phát từ việc tiết kiệm không gian phòng ngủ vào ban ngày. Bình thường để kê 2 chiếc giường nằm bạn sẽ làm mất khá nhiều diện tích phòng, nhất là với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì càng cảm thấy bí bách, với thiết kế giường tầng này bạn dễ dàng kéo ra đóng vào để biến 2 chiếc giường thành 1 chiếc giường rất nhanh chóng, tiện dụng. Mẫu giường được thiết kế phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Giá bán: liên hệ

Giường ngủ đa năng TC1103

giường ngủ đa năng TC1103

Đây là mẫu giường kết hợp với bạn học, tủ để sách vở, tài liệu. Rất hợp với trẻ nhỏ hoặc người độc thân. Hầu như mọi đồ đạc trong căn phòng đều có thể chứa được ở trong chiếc giường ngủ đa năng này. Và quan trọng hơn nhờ có thiết kế độc đáo kết hợp không gian học tập với giường ngủ sẽ giúp trẻ thêm hứng thú gắn bó với việc tự học hơn. Sản phẩm được làm từ gỗ xoan đào cao cấp đã qua các khâu kiểm duyệt nghiêm khắc nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền, thời gian sử dụng

Giá bán: liên hệ

Giường ngủ đa năng TC1104

giường ngủ đa năng TC1104

Đây là mẫu giường ngủ kết hợp với mẫu tủ treo quần áo, tủ để đồ. Chúng có kích thước khá lớn để bạn có thể để được rất nhiều đồ. Sẽ rất phù hợp với những người sống độc thân trong một căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Ban ngày sẽ là tủ đựng đồ, ban đêm sẽ trở thành giường ngủ. Sản phẩm được làm bằng gỗ xoan đào chất lượng, vừa đẹp về mẫu mã hình thức lại vừa đảm bảo độ bền đẹp.  

Trên đây là một số mẫu giường ngủ đa năng, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những mẫu mới nhất đến cho các bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi chuyên nhập sản xuất , lắp đặt giường ngủ, đồ nội thất theo yêu cầu của quý khách.

15 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng theo phong cách 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Cần Thơ

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo